Doanh nghiệp
Nền tảng giảng dạy và kinh doanh khóa học trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam
CLS. Trade là một sản phẩm công nghệ cung cấp cho các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, có một website riêng có thể tự niêm yết, kinh doanh khóa học, tự quản trị và vận hành mà ko cần phải có chuyên môn về công nghệ thông tin.

Theo thống kê của Google, có đến 50% người dùng Việt xem video vì muốn tìm hiểu và học một điều mới. Người dùng Việt đã sẵn sàng chi tiền hơn cho giáo dục trực tuyến, ước tính độ lớn thị trường Edtech (công nghệ cho giáo dục) Việt Nam hàng tháng lên tới con số khoảng 500 tỷ đồng. CLS. Trade muốn tạo ra một sản phẩm kết nối được các dòng chảy tri thức, tăng cường tính cá nhân hóa, tạo một môi trường E-learning hiện đại và tiện ích trong bối cảnh giáo dục trực tuyến đang tăng nhanh như vậy.

Nền tảng này cho phép người dạy có thể tương tác với người học qua nhiều định dạng khác nhau, có thể tự quy định mức học phí và thanh toán trực tuyến. Ngoài những tính năng thông thường phục vụ cho quản trị, CLS. Trade cũng tích hợp và liên kết đối tác với các công cụ Marketing như: Google Analytics, Facebook pixel,  Zalo Ads,  SMS Marketing, Email Marketing, Chat box, Affiliate (tiếp thị liên kết) - trên sàn giao dịch tri thức CLS. Share. Trong đó tính năng Affiliate trên sàn giao dịch tri thức CLS. Share cho phép những người dùng CLS. Trade khác truyền thông cho các khóa học của người niêm yết. Người được truyền thông không mất chi phí gì với hình thức này, còn người truyền thông sẽ được hưởng một phần lợi nhuận từ việc truyền thông thành công cho các khóa học đó. Hiện tại, CLS. Trade có 2 mức phí 6 triệu đồng/năm cho gói cá nhân và 25 triệu đồng/năm cho gói doanh nghiệp, cả 2 đều đang cho dùng thử miễn phí.

CLS. Trade do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Việt chuyên cung cấp các phần mềm hỗ trợ đào tạo, kinh doanh khóa học và số hóa tài liệu tại Việt Nam phát triển.

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Bản nâng cấp Realme 5s sẽ được bán độc quyền ở Thế Giới Di Động

Ngày 10/12 tại TP.HCM, sau thành công của Realme 5 và Realme 5 Pro vào đầu tháng 10 vừa qua với 27.000 sản phẩm được bán chỉ trong 10 ngày, Realme tiếp tục giới thiệu Realme 5s màu Pha lê Xanh và Pha lê Đỏ, để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong mùa mua sắm cuối năm.

Cần khung pháp lý hoàn chỉnh để huy động nguồn vốn lớn cho Startup Việt

Thống kê của Bộ Khoa học Công nghệ, đến thời điểm hiện tại , trong năm 2019 các Starup Việt Nam đã huy động được hơn 800 triệu USD vốn cho các dự án khởi nghiệp.

Nhìn lại Nokia N9 - dấu ấn tương lai từ năm 2011

Công ty Phần Lan đã thực sự từng muốn tạo ra một "chiếc iPhone" cho riêng mình mang tên Nokia N9 với nhiều khác biệt so với mặt bằng chung di động cùng thời điểm. Tuy nhiên, những nỗ lực tạo khác biệt của Nokia đã được dự báo trước về việc sẽ thất bại.

Tại sao Tim Cook tránh quảng cáo MacBook Pro 16 inch?

Đến nay vẫn có nhiều người đang tự hỏi tại sao CEO Tim Cook của Apple không tổ chức một sự kiện để ra mắt chiếc MacBook Pro 16 inch vào tháng trước mà chỉ đơn giản là giới thiệu… trên web? Đó là chưa kể, đến nay công ty vẫn đầu tư rất ít trong hoạt động quảng bá sản phẩm của mình.