Nền tảng giảng dạy và kinh doanh khóa học trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam

CLS. Trade là một sản phẩm công nghệ cung cấp cho các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, có một website riêng có thể tự niêm yết, kinh doanh khóa học, tự quản trị và vận hành mà ko cần phải có chuyên môn về công nghệ thông tin.

Theo thống kê của Google, có đến 50% người dùng Việt xem video vì muốn tìm hiểu và học một điều mới. Người dùng Việt đã sẵn sàng chi tiền hơn cho giáo dục trực tuyến, ước tính độ lớn thị trường Edtech (công nghệ cho giáo dục) Việt Nam hàng tháng lên tới con số khoảng 500 tỷ đồng. CLS. Trade muốn tạo ra một sản phẩm kết nối được các dòng chảy tri thức, tăng cường tính cá nhân hóa, tạo một môi trường E-learning hiện đại và tiện ích trong bối cảnh giáo dục trực tuyến đang tăng nhanh như vậy.

Nền tảng này cho phép người dạy có thể tương tác với người học qua nhiều định dạng khác nhau, có thể tự quy định mức học phí và thanh toán trực tuyến. Ngoài những tính năng thông thường phục vụ cho quản trị, CLS. Trade cũng tích hợp và liên kết đối tác với các công cụ Marketing như: Google Analytics, Facebook pixel,  Zalo Ads,  SMS Marketing, Email Marketing, Chat box, Affiliate (tiếp thị liên kết) – trên sàn giao dịch tri thức CLS. Share. Trong đó tính năng Affiliate trên sàn giao dịch tri thức CLS. Share cho phép những người dùng CLS. Trade khác truyền thông cho các khóa học của người niêm yết. Người được truyền thông không mất chi phí gì với hình thức này, còn người truyền thông sẽ được hưởng một phần lợi nhuận từ việc truyền thông thành công cho các khóa học đó. Hiện tại, CLS. Trade có 2 mức phí 6 triệu đồng/năm cho gói cá nhân và 25 triệu đồng/năm cho gói doanh nghiệp, cả 2 đều đang cho dùng thử miễn phí.

CLS. Trade do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Việt chuyên cung cấp các phần mềm hỗ trợ đào tạo, kinh doanh khóa học và số hóa tài liệu tại Việt Nam phát triển.

Ngân Thành

Facebook thừa nhận thu thập tin nhắn thoại, và họ đã ngừng việc này

Báo cáo từ Bloomberg cho biết Facebook đã trả tiền thuê các công ty bên ngoài để sao chép các tin nhắn bằng âm thanh từ người dùng dịch vụ Messenger. Facebook cũng xác nhận thông tin trên và đã chấm dứt hoạt động này cách đây 2 tuần.

Nhiều hãng hàng không từ chối vận chuyển MacBook Pro vì sự cố pin

Nhiều cơ quan quản lý hàng không trên thế giới đã cấm hành khách mang theo một số mẫu MacBook Pro trên các chuyến bay sau khi Apple tuyên bố chúng có pin có nguy cơ gây hỏa hoạn.

Các mạng xã hội đua nhau tung ra phiên bản thu gọn

Facebook, YouTube, TikTok, Twitter và thậm chí là mạng xã hội công việc LinkedIn cũng đã tung ra phiên bản Lite của ứng dụng di động dành cho thị trường tại các quốc gia đang phát triển như Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam…

Xung đột Nhật – Hàn, thị trường công nghệ thế giới ảnh hưởng nghiêm trọng

Xung đột Nhật – Hàn đang khiến cho ngành công nghiệp phụ trợ của Nhật Bản, tập đoàn Samsung, thị trường điện thoại và máy tính điện tử toàn cầu… đứng trên bờ vực nguy hiểm.

Realme sẽ được trang bị cụm 4 camera sau với camera chính độ phân giải đến 64MP

Realme cho biết, cụm 4 camera Quad Leap sẽ được trang bị trên những điện thoại mới của hãng từ trung cấp đến cao cấp bao gồm camera chính độ phân giải 64MP, một camera ống kính siêu rộng, camera ống kính tele và một camera trang bị khả năng chụp super macro ở khoảng cách 4cm.

Modem 5G của Huawei bị đánh giá kém hiệu quả hơn so với Qualcomm và Samsung

Huawei từ trước tới nay luôn cố gắng khẳng định rằng họ là công ty đi đầu trong cuộc đua 5G, nhưng báo cáo kỹ thuật mới nhất từ IHS Markit đã phủ nhận điều đó, ít nhất là khi xét trên lĩnh vực di động.

Nhìn lại anh em nhà Galaxy Note: vị thế độc tôn, thay đổi thế giới di động

Samsung đã nâng tên gọi của dòng điện thoại cao cấp lớn nhất của mình lên số 10, nhưng không ít những tính năng của chiếc Note 10 vẫn được coi là kế thừa từ chiếc Galaxy Note đầu tiên, đặc biệt là bút S-pen.

Lộ diện ngày ra mắt chính thức của OnePlus 7T Pro

Bắt đầu từ năm 2016, OnePlus đã bắt đầu khởi động dòng T như một flagship thứ hai của công ty trong năm, và các báo cáo mới cho thấy năm nay công ty Trung Quốc tiếp tục đi theo truyền thống này. Sau thành công với OnePlus 7 pro, giờ sẽ là lúc OnePlus suy nghĩ về việc ra mắt một chiếc OnePlus 7T Pro.

Apple thu hồi để thay pin miễn phí cho MacBook Pro 15inch sản xuất từ 2015-2017

Các MacBook Pro 15 inch được sản xuất từ 9/2015 đến tháng 2/2017 sẽ được thu hồi và thay pin miễn phí. Nguyên nhân do các Macbook Pro 15 inch được sản xuất trong giai đoạn này có khả năng bị lỗi pin có nguy cơ gây cháy nổ.

Huawei Mate 30 Lite có thể là smartphone đầu tiên chạy Harmony OS

Huawei đã công bố hệ điều hành riêng Harmony OS như một nền tảng phục vụ chung cho hệ sinh thái riêng của họ. Công ty cũng đã công bố về khả năng sẽ chuyển đổi hoàn toàn sang Harmony OS trong trường hợp bị cấm sử dụng Android, và chiếc smartphone đầu tiên dùng Harmony OS sẽ thuộc dòng Mate-series.