Máy tính bảng Huawei MediaPad M5 lite có bút M-Pen lite ra thị trường

Ngày 3/12, Huawei giới thiệu ra thị trường dòng máy tính bảng MediaPad M5 lite có trang bị bút M-Pen lite mới để tăng cường trải nghiệm và hiệu suất.

Máy tính bảng Huawei MediaPad M5 lite có bút M-Pen lite ra thị trường - CYBjb4G6gcKYeoJ7zKQXqVOFUuqT967X1q1aXhu3Jy2Ke8HHTSpiRjCzhHJe3R763ONFeg4JxRUbK6UWZw FEB1CY fepGCHnTbhq3YIPviC

Nói chung, máy được cải tiến mạnh mẽ cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Bút cảm ứng M-Pen lite được thiết kế với thân kim loại, trọng lượng cân bằng, với 2.048 mức độ nhạy áp lực, người dùng có thể ghi chú, đánh dấu trên các email dễ dàng. Bút có lẫy gài vào máy giúp tránh việc vô tình làm mất bút.

MediaPad M5 lite còn cung cấp 5 chế độ thoải mái cho đôi mắt để bảo vệ thị lực của con trẻ: nhắc nhở khoảng cách tối ưu (đưa ra nhắc nhở thông minh khi M5 lite cách mặt dưới 25 cm), hướng dẫn tư thế cầm (nhắc nhở trẻ không dùng máy tính bảng khi nằm), tự động điều chỉnh độ sáng thông minh, bộ lọc ánh sáng xanh và kiểm soát thời gian sử dụng.

Về hiệu suất, MediaPad M5 lite sử dụng bộ xử lý 8 nhân, giao diện EMUI 8.0, pin 7.500 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh HUAWEI QuickCharge… thoải mái cho chơi game, lướt web hay duyệt email.

Huawei MediaPad M5 Lite sẽ được mở bán tại Việt Nam từ ngày 14/12/2019 với giá 7,990,000VND. Từ ngày 5-13/12, khách hàng có thể đặt hàng mua máy tại các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Hoàng Hà Mobile, trang thương mại điện tử Lazada và hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Huawei. Đồng thời, khi tiến hành đặt mua trước khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng gồm 1 loa bluetooth chống nước trị giá 899,000VND, bút cảm ứng Huawei M-Pen cùng chương trình trả góp 0%.

Ô Lâu

Google gửi cảnh báo đến 12.000 tài khoản người dùng là mục tiêu tấn công của tin tặc

Một phần trong các nỗ lực nhằm bảo vệ hàng tỷ người dùng trực tuyến, Google mới đây đã gửi cảnh báo đến hơn 12.000 tài khoản người dùng, được xem là đối tượng tấn công chính của nhóm tin tặc được bảo trợ từ các chính phủ.

Lenovo ra mắt hai dịch vụ bảo hành cao cấp dành cho người dùng và doanh nghiệp

Lenovo vừa ra mắt hai dịch vụ bảo hành cao cấp 24/7 mới nhằm mang lại sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Điện thoại Huawei giờ đã không còn linh kiện Mỹ nào bên trong

Bất chấp việc Bộ trưởng Thương mại Mỹ Wilbur Ross tháng trước vừa cho phép một số công ty Mỹ làm ăn trở lại với Huawei, có vẻ hãng điện thoại Trung Quốc này giờ đã không còn quan trọng vấn đề đó nữa.

Facebook cải chính thông tin sai sự thật theo yêu cầu của chính phủ Singapore

Theo yêu cầu của chính phủ Singapore, trụ sở chính của Facebook tại châu Á đã phải bổ sung cải chính thông tin được cho là đăng tải sai sự thật đến từ trang tin tức States Times Review (STR). Đây là lần đầu tiên Facebook bị chính phủ nước này yêu cầu cải chính.

Muốn xài mạng di động Trung Quốc phải khai báo dữ liệu khuôn mặt

Chính phủ Trung Quốc yêu cầu người dùng phải gửi dữ liệu bản quét khuôn mặt nếu họ muốn đăng ký thuê bao di động mới hoặc hợp đồng dữ liệu di động.

Sẽ trao thưởng cho những nhà mạng hoàn tất việc lắp đặt trạm 5G đúng hạn

Nhằm thúc đẩy việc phủ sóng 5G nhanh chóng, chính quyền thành phố Thẩm Quyến cho biết sẽ trao thưởng cho những nhà mạng hoàn tất việc lắp đặt trạm 5G đúng hạn, với khoản tiền thưởng tối đa cho mỗi nhà mạng sẽ là 150 triệu nhân dân tệ.

Ngày 4/12, tại Đại học Đà Nẵng sẽ khai mạc kỳ thi lập trình quốc tế lớn nhất dành cho sinh viên

Sáng 4/12 tại Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng sẽ chính thức Khai mạc Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 28, Kỳ thi Procon và Kỳ thi Lập trình sinh viên quốc tế ICPC khu vực Châu Á – Đà Nẵng năm 2019.

Nhật Bản phản bác với phát ngôn “dự án thí điểm làm sạch sông Tô Lịch thất bại”

TS.Tadashi Yamamura, Chủ tịch tổ chức Xúc tiến thương mại – môi trường Nhật Bản vừa chính thức gởi thông cáo báo chí để phản bác nội dung phát ngôn “kết quả thí điểm của công nghệ Nano-Bioreactor Nhật Bản làm sạch nước sông Tô Lịch thất bại” của Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội.

Sony mang Xperia 5 về Việt Nam với giá “trên trời”

Có lẽ mục đích của Sony quyết định đem mẫu điện thoại mới nhất Xperia 5 bán tại Việt Nam chủ yếu để làm thương hiệu hơn là doanh số.

Harmony OS có đủ sức thành hệ điều hành lớn thứ 5 vào năm sau?

Báo cáo của Counterpoint Research gần đây cho thấy phiên bản hệ điều hành của riêng Huawei, Harmony OS, sẽ vượt qua Linux vào cuối năm sau để trở thành hệ điều hành phổ biến thứ 5 trên thế giới.