Dòng chảy
Lenovo ra mắt hai dịch vụ bảo hành cao cấp dành cho người dùng và doanh nghiệp
Lenovo vừa ra mắt hai dịch vụ bảo hành cao cấp 24/7 mới nhằm mang lại sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Đó là dịch vụ Lenovo Premium Care được thiết kế cho các sản phẩm tiêu dùng, và Lenovo Premier Support dành riêng cho các sản phẩm ThinkPad và ThinkBook để cung cấp cho các đối tác kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp một kênh liên lạc trực tiếp tới các kỹ thuật viên kinh nghiệm của Lenovo để nhận được hỗ trợ cả về phần cứng lẫn phần mềm.

Cụ thể, dịch vụ Premium Care Service sẽ bao gồm: Hỗ trợ điện thoại 24/7 kể cả các ngày lễ Tết; Hỗ trợ phần mềm và phần cứng; Tăng cường phản hồi thực địa từ 9h sáng đến 9h tối trên toàn quốc; Hỗ trợ Box to Boot - kỹ thuật viên có thể trợ giúp như thiết lập trình duyệt Internet, cài đặt phần mềm và đảm bảo hệ điều hành tương thích và thực hiện các cập nhật phần mềm cần thiết; Kiểm tra sức khỏe máy tính hàng năm - kiểm tra chi tiết với công cụ hiệu chỉnh của Lenovo, giúp tối ưu hóa hệ điều hành, căn chỉnh quản lý bộ nhớ, cũng như các cập nhật quan trọng khác.

Trong khi đó, Lenovo Premier Support bao gồm Hỗ trợ phần cứng của nhà sản xuất thiết bị và hỗ trợ phần mềm toàn diện; Đơn giản hóa quy trình quản lý tác vụ toàn diện với một người liên hệ; Quản lý quan hệ và chuyển cấp chủ động với các Quản lý bộ phận kỹ thuật (Technical Account Manager); Dịch vụ VIP với ưu tiên về nhân sự và linh kiện thay thế; Bảng báo cáo toàn diện giúp xác định xu hướng và chủ động xử lý vấn đề; Tham chiếu dễ dàng tới các trung tâm hỗ trợ Premier Support toàn cầu với các thẻ tên Tài sản tùy chọn; Bảng thông tin tùy biến với các thông tin về tài sản, bảo hành và thực thi dịch vụ với cổng Kết nối Dịch vụ Lenovo (Lenovo Service Connect)

Cả hai dịch vụ bảo hành mới này hiện đã được tích hợp sẵn trong các sản phẩm máy tính mới của Lenovo được ra mắt từ tháng 11/2019. Lenovo Premier Support được tích hợp với thời hạn từ 1 năm đến 3 năm trong các sản phẩm ThinkPad và ThinkBook của Lenovo. Còn Lenovo Premium Care được tích hợp với thời hạn từ 1 năm đến 3 năm trong các sản phẩm tiêu dùng.

Ô Lâu

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Dòng chảy
Một tổ chức bị rò rỉ dữ liệu trong suốt 2 năm do nhân viên để lộ mật khẩu

Nhóm ứng phó sự cố của Kaspersky vừa cho biết, tài khoản của một quản trị viên đã bị xâm phạm do sơ suất không thay đổi mật khẩu, tạo điều kiện cho tin tặc xâm nhập hệ thống và một số máy trạm, thiết lập cửa hậu và thu thập dữ liệu của hệ thống lớn trong suốt hai năm qua.

Phải đến năm 2021 thì iPhone mới bỏ cổng Lighting?

Trái với dự đoán của nhiều người, nhiều khả năng iPhone mới ra mắt năm nay vẫn giữ cổng kết nối Lightning chứ chưa thể "lên đời" USB-C.

Xiaomi Mi 10, bản cải tiến trực tiếp từ Mi Note 10

Mi 10 sẽ là một trong những điện thoại đầu tiên được trình làng với con chip Snapdragon 865, cùng nhiều điểm nhấn tính năng được kế thừa trực tiếp từ Mi Note 10.

Cơ hội rất nhiều cho Việt Nam trong phát triển kinh tế biển

Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Trà Vinh diễn ra ngày 15/1/2020, nhóm chuyên gia của ông Nguyễn Tuấn Hoa đã có bài trình bày về cơ hội của Việt Nam nói chung, các địa phương nói riêng trong việc tận dụng phát triển kinh tế biển. Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Nguyễn Thiện Nhân cho biết sẽ nhận thức lại về kinh tế biển và cùng ngồi lại với các tỉnh nằm trong vùng phát triển kinh tế biển ở Đông và Tây Nam Bộ để cùng bàn về vấn đề quan trọng này.