Dòng chảy
Lenovo ra mắt hai dịch vụ bảo hành cao cấp dành cho người dùng và doanh nghiệp
Lenovo vừa ra mắt hai dịch vụ bảo hành cao cấp 24/7 mới nhằm mang lại sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Đó là dịch vụ Lenovo Premium Care được thiết kế cho các sản phẩm tiêu dùng, và Lenovo Premier Support dành riêng cho các sản phẩm ThinkPad và ThinkBook để cung cấp cho các đối tác kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp một kênh liên lạc trực tiếp tới các kỹ thuật viên kinh nghiệm của Lenovo để nhận được hỗ trợ cả về phần cứng lẫn phần mềm.

Cụ thể, dịch vụ Premium Care Service sẽ bao gồm: Hỗ trợ điện thoại 24/7 kể cả các ngày lễ Tết; Hỗ trợ phần mềm và phần cứng; Tăng cường phản hồi thực địa từ 9h sáng đến 9h tối trên toàn quốc; Hỗ trợ Box to Boot - kỹ thuật viên có thể trợ giúp như thiết lập trình duyệt Internet, cài đặt phần mềm và đảm bảo hệ điều hành tương thích và thực hiện các cập nhật phần mềm cần thiết; Kiểm tra sức khỏe máy tính hàng năm - kiểm tra chi tiết với công cụ hiệu chỉnh của Lenovo, giúp tối ưu hóa hệ điều hành, căn chỉnh quản lý bộ nhớ, cũng như các cập nhật quan trọng khác.

Trong khi đó, Lenovo Premier Support bao gồm Hỗ trợ phần cứng của nhà sản xuất thiết bị và hỗ trợ phần mềm toàn diện; Đơn giản hóa quy trình quản lý tác vụ toàn diện với một người liên hệ; Quản lý quan hệ và chuyển cấp chủ động với các Quản lý bộ phận kỹ thuật (Technical Account Manager); Dịch vụ VIP với ưu tiên về nhân sự và linh kiện thay thế; Bảng báo cáo toàn diện giúp xác định xu hướng và chủ động xử lý vấn đề; Tham chiếu dễ dàng tới các trung tâm hỗ trợ Premier Support toàn cầu với các thẻ tên Tài sản tùy chọn; Bảng thông tin tùy biến với các thông tin về tài sản, bảo hành và thực thi dịch vụ với cổng Kết nối Dịch vụ Lenovo (Lenovo Service Connect)

Cả hai dịch vụ bảo hành mới này hiện đã được tích hợp sẵn trong các sản phẩm máy tính mới của Lenovo được ra mắt từ tháng 11/2019. Lenovo Premier Support được tích hợp với thời hạn từ 1 năm đến 3 năm trong các sản phẩm ThinkPad và ThinkBook của Lenovo. Còn Lenovo Premium Care được tích hợp với thời hạn từ 1 năm đến 3 năm trong các sản phẩm tiêu dùng.

Ô Lâu

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Dòng chảy
OPPO công bố lịch ra mắt smartphone chạy chip Qualcomm Snapdragon 865 và 765G

Tại sự kiện Qualcomm Snapdragon Tech Summit, OPPO cho biết hãng sẽ là một trong những công ty đầu tiên ra mắt smartphone flagship 5G sử dụng nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 865 trong quý đầu tiên của năm 2020.

Để thoát khỏi việc theo dõi vị trí người dùng trên iPhone 11/Pro, hãy tắt định vị!

Cuối cùng Apple cũng đã làm rõ việc theo dõi vị trí người dùng trên mẫu iPhone 11 và iPhone 11 Pro bị phản ánh trong thời gian qua. Hãng giải thích là do công nghệ băng thông siêu rộng được tích hợp trong các mẫu iPhone mới nhất này.

Người dùng cần cảnh giác khi giao dịch vay tiền trực tuyến

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công thương vừa đưa ra một số khuyến cáo người dùng cần cảnh giác khi thực hiện các giao dịch vay tiền trực tuyến.

OPPO thực hiện thành công cuộc gọi 5G tích hợp công nghệ DSS đầu tiên thế giới

Ngày 2/12/2019, OPPO công bố thực hiện thành công cuộc gọi DSS (Dynamic Spectrum Sharing) đầu tiên thông qua smartphone đầu tiên trên thế giới với sự hợp tác cùng Ericsson, Qualcomm, Swisscom và Telstra.