Dòng chảy
Lễ trao giải về dịch vụ di động đã phải diễn ra trực tuyến

Sáng nay 27/3, Lễ công bố và trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2020” được tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện được tổ chức bởi Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) và Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lễ trao giải đã diễn ra trực tuyến giữa Hội đồng và các đầu cầu doanh nghiệp.

Trong đó, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vinh dự được trao giải thưởng “Chăm sóc Khách hàng Băng thông rộng cố định năm 2020”. Việc trao giải được ban tổ chức xem xét dựa trên 4 tiêu chí: Giá cước hợp lý, Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Chương trình khuyến mãi và Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại. Năm 2020 cũng đánh dấu FPT Telecom ra mắt nhiều sản phẩm mới, như phiên bản nâng cấp của ứng dụng chăm sóc khách hàng Hi FPT, FPT Camera, FPT Oncall, FPT iHome, FPT Play Rogo…

Viettel đã được trao danh hiệu “Chất lượng băng thông rộng di động tốt nhất năm 2020” dựa trên 5 tiêu chí dẫn đầu: Chất lượng sóng, đảm bảo kết nối ổn định vào thời gian cao điểm (thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, ngày tết), sự tương xứng giữa chất lượng và giá cước, tốc độ tải và đăng dữ liệu. Đại diện Viette còn cho biết thêm, tập đoàn đã có kế hoạch đẩy mạnh hơn nữa việc phổ cập 4G bằng việc tiếp tục bổ sung trạm 4G (khoảng hơn 2.400 trạm) nâng tổng số trạm 3G, 4G của Viettel lên gần 80.000 trạm và hạn chế tối đa các vùng lõm để giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. 

Được biết, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) cùng Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam đã tiến hành khảo sát từ ngày 1/1/2020 đến ngày 15/3/2020 tại 12 tỉnh/ thành phố lớn với những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động. Các câu hỏi phỏng vấn tập trung làm rõ dịch vụ băng thông rộng di động đã đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng dịch vụ, cũng như từng tiêu chí cụ thể để đánh giá và tìm hiểu thói quen sử dụng dịch vụ. 

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, giải thưởng là nguồn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về mức độ hài lòng cùng các phản hồi chưa ưng ý của khách hàng sử dụng các dịch vụ băng thông rộng di động, các đơn vị cung cấp dịch vụ Internet cố định. Thông qua đây, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng.

 

Ô Lâu

 


 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Dòng chảy
Úc cam kết hỗ trợ Việt Nam 10,5 triệu AUSD để ứng phó lâu dài với COVID-19

Hôm nay 6/6, Đại sứ Australia tại Việt Nam Robyn Mudie đã gặp Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng để gửi lời chúc mừng của Australia về những thành tựu chống COVID-19 xuất sắc của Việt Nam đồng thời cam kết hỗ trợ 10,5 triệu AUSD cho những nỗ lực phục hồi và ứng phó lâu dài của Việt Nam.

Nỗ lực cứu đười ươi orangutan đang có nguy cơ tuyệt chủng bằng máy học

Công ty Amazon Web Services (AWS, thuộc Amazon.com) vừa công bố hợp tác với World Wildlife Fund for Nature Indonesia (WWF-Indonesia), một tổ chức phi lợi nhuận trong mạng lưới toàn cầu của WWF, đẩy nhanh nỗ lực cứu loài đười ươi orangutan đang có nguy cơ tuyệt chủng cao ở Indonesia.

Được giảm giá 2 lần khi thanh toán bằng mã QR Code tại AEON MALL Hà Đông

Từ ngày 5/6 đến ngày 14/6/2020, khách hàng được khuyến mại giảm giá 2 lần khi mua sắm và thanh toán bằng cách quét mã QR Code tại AEON MALL Hà Đông.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới nhắm vào người bán hàng online

Theo thông tin đăng tải trên website Bộ Công an ngày 4/6, lực lượng Công an trong quá trình công tác đã phát hiện một thủ đoạn mới của các đối tượng phạm tội nhằm chiếm đoạt tài sản của người bán hàng online và các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh vừa và nhỏ.