Khai trương trung tâm Sony Center Aeon Tân Phú, trưng sản phẩm mới và cao cấp nhất

Sáng nay 10/9, Sony Việt Nam tổ chức khai trương trung tâm trải nghiệm Sony Center Aeon Tân Phú, TP.HCM. Đây là nơi giới thiệu những dòng điện thoại, máy ảnh, tai nghe, tivi... mới và cao cấp nhất của hãng bán tại thị trường Việt Nam.

Khai trương trung tâm Sony Center Aeon Tân Phú, trưng sản phẩm mới và cao cấp nhất - 20190910 111239

Ban lãnh đạo Sony Việt Nam tại buổi khai trương

Khu trung tâm thương mại và giải trí Aeon ở Quận Tân Phú, TP.HCM là một trong những nơi thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm. Không chỉ ngày lễ hay dịp cuối tuần, thậm chí với những ngày thường lượng khách lúc nào cũng tấp nập.

Trung tâm Sony Center Aeon Tân Phú tọa lạc ở tầng 2 của khu Aeon, mang đến không gian trải nghiệm mới lạ với đầy đủ các sản phẩm mới và cao cấp nhất của Sony được giới thiệu và trưng bày tại Việt Nam.

Khai trương trung tâm Sony Center Aeon Tân Phú, trưng sản phẩm mới và cao cấp nhất - 20190910 103756

Khu trưng bày hội tụ những sản phẩm mới và cao cấp nhất của Sony tại Việt Nam

Tại buổi khai trương, khách tham quan đã có dịp trải nghiệm chiếc điện thoại thông minh Xperia 1 có màn hình độ phân giải 4K OLED đầu tiên thế giới, và tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp với công nghệ camera Sony Alpha có độ nhạy sáng và màu sắc trung thực.

Khai trương trung tâm Sony Center Aeon Tân Phú, trưng sản phẩm mới và cao cấp nhất - 20190910 104252(1)

Dòng điện thoại Xperia 1 có màn hình độ phân giải 4K OLED đầu tiên thế giới

Rất nhiều khách tham quan hào hứng với góc trải nghiệm bằng PS camera để theo dõi những đèn LED trên kính VR, PS, Move và PS Aim kết hợp chơi game. Đặc biệt, nhờ bộ xử lý chuyển đổi nhân đôi hình ảnh đa chiều lên 2 mắt của PSVR đã đưa người chơi về tầm của không gian 3D khá thú vị. PlayStation 4 cũng được thiết kế tiện lợi, kết hợp bộ game mới Samurai Shodown và âm thanh chất lượng từ dàn loa Soundbar… dễ làm hài lòng các game thủ.

Khai trương trung tâm Sony Center Aeon Tân Phú, trưng sản phẩm mới và cao cấp nhất - 20190910 112041

Khai trương trung tâm Sony Center Aeon Tân Phú, trưng sản phẩm mới và cao cấp nhất - 20190910 112234

Khách tham quan hào hứng trải nghiệm PS camera để theo dõi những đèn LED trên kính VR

, đặc biệt là dòng Alpha Fullframe, Alpha A6400. Đại diện Sony Việt Nam cho biết, đối với những khách hàng  chưa biết về máy ảnh Alpha có thể tham gia các lớp học cơ bản, còn với những tín đồ chuyên nghiệp hơn sẽ tham gia những chuyến chụp ảnh khám phá do chính Sony Center Aeon Tân Phú tổ chức.

Khai trương trung tâm Sony Center Aeon Tân Phú, trưng sản phẩm mới và cao cấp nhất - 20190910 104107

Gia đình máy chụp ảnh Alpha, RX và ống kính của Sony

Ngoài trưng bày những dòng tivi sắc nét cả về hình ảnh lẫn âm thanh, đây còn là nơi những người đam mê âm nhạc muốn khám phá với loạt những sản phẩm về loa và tai nghe độc quyền chỉ có tại Sony Center, bao gồm loa thủy tinh S1, S2, tai nghe hi-end True wireless chống ồn WF-1000XM3…

Khai trương trung tâm Sony Center Aeon Tân Phú, trưng sản phẩm mới và cao cấp nhất - 20190910 111634

Khai trương trung tâm Sony Center Aeon Tân Phú, trưng sản phẩm mới và cao cấp nhất - 20190910 111450

Từ ngày 10/9 đến 16/9, nhân dịp khai trương, Sony Center Aeon Tân Phú triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Cụ thể, sẽ có 100 phần quà cho 100 đơn hàng đầu tiên với hóa đơn trên 1 triệu đồng (quà tặng là túi vải canvas hoặc bánh trung thu); mua tivi Sony 43 inch từ 10 triệu đồng trở lên, hoặc các sản phẩm khác có giá trị từ 8 triệu đồng (được tặng vali du lịch); mua tivi Sony dưới 43 inch từ 5,5 triệu đồng trở lên, hoặc các sản phẩm khác có giá trị đơn hàng từ 4 triệu đồng (được tặng bình nước detox); mua máy ảnh alpha, ống kính, máy ảnh RX (tặng thêm 1 năm bảo hành).

Ô Lâu

Phố Bên Đồi 2019 đưa mọi người Vào Miền Nghệ Thuật ở Dốc Nhà Làng

Chương trình nghệ thuật nổi tiếng liên quan đến Đà Lạt là Phố Bên Đồi đã bắt đầu chương trình năm 2019 bằng một trong các hoạt động chính là cuộc thi thiết kế không gian với chủ đề “Vào Miền Nghệ Thuật” (Into Art Hills).

Doanh thu HTC vẫn tiếp tục sụt giảm dù tăng trưởng ấn tượng trong tháng 8

HTC mới đây đã công bố báo cáo tài chính chính thức của công ty trong tháng 8 vừa qua, với những tín hiệu tương đối khả quan so với cùng kỳ tháng trước đó. Tuy nhiên, công ty vẫn không thể ngăn được đà sụt giảm khi xét đến tương quan hàng năm.

Thế Giới Thợ – ứng dụng gọi thợ đảm bảo mọi nhu cầu đời sống

Nền tảng Thế Giới Thợ trên cả web và app sẽ là trung gian kết nối nhanh những người thợ ở đủ các lĩnh vực trong khu vực xung quanh nơi ở người có nhu cầu sử dụng lao động, giải quyết các vấn đề nhanh nhất.

Tất tần tật thông tin về iPhone 2019 trước giờ lên sóng

0h ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam), tức rạng sáng ngày mai, Apple sẽ trình làng thế hệ iPhone tiếp theo, hứa hẹn mang đến rất nhiều tính năng thú vị. Trước giờ G, mời độc giả cùng điểm qua những sự thay đổi lớn của thế hệ iPhone mới thông qua các thông tin rò rỉ gần đây.

Microsoft đang tiến hành hàng loạt thay đổi mang tính “sống còn” với Windows

Microsoft có vẻ đang dần từ bỏ việc ra mắt các phiên bản Windows mới theo định kỳ như cách làm của họ từ xưa đến nay mà chỉ tập trung vào việc tung ra các bản cập nhật cho Windows 10 để cải thiện hiệu suất và giữ khách hàng. Trong đó là các thay đổi bao gồm cài Windows trực tiếp từ đám mây, đổi tên Windows Defender sang Microsoft Defender.

TP.HCM đẩy nhanh phát triển Du lịch thông minh

Sáng 7/9, Sở Du lịch TP.HCM đã tổ chức Hội thảo phát triển Du lịch thông minh với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế. Hội thảo này nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2019.

TP.HCM đẩy nhanh phát triển Du lịch thông minh

Sáng 7/9, Sở Du lịch TP.HCM đã tổ chức Hội thảo phát triển Du lịch thông minh với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế. Hội thảo này nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM 2019.

Huawei công bố chipset Kirin 990 chú trọng đến công nghệ 5G tại sự kiện IFA

Tại sự kiện IFA 2019 đang diễn ra ở Đức, Huawei đã công bố chipset Kirin 990 mới nhất chú trọng đến hỗ trợ công nghệ 5G.

IFA 2019: ASUS trình làng loạt thiết bị công nghệ cho người dùng chuyên nghiệp

Tại IFA 2019, ASUS đã chính thức giới thiệu một loạt các giải pháp kỹ thuật số dành riêng cho người dùng chuyên nghiệp, từ nhà sáng tạo nội dung, chuyên gia kinh doanh, người yêu thích thể thao và game thủ.

Sony chính thức ra mắt Xperia 5 – phiên bản nhỏ gọn hơn Xperia 1

Tại triển lãm IFA 2019 , Sony đã chính thức ra mắt smartphone mang tên Xperia 5, với tư cách là một phiên bản nhỏ gọn hơn từ chiếc Xperia 1 ra mắt đầu năm nay.