Keysight cung cấp miễn phí nhiều giải pháp cho kỹ sư kiểm thử làm việc từ xa

Chương trình Sáng tạo mọi nơi (Innovate Anywhere Program) vừa được Keysight công bố cung cấp miễn phí từ 30 đến 90 ngày các phần mềm trong thiết kế và mô phỏng, đào tạo từ xa và kiểm thử trên hệ thống mạng thật, cho phép cộng đồng các kỹ sư duy trì hiệu quả làm việc trong giai đoạn tránh dịch Covid-19 hiện nay.

giúp khách hàng có thể tương tác trực tuyến trong vòng 4 giờ làm việc cho một vấn đề với một chuyên gia kỹ thuật của Keysight.

Các phần mềm được miễn phí lần này bao gồm: PathWave Signal Generation – Các công cụ tạo tín hiệu giúp giảm thời gian cần thiết trong việc mô phỏng tín hiệu; PathWave Vector Signal Analysis – Phần mềm chạy từ bất cứ đâu để truy cập tới các tính năng đầy đủ của phần cứng đo lường tín hiệu; PathWave BenchVue – Phần mềm máy tính để đồng thời kiểm soát thiết bị và đơn giản hóa quy trình tự động đối với nhiều loạt thiết bị; PathWave Test Automation – Phần mềm tự động hóa và lập quy trình kiểm thử để quản lý dữ liệu và triển khai kế hoạch kiểm thử; PathWave FPGA – Tính năng FPGA thời gian thực để hiệu chỉnh và nâng cao hiệu suất của các thiết bị; PathWave System Design (SystemVue); Infiniium Offline; Flex Digital Communication Analyser (DCA)…

Về đào tạo từ xa, đối với các khách hàng muốn nâng cấp kỹ năng, tìm hiểu những khái niệm mới hoặc học cách sử dụng các công cụ mới, Keysight cung cấp miễn phí các module học trực tuyến (eLearning modules) cũng như các webinar theo yêu cầu được cập nhật thường xuyên.

Hỗ trợ các khách hàng đang phải vật lộn với các ứng dụng cộng tác, thoại và video để kiểm soát các kết nối từ xa, Keysight cung cấp miễn phí 30 ngày công cụ giám sát mạng Hawkeye Network Performance Monitoring nhằm giúp giảm thiểu gián đoạn dịch vụ và đảm bảo người dùng có thể giám sát mạng chủ động thông suốt.

Ô Lâu

Synology cung cấp dịch vụ VPN Plus miễn phí cho người dùng

Gói dịch vụ VPN Plus sẽ được Synology cung cấp miễn phí cho người dùng cá nhân hoặc doanh nghiệp đang sử dụng hoặc mới trang bị một bộ định tuyến mới của thương hiệu này từ nay cho đến hết ngày 30/9/2020.

Đặt đồ ăn trước, mua hộ hàng hóa… ứng phó với dịch COVID-19

Grab đưa ra một số dịch vụ mới phục vụ cho tình thế giãn cách xã hội như dịch vụ mua hộ hàng hóa GrabAssistant, hẹn giờ giao món trước đến 48 tiếng tại Việt Nam.

Hồng Kông là khu vực đầu tiên bên ngoài Trung Quốc có mạng 5G

Người dân tại Hồng Kông và du khách cuối cùng đã có quyền truy cập vào mạng 5G tốc độ cao ngay từ tháng 4 năm nay. Điều này đã biến Hồng Kông trở thành khu vực đầu tiên bên ngoài Trung Quốc đại lục triển khai mạng không dây thế hệ tiếp theo, 5G.

VinaPhone ra MultiSIM, một thuê bao dùng đồng thời trên nhiều thiết bị

VinaPhone chính thức cung cấp dịch vụ MultiSIM trên toàn quốc, người dùng có thể đăng ký số thuê bao của mình sử dụng cùng thời điểm trên nhiều thiết bị khác như điện thoại, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, laptop…

ASUS tài trợ 10.000 USD thiết bị phục vụ chống dịch Covid-19

ASUS hỗ trợ trang thiết bị trị giá 10.000USD cho Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương

MobiFone tăng 50% dung lượng các gói dữ liệu, giá không đổi

Từ ngày 6/4/2010, MobiFone sẽ thực hiện điều chỉnh dung lượng data các gói cước Mobile Internet lên gấp 1,5 lần, với giá không thay đổi.

MHI ra mắt dòng điều hòa ZS-S với nhiều tính năng ưu việt

ZS-S là dòng điều hoà của tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries (MHI), sản phẩm có thiết kế tinh tế và sang trọng theo tiêu chuẩn Châu Âu, sở hữu chức năng nổi bật như làm lạnh nhanh và mạnh, độ bền cao, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ.

Chương trình hỗ trợ startup Grab Ventures Ignite điều chỉnh thời gian triển khai vì dịch COVID-19

Grab cho biết, trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Grab sẽ gia hạn thời gian nộp đơn đăng ký Grab Ventures Ignite đến cuối tháng 06/2020 nhằm hỗ trợ và tạo thêm cơ hội cho các startup Việt Nam tham gia vào chương trình.

Ứng dụng Tinder ra mắt tính năng hộ chiếu miễn phí

Với tính năng hộ chiếu miễn phí, giờ đây các thành viên của ứng dụng Tinder có thể giao lưu, kết nối với nhau dễ dàng trên toàn cầu.

Shopee hỗ trợ máy trợ thở, phòng áp lực âm, bộ bảo hộ y tế và khẩu trang N95 chống dịch COVID-19

Shopee đã ủng hộ 3 tỷ đồng để mua nhiều trang thiết bị y tế tối cần thiết để hỗ trợ các cơ sở y tế và bệnh viện tuyến đầu chống dịch bệnh COVID-19.