Intel giới thiệu NUC Kits và máy tính mini NUC mới

Intel vừa giới thiệu dòng sản phẩm máy tính NUC Kits mới và máy tính mini NUC sử dụng bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ 8.

Các bộ máy tính Intel NUC Kits mới (NUC8i7BEH, NUC8i5BEH, NUC8i5BEK, NUC8i3BEH, NUC8i3BEK, trước đây có tên mã là Bean Canyon) chạy trên bộ vi xử lý Intel Core i7, i5 và i3 thế hệ thứ 8 (trước đây có tên là Coffee Lake-U) được tích hợp đồ họa Intel Iris® với eDRAM, có thể hỗ trợ các hệ thống home theater, quản lý các nội dung, và đóng vai trò như trợ lý ảo bằng giọng nói.

Intel giới thiệu NUC Kits và máy tính mini NUC mới - IntelNUCkit2(2)

Intel NUC Kits – sản phẩm đầu tiên có tính năng đồ họa rời

Intel NUC Kits mới cho phép các nhà tích hợp và DIYers có thể tự tuỳ chỉnh lựa chọn về khả năng lưu trữ, bộ nhớ và hệ điều hành. Vì vậy, Intel NUC Kits sẽ có những lựa chọn về giá và hiệu năng sử dụng tuỳ thuộc vào nhu cầu của nhiều người dùng về máy tính đồng bộ dạng siêu nhỏ (USFF).

Trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-8121U thế hệ thứ 8 (trước đây có tên mã là Cannon Lake), Intel NUC mới là sản phẩm đầu tiên có tính năng đồ họa rời. Dòng sản phẩm Intel NUC này có dung lượng lưu trữ 1TB, bộ nhớ 8GB hoặc 4GB, hệ điều hành Windows® 10 Home và bao gồm Wireless-AC 9560 CNVi 802.11ac WiFi của Intel, giải pháp Bluetooth 5, hai cổng xuất hình HDMI 2.0a và 4 cổng USB 3.0 – tất cả trong một hệ thống máy tính đồng bộ có kích cỡ vừa lòng bàn tay người dùng. Người dùng có thể dễ dàng giấu sau màn hình hoặc gắn dưới bàn để tiết kiệm không gian.

Trong khi đó, các dòng máy tính mini Intel NUC mới (NUC8i3CYSM, NUC8i3CYSN, trước đây có tên là Crimson Canyon) là sự lựa chọn giải trí hoàn hảo cho phép người dùng có thể chơi một số trò chơi phổ biến nhất hiện nay trên độ phân giải 1080p, như League of Legends, TF2 và CS:GO.

Máy tính mini Intel NUC có hiệu suất cao, thiết kế nhỏ gọn, hoàn toàn phù hợp cho các ứng dụng trong gia đình như home theater, home office, chơi các game phổ thông và có thể thay thế cho máy tính để bàn. Intel NUC còn cung cấp một số tính năng tùy chọn mới, phù hợp với nhiều nhu cầu về điện toán.

Dòng sản phẩm máy tính Intel NUC Kits mới và dòng máy tính mini Intel NUC sẽ có mặt rộng rãi trên thị trường vào tháng 9 thông qua kênh phân phối chính thức và bán lẻ trực tuyến của Intel.

Ô Lâu

Gửi tin nhắn bằng hình ảnh qua GrabChat

Grab vừa cập nhật tính năng GrabChat – Tin nhắn ảnh trên ứng dụng Grab, giúp việc trao đổi thông tin giữa khách hàng và tài xế thuận tiện hơn.

35,7% các trang tấn công có liên quan đến dịch vụ tài chính

Bằng cách tạo ra các trang giả mạo ngân hàng, thanh toán hoặc các trang mạng mua sắm, kẻ xâm nhập có thể cướp thông tin nhạy cảm từ các nạn nhân như tên, mật khẩu, địa chỉ email, số điện thoại, số thẻ tín dụng và mã PIN mà người dùng không hề hay biết.

Cuộc thi thiết kế logo Asanzo không có giải nhất nhưng chọn được người tài

Cuộc thi thiết kế logo của tập đàn điện tử Asanzo đã không tìm ra giải cao nhất nhưng cả 5 thí sinh tham dự vòng thi chung kết sẽ có cơ hội trở thành một thành viên trong đội ngũ thiết kế của Asanzo trong tương lai.

OPPO F9 sạc siêu tốc độ bán ra giá chỉ 7,69 triệu đồng

OPPO đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất – OPPO F9 tại một sự kiện hoành tráng ở trường đua Đại Nam – Bình Dương hướng đến tính năng nổi bật là sạc siêu nhanh điện áp thấp. Điểm đặc biệt nữa là thay vì giá trên các trang bán lẻ là 7,99 triệu đồng, giá chính thức của máy chỉ có 7,69 triệu đồng.

FPT Shop bán độc quyền Galaxy J4 32GB Tím Lavender

Samsung Galaxy J4 32GB màu Tím Lavender hiện đang được bán độc quyền tại FPT Shop với giá 3,99 triệu đồng và sẽ được giảm 300.000 đồng trong 3 ngày từ 17 – 19/8.

Test bài viết 2

Test

OPPO F9 giá dự kiến 7,99 triệu đồng, đặt trước được tặng sạc nhanh dự phòng VOOC

Ngay từ hôm nay, FPT Shop sẽ tặng thêm sạc nhanh dự phòng dung lượng 10.000mAh và trả góp 0% lãi suất cho tất cả khách hàng đặt mua OPPO F9.

Thương mại điện tử: phải làm tốt ngay từ đầu

Để tăng trưởng, ngoài cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, các doanh nghiệp làm thương mại điện tử cần tiếp nhận và ứng dụng triển khai những công cụ mới theo xu hướng tiếp thị số hiện đại.

Ninja Van miễn phí vận chuyển tại 4 thành phố

Ngày 14/8, đơn vị vận chuyển Ninja van công bố triển khai chương trình 5 ngày miễn phí vận chuyển nội thành và nội vùng tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Biên Hòa.

Galaxy Note9 bán ra ngày 24/8, giá thấp hơn dự báo đến 2 triệu đồng

Samsung Vina cho biết Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mở bán Galaxy Note9 vào ngày 24/8/2018 với nhiều chương trình ưu đãi và đặc quyền, thêm vào đó, mức giá thấp nhất của máy chỉ là 22,9 triệu đồng thay vì 25 triệu đồng như đồn đoán.