IFA 2019: ASUS trình làng loạt thiết bị công nghệ cho người dùng chuyên nghiệp

Tại IFA 2019, ASUS đã chính thức giới thiệu một loạt các giải pháp kỹ thuật số dành riêng cho người dùng chuyên nghiệp, từ nhà sáng tạo nội dung, chuyên gia kinh doanh, người yêu thích thể thao và game thủ.

Hệ sinh thái ASUS ProArt

Dải sản phẩm ASUS ProArt mới có thể xem như là một giải pháp công nghệ hoàn chỉnh có khả năng diễn đạt chính xác ý tưởng của người sử dụng.

IFA 2019: ASUS trình làng loạt thiết bị công nghệ cho người dùng chuyên nghiệp - aa

Dải sản phẩm của hệ sinh thái này gồm máy trạm ProArt StudioBook, bao gồm: ProArt StudioBook One, ProArt StudioBook X và ProArt Studio Book Pro 17/15. Những mẫu máy này đều được trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce RTX hoặc NVIDIA Quadro RTX, có khả năng mô phỏng ánh sáng theo thời gian thực và hỗ trợ tối đa cho ứng dụng về trí thông minh nhân tạo AI.

Ngoài ra, dòng sản phẩm máy trạm này đều đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt theo chuẩn NVIDIA RTX Studio – Tiêu chuẩn của NVIDIA cho những sản phẩm laptop được thiết kế riêng cho đối tượng là nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp.

VivoWatch SP

IFA 2019: ASUS trình làng loạt thiết bị công nghệ cho người dùng chuyên nghiệp - asus logo 20

VivoWatch SP là thiết bị đeo tay giúp theo dõi, phân tích sức khỏe và thể dục 24/7. Sản phẩm này được trang bị cảm biến ECG và PPG chuẩn y tế cùng với công nghệ ASUS HealthAI, cho phép theo dõi dữ liệu sức khỏe theo thời gian thực. Trong đó các dữ liệu thu về gồm nhịp tim, nồng độ oxy, chỉ số hoạt động thần kinh tự chủ, mức độ áp lực và huyết áp.

Công nghệ độc quyền ASUS HealthAI cung cấp dữ liệu sức khỏe theo hướng cá nhân hóa và lâu dài, đồng thời đưa ra lời khuyên sức khỏe dựa trên thói quen của người sử dụng.

Experbook B9 (B9450)

Experbook B9 mới (B9450) là laptop doanh nghiệp nhẹ nhất thế giới chỉ với 880 gram, hướng đến các chuyên gia kinh tế thường xuyên di chuyển.

Sản phẩm này có hiệu năng mạnh mẽ với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, lưu trữ cực nhanh với tối đa hai ổ SSD PCIe 3.0 x4, hỗ trợ RAID 0 hoặc 1 để truy xuất cũng như sao lưu dữ liệu nhanh hơn. Máy cũng hỗ trợ kết nối Intel Wi Fi 6 (Gig + 802.11ax) và Thunderbolt 3. 

Đối với độ bền ở cấp độ doanh nghiệp, Experbook B9 được thử nghiệm theo tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810G, bảo mật dữ liệu người dùng với chip bảo mật Trusted Platform Module 2.0 (TPM) và camera IR tích hợp để đăng nhập sinh trắc học.

IFA 2019: ASUS trình làng loạt thiết bị công nghệ cho người dùng chuyên nghiệp - bb

ZenBook Pro Duo (UX581) và ZenBook Duo (UX481)

ZenBook Pro Duo (UX581) là laptop gọn nhẹ hãng này trang bị ScreenPad Plus thế hệ mới.  màn hình cảm ứng thứ 2 mang tính cách mạng khi mở rộng và tăng khả năng tương tác so với ScreenPad đời đầu. ScreenPad Plus hoạt động mượt mà với màn hình chính, mang đến khả năng sáng tạo người sáng tạo nội dung nhờ hiệu quả làm việc tăng cường và đa nhiệm.

IFA 2019: ASUS trình làng loạt thiết bị công nghệ cho người dùng chuyên nghiệp - zenbook pro

ZenBook Pro Duo sở hữu  vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 9 và đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 2060. Máy được trang bị màn hình cảm ứng 15.6 inch 4K UHD (3840 x 2160) OLED HDR được PANTONE chứng nhận và đạt chuẩn VESA DisplayHDR TrueBlack 500.

ROG Phone II Ultimate Edition

ASUS trình làng phiên bản cao cấp của ROG Phone II, với thiết kế màu sắc mới và thông số kỹ thuật được nâng cấp. Đường viền màu đen mờ tạo nên cá tính độc đáo, với họa tiết nổi bật nổi bật ở nắp lưng tạo thêm điểm nhấn. Thông số phần cứng được nâng cấp với bộ nhớ trong lên đến 1TB UFS 3.0 và tốc độ tải xuống nhanh hơn lên tới 2Gbps với 4G LTE Cat 20. Máy mang đến một thiết kế cá tính mạnh mẽ hơn với hiệu suất lưu trữ mạnh mẽ, cung cấp cho người dùng sự tích hợp tốt nhất của thiết kế và công nghệ.

Phiên bản Ultimate Edition cũng được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon™ 855 Plusvới tốc độ CPU lên đến 2.96GHz cho sức mạnh chơi game tối thượng. Màn hình AMOLED 120Hz / 1ms đầu tiên trên thế giới và độ chính xác màu Delta-E dưới 1 màu mang lại khả năng chơi game mượt mà và không bóng mờ. Độ trễ cảm ứng 49ms đầu tiên trên thế giới mang lại khả năng phản hồi tức thì cho lợi thế cạnh tranh hơn trong game. Viên pin quái vật 6000mAh và thiết kế sạc bên cạnh sáng tạo, kết hợp với bộ sạc ROG HyperCharge 30W cùng công nghệ sạc trực tiếp an toàn, nhanh chóng. Cuối cùng, máy được trang bị thiết kế hỗ trợ chơi game màn hình ngang độc đáo kết hợp công nghệ AirTrigger II nâng cấp, công nghệ rung Dual Surrounding và loa âm thanh nổi phía trước mạnh mẽ.

ROG Zephyrus M GU502 Glacier Blue

ROG Zephyrus M (GU502) kết hợp phong cách, tính di động, hiệu suất với mức giá hợp lý để tạo ra một chiếc laptop phù hợp cho cả chơi game và làm việc. Zephyrus M được trang bị đồ họa rời lên đến GeForce RTX™ 2060 và công nghệ làm mát hiệu quả cho phép GPU đạt tốc độ xung nhịp lên tới 1435MHz với mức TGP 90W nhờ vào công nghệ ROG Boost ở Chế độ Turbo, đảm bảo tốc độ khung hình mượt mà với đồ họa chi tiết trên nhiều thể loại game.

Zephyrus M được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i7-9750H với 6 nhân và 12 luồng có khả năng chạy ở tốc độ xung nhịp cao lên đến 4GHz. Với rất nhiều luồng song song có sẵn, thật đơn giản để chơi game và đồng thời phát trực tiếp chất lượng cao hoặc chạy render video dưới nền trong khi lướt web hoặc tạo bản trình bày.

Với trọng lượng 1,9 kg, Zephyrus M nhẹ hơn khoảng 45% so với mức trung bình của laptop 15 inch, mang đến khả năng di động cao. Độ dày máy chỉ 18,9 mm, và các viền siêu mỏng xung quanh màn hình giữ cho kích thước nhỏ gọn nhất có thể, vì. Khung máy bền bỉ kết hợp với hợp kim magiê, nhẹ hơn nhôm nhưng cũng mạnh mẽ. Phần chiếu nghỉ tay cũng được gia cố bởi cấu trúc tổ ong hình lục giác làm tăng sức mạnh và độ cứng với mức vật liệu tối thiểu.

Sony chính thức ra mắt Xperia 5 – phiên bản nhỏ gọn hơn Xperia 1

Tại triển lãm IFA 2019 , Sony đã chính thức ra mắt smartphone mang tên Xperia 5, với tư cách là một phiên bản nhỏ gọn hơn từ chiếc Xperia 1 ra mắt đầu năm nay.

50 triệu người dùng Facebook Việt Nam bị lộ thông tin, số điện thoại

Hàng trăm triệu số điện thoại có liên kết với tài khoản Facebook cùng nhiều thông tin cá nhân của người dùng bị rò rỉ, trong đó có hơn 50 triệu thông tin của người dùng Facebook ở Việt Nam.

Apple đang âm thầm sản xuất iPhone SE 2 giá rẻ

Chỉ còn vài ngày nữa, Apple sẽ giới thiệu chính thức loạt iPhone 11, tuy nhiên một báo cáo mới từ Nikkei cho thấy công ty đang bí mật làm việc trên một chiếc iPhone hoàn toàn mới, dự kiến ra mắt vào năm sau.

Lenovo mang gì tới IFA 2019?

Trước thềm IFA 2019, Lenovo công bố loạt các sản phẩm tiêu dùng mới nhất từ laptop, màn hình, máy tính bảng và máy tính bàn all-in-one…. Tuy nhiên theo nhìn nhận, đến với sự kiện triển lãm điện tử lần này, Lenovo chưa có nhiều sản phẩm đột phá như kỳ vọng.

Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ có giá thấp hơn 10%, nhưng bị cắt hết các dịch vụ “5 sao”

Ngày 3/9, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động khai trương đồng loạt 10 siêu thị của chuỗi Điện Thoại Siêu Rẻ (dienthoaiSIEURE.com) tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Mức giá bán được cho là sẽ thấp hơn 10% so với những nơi khác, song bù lại phần dịch vụ dành cho cho khách hàng bị tối giảm đáng kể.

UBND quận 12 triển khai phần mềm tư vấn thủ tục hành chính công trực tuyến 24/24

Sáng nay 4/9, UBND quận 12, TP.HCM tổ chức lễ ra mắt Phần mềm kết nối tư vấn thủ tục hành chính công trực tuyến cấp độ 3,4 trên ứng dụng IURA. Phần mềm hướng đến việc kết nối, tạo điều kiện thuận lợi để UBND quận tương tác với người dân qua đó giải quyết các khó khăn, khúc  mắc trong các quy trình thực hiện các thủ tục hành chính phức tạp.

Máy lạnh có khả năng tự nhận diện vị trí lắp đặt qua hệ thống GPS

Tập đoàn Gree đã ra mắt hai giải pháp điều hoà dân dụng và thương mại có khả năng tự nhận diện vị trí lắp đặt của chính mình thông qua hệ thống GPS tại Hội Chợ Xuất Nhập Khẩu Quảng Đông từ ngày 28-30/8 vừa qua.

Huawei tiếp tục bị Mỹ điều tra về cáo buộc ăn cắp bí mật thương mại

Hạn vẫn chưa hết đối với Huawei khi mới đây, công ty này bị Mỹ điều tra về cáo buộc đánh cắp bí mật thương mại. Tuy nhiên lưu ý rằng cuộc điều tra này không liên quan đến việc Huawei bị Mỹ liệt vào danh sách đen hay việc chính phủ nước này ngăn cấm công ty Trung Quốc làm ăn với các công ty Mỹ trong thời gian qua.

Lenovo ra mắt loạt laptop dùng chip Intel thế hệ 10 và Wi-Fi 6

Lenovo vừa giới thiệu loạt laptop cao cấp dành cho doanh nghiệp được nâng cấp chip xử lý Intel® Core™ thế hệ 10 (gồm ThinkPad X1 Carbon Gen 7, Thinkpad X1 Yoga, Thinkpad X390 và ThinkPad T490), và ThinkPad L13, L13 Yoga mới dành cho fan cứng có mức giá dễ chịu.

Nokia là thương hiệu smartphone “vô địch” về cập nhật Android 9 Pie

Hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint Research vừa công bố một báo cáo khá thú vị về năng lực cập nhật phần mềm của các nhà sản xuất Android. Phiên bản Android 9 Pie được đưa ra làm thước đo chuẩn cùng khung thời gian 1 năm để xem xét tốc độ cập nhật thực tế của các nhà sản xuất đến đâu.