Huawei vẫn ra cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam

Cửa hàng Trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam của Huawei đặt ở Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM vừa mới ra mắt, ngay trong thời điểm được dự báo là khó khăn với thương hiệu này.

Huawei cho biết nhận định Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng hàng đầu, do đó, tập trung phát triển tại đây. Cửa hàng thứ 6 này là minh chứng cho việc ấy.

Huawei vẫn ra cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam - idinHuaweicngisthnghiuChiPuctbngkhaitrngCahngTringhimHuaweitiVincomMegaMallThoinQun2

Từ năm 2018, Huawei đã thay đổi chiến lược tại Việt Nam, tái định vị thương hiệu bằng những sản phẩm cao cấp và giới thiệu mô hình cửa hàng trải nghiệm. Đến nay, Huawei đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TPHCM. Tại đây, Huawei không chỉ giới thiệu smartphone mà còn có thiết bị đeo tay thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị smarthome.

Huawei vẫn ra cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam - CONSUMER3Khách hàng trải nghiệm trong cửa hàng mới mở

Ông Cheng Jiangfei, tân Tổng giám đốc của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, chia sẻ: “Không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của Huawei tại Việt Nam. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa luôn là ưu tiên của Huawei.” Trong tháng 6/2019, ngoài khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6, Huawei sẽ giới thiệu sản phẩm mới là smartphone Y9 Prime 2019 được Android hỗ trợ.

Ngân Thành

38% người dùng bỏ mạng xã hội để bảo vệ quyền riêng tư

38% người dùng cho biết sẽ từ bỏ mạng xã hội để bảo vệ quyền riêng tư của họ trên internet – theo báo cáo “Người dùng có tự bán khống quyền riêng tư của họ khi trực tuyến?” do Kaspersky thực hiện nghiên cứu.

REALME bán ra Realme 3 Pro và ưu đãi đậm mọi dòng máy của hãng

Realme 3 Pro, phiên bản máy cao cấp hơn của Realme 3 đã chính thức bán ra Việt Nam từ ngày 22/6. Cùng lúc này, đợt ưu đãi Flash Sales trong 2 tuần cuối tháng 6 cũng được cập nhật nhiều mức giảm đáng kể.

Apple lên kế sách sử dụng tấm nền OLED để không bị phạt

Để phòng tránh việc bị nhận án phạt của Samsung do không mua đủ số lượng đơn hàng tấm nền OLED dùng cho iPhone như trong hợp đồng, Apple có thể sẽ dùng phương án đổi tấm nền OLED lớn hơn để tích hợp vào các máy tính Macbook và iPad.

Khó khăn bủa vây, Huawei tiếp tục kiện Bộ Thương mại Mỹ

Cuộc chiến giữa Huawei và chính phủ Mỹ tiếp tục không có dấu hiệu hạ nhiệt khi công ty công nghệ Trung Quốc đang kiện Bộ Thương mại Mỹ sau khi thiết bị viễn thông của họ bị thu giữ bởi các quan chức Mỹ.

Mac Pro 2019 tiền tỷ gây thất vọng vì… bào phô-mai quá kém

Đáng lẽ với kiểu dáng học hỏi từ những chiếc bào phô-mai, Apple đã phải làm cực tốt chức năng này cho xứng với mức giá trên trời của họ.

13 trường Đại học thành lập “Liên minh An ninh mạng”

Ngày 20/6, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và các trường Đại học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã ký kết Bản thỏa thuận thành lập “Liên minh An ninh mạng” với mục đích cùng nhau hỗ trợ những nghiên cứu, phát triển về khoa học và đào tạo trong lĩnh vực bảo mật, an ninh mạng.

Kinh ngạc với công nghệ sạc siêu nhanh 100% chỉ trong 13 phút

Cuộc cạnh tranh của công nghệ sạc nhanh đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Sau khi OnePlus, Huawei hay Oppo làm mưa làm gió với các công nghệ sạc nhanh 50W thì câu trả lời mới nhất của Vivo lên đến 120W đã khiến tất cả đối thủ phải “câm lặng”.

Các đội thắng cuộc có thể chia sẻ doanh thu lên tới 75% với Viettel

Đó là khẳng định của Viettel tại lễ phát động cuộc thi Tìm kiếm giải pháp sáng tạo toàn cầu (Viettel Advanced Solution Track 2019) tại Trường ĐH Công nghệ thông tin, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 19/6/2019.

Facebook giới thiệu đồng Libra với tham vọng trở thành ngân hàng số

Facebook muốn việc chuyển khoản thanh toán điện tử trở nên đơn giản như việc gởi một tin nhắn, đó là một trong những lý do hãng phát hành đồng tiền ảo Libra để tiếp cận đến hàng tỉ người chưa có tài khoản ngân hàng.

Với tiền ảo Libra, Facebook sẽ mạnh như thế nào?

Nếu được triển khai thành công, tiền ảo Libra sẽ giúp Facebook trở thành ngân hàng số kiểu mới, khi đó người dùng có thể tham gia các dịch vụ tài chính mà không cần phải có tài khoản ngân hàng – điều mà chưa có một tổ chức tài chính nào có thể làm được.