Huawei ra mắt điện thoại Y6p và máy tính bảng MatePad T8

Huawei vừa ra mắt thị trường Việt Nam mẫu điện thoại Huawei Y6p dành cho những khách hàng trẻ với mức giá 3,49 triệu đồng và chiếc máy tính bảng MatePad T8 giá 3,29 triệu đồng.

chế độ sạc ngược để biến Huawei Y6p thành bộ sạc dự phòng sạc cho các thiết bị khác.

Huawei Y6p sở hữu cụm ba camera bao gồm một cảm biến chính 13MP, một cảm biến góc rộng 5MP và một cảm biến chiều sâu 2MP phối hợp cùng nhau khi chụp để tạo ra một bức ảnh có chiều sâu. Camera trước của máy là 8MP kết hợp với các thuật toán làm đẹp thông minh.

Huawei ra mắt điện thoại Y6p và máy tính bảng MatePad T8 - Screenshot 5 1

Máy có thiết kế màn hình giọt nước 6,3 inch, viền mỏng, thân thuôn dài với các cạnh cong tự nhiên. Phục vụ giải trí nên Huawei Y6p còn được trang bị giải pháp âm thanh SuperSound tăng âm lượng tối đa lên 88dB, và Histen 6.0 âm thanh vòm giả lập 9.1. Máy được cài đặt sẵn kho ứng dụng AppGallery của Huawei. Sản phẩm bán tại Việt Nam có hai màu Xanh ngọc bảo (Emerald Green) và Đen bóng đêm (Midnight Black).

Máy tính bảng Huawei MatePad T8 có thiết kế gọn nhẹ, vỏ bọc cao cấp với đường viền mỏng (chỉ 4,9mm), trọng lượng 310g. Mặt sau của máy được làm bằng kim loại, nổi bật bởi công nghệ phun cát cùng màu Xanh Đại Dương (Deepsea Blue) khá bắt mắt.

MatePad T8 cũng sở hữu chế độ chống mỏi mắt, người dùng có thể tự điều chỉnh các chế độ màu sắc theo nhu cầu sử dụng.

Huawei ra mắt điện thoại Y6p và máy tính bảng MatePad T8 - MatepadT8 Pic4

Tính năng Kids Corner tích hợp sẵn trong máy theo giới thiệu của Huawei đây là ứng dụng học và chơi an toàn dành cho trẻ, cho phép phụ huynh dễ dàng quản lý nội dung và ứng dụng dành cho trẻ, kiểm soát thời gian và cách thức sử dụng của trẻ.

Huawei ra mắt điện thoại Y6p và máy tính bảng MatePad T8 - MatepadT8 Pic3

Cả Huawei Y6p và Huawei MatePad T8 sẽ chính thức lên kệ ngày 30/5 tại Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS và các cửa hàng trải nghiệm Huawei, cùng các kênh Lazada và Shopee. Từ ngày 30/5 đến 7/6, khách hàng mua Y6p hoặc MatePad T8 sẽ được tặng ngay một bộ sạc dự phòng Huawei 10000mAh CP11QC trị giá 599.000 đồng.

Ô Lâu

Có thể bạn quan tâm
LG sẽ cung cấp màn hình cho Apple, phá thế độc quyền của Samsung

Theo trang tin TheElec, hãng LG đã nhận được đơn hàng cung cấp 20 triệu tấm nền OLED cho dòng điện thoại iPhone 2020, phá bỏ thế độc quyền của Samsung trong việc cung cấp tấm nền OLED cho Apple.

Google sẽ ra mắt Android 11 vào ngày 3/6

Mới đây, Google đã gửi thư mời tới các nhà phát triển ứng dụng di động tham gia buổi livestream ra mắt phiên bản Beta của hệ điều hành Android 11, dự kiến vào lúc 11h00 (theo giờ EDT) ngày 3/6/2020.

Màn hình cho nhà thiết kế giá chưa đến 5 triệu đồng

Đó chính là màn hình Viewsonic VP2458 thuộc dòng sản phẩm ColorPro vừa được Viewsonic bán ra thị trường Việt với giá 4,9 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 2 năm.

iPhone 12 vẫn không được Apple sử dụng USB-C như mong đợi

Mặc dù đã áp dụng cổng kết nối USB-C trên iPad Pro 2018 và thậm chí còn thử nghiệm bộ kết nối phổ biến trên một số nguyên mẫu iPhone trong những năm gần đây, Apple một lần nữa lại ra mắt dòng iPhone thế hệ mới với cổng kết nối Lightning.

Lợi dụng mạng xã hội, núp bóng sàn TMĐT để bán hàng kém chất lượng, giá rẻ

IP XS MAX chính hãng 100% giá chỉ 4,68 triệu đồng, Galaxy A70 xả kho hàng trưng bày giá chỉ 1,99 triệu đồng… là những thông tin mà các tài khoản Facebook núp bóng kênh TMĐT Shopee đang rao bán.

AMD mang CPU 8 nhân lên laptop cao cấp

Thông qua việc ra mắt dòng CPU Ryzen 4000 bằng hình thức trực tuyến, AMD chính thức mang dòng CPU được thiết kế trên tiến trình vi mạch 7nm với 8 nhân 16 luồng lên dòng laptop cao cấp.

Apple gặp khó về chuỗi cung ứng, lịch ra mắt iPhone 12 có thể tiếp tục bị dời

Theo một báo cáo mới từ ngân hàng đầu tư Cowen, trong một phiên họp nội bộ mới ghi nhận, các giám đốc cấp cao của Apple dường như đang thống nhất sẽ lùi lịch ra mắt thế hệ iPhone 12 thêm ít nhất 2 tháng so với lịch trình hàng năm. Tất cả là tại dịch bệnh Covid-19.

Quốc hội cảnh báo nguy cơ trẻ em bị xâm hại tình dục trên mạng

Trong phiên thảo luận về công tác phòng, chống xâm hại trẻ em hôm 27/5, Quốc hội đã tiếp nhận nhiều ý kiến từ các đại biểu về xâm hại trẻ em tại các không gian ở ngoài xã hội, trong gia đình, ở trường học, cũng như trên môi trường mạng.

Facebook đổi tên ví điện tử từ Calibra thành Novi

Theo Facebook, tên gọi mới của ví điện tử Novi có ý nghĩa là con đường mới được ghép bởi hai từ Latinh là Novus (mới mẻ) và via (con đường).

Samsung tung SoC 5G tầm trung đấu Qualcomm và MediaTek

Exynos 880 – SoC 5G tầm trung với modem 5G được xem là đòn đáp trả của Samsung dành cho Snapdragon 768 5G và Mediatek Dimensity 820