Huawei Nova 5T ra mắt thêm phiên bản màu Xanh cổ điển

Phiên bản Huawei Nova 5T màu Xanh cổ điển đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 11/12 với giá bán lẻ 8.990.000 đồng.

Huawei Nova 5T là dòng điện thoại tầm trung ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9 vừa qua với phiên bản màu Tím ấn tượng. Sản phẩm đã được Thế Giới Số trải nghiệm và đánh giá cao ở khả năng chụp ảnh, những bức ảnh đạt độ chi tiết cao, hoàn hảo như được chụp từ máy ảnh chuyên nghiệp.

Tiếp nối thành công của phiên bản màu Tím, Huawei tiếp tục mang đến thị trường phiên bản Huawei Nova 5T màu Xanh cổ điển (Classic Blue) thời thượng – đây cũng chính là gam màu “hot” khi vừa được công bố là màu chủ đạo của năm 2020 bởi viện màu sắc Pantone.

Huawei Nova 5T ra mắt thêm phiên bản màu Xanh cổ điển - encnRWtR2X5Fw6d23 eJDPpzw8 6GulhR0WblAq0kJDobSkETYYROFhmcNPk4s

Huawei Nova 5T phiên bản Xanh cổ điển được trang bị bộ vi xử lý Kirin 980 AI cao cấp kèm RAM 8GB, bộ nhớ 128GB cùng hệ điều hành EMUI 9.1. Bên cạnh đó, Huawei Nova 5T sở hữu hệ thống camera AI cải tiến, bộ 5 camera cùng ống kính góc siêu rộng, mang đến chất lượng chụp ảnh, quay video và selfie sắc nét.

Phiên bản Huawei Nova 5T màu Xanh cổ điển có giá bán lẻ 8.990.000 đồng. Người dùng còn được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm tại hệ thống bán lẻ FPT Shop.

Hướng tới phục vụ người dùng trẻ thuộc thế hệ Z, từ khi ra mắt vào năm 2016 đến nay đã có hơn 100 triệu chiếc điện thoại Nova được bán ra toàn cầu.

Ô Lâu

Samsung và Oppo chiếm lĩnh gần 2/3 thị trường smartphone Việt

Cả Samsung và Oppo đều khẳng định vị thế trên thị trường smartphone Việt trong tháng 10/2019 khi chiếm tổng thị phần lên đến 63,6% bất chấp các nỗ lực không biết mệt mỏi của các đối thủ xếp sau như Xiaomi, Realme và Vivo.

Video có hàm ý đe dọa sẽ bị cấm trên YouTube

YouTube tiếp tục mở rộng phạm vi lệnh cấm đối với các video có nội dung không phù hợp với chính sách và lợi ích cộng đồng.

Samsung Galaxy A51 với hệ thống camera được nâng cấp toàn diện

Ngày 12/12, Samsung Việt Nam ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A51 với cụm 4 camera được nâng cấp thêm camera macro và màu sắc thời trang trẻ trung.

Cảnh báo phần mềm gián điệp ẩn mình dưới ứng dụng trò chuyện

Một phần mềm gián điệp nhắm vào thiết bị Android mang tên CallerSpy vừa được phát hiện bởi các nhà nghiên cứu bảo mật tại Trend Micro.

Việt Nam đứng thứ 8 toàn cầu về triển khai và ứng dụng IPv6

Theo Báo các tài nguyên Internet Việt Nam 2019 – “VNNIC- 20 năm phát triển cùng tài nguyên Internet Việt Nam”, tính đến hết tháng 10/2019, tỷ lệ ứng dụng IPv6 Việt Nam đạt khoảng 40%, đứng thứ 2 ASEAN, thứ 8 toàn cầu.

Những đội chiến thắng được xướng tên tại Kỳ thi ICPC Asia Đà Nẵng 2019

Chuỗi cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 28, Procon Vietnam và Kỳ thi ICPC Asia Đà Nẵng do Hội Tin học Việt Nam tổ chức đã chính thức xướng tên những ngôi vị cao nhất dành cho các đội chiến thắng. Theo đó, giải thưởng danh giá nhất Cúp Vàng – Khối Siêu Cúp đã thuộc về Lê Minh Quang, ĐH Bách Khoa Hà Nội.

“Thời tiết” được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2019

Google vừa công bố báo cáo tổng hợp “Xu hướng tìm kiếm nổi bật Việt Nam 2019”. Lần đầu tiên từ khóa “Thời tiết” dẫn đầu danh sách top 10 từ khóa phổ biến nhất, cho thấy mức độ quan tâm ngày càng nhiều vào các vấn đề thời tiết và môi trường.

Bản nâng cấp Realme 5s sẽ được bán độc quyền ở Thế Giới Di Động

Ngày 10/12 tại TP.HCM, sau thành công của Realme 5 và Realme 5 Pro vào đầu tháng 10 vừa qua với 27.000 sản phẩm được bán chỉ trong 10 ngày, Realme tiếp tục giới thiệu Realme 5s màu Pha lê Xanh và Pha lê Đỏ, để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong mùa mua sắm cuối năm.

Nhìn lại Nokia N9 – dấu ấn tương lai từ năm 2011

Công ty Phần Lan đã thực sự từng muốn tạo ra một “chiếc iPhone” cho riêng mình mang tên Nokia N9 với nhiều khác biệt so với mặt bằng chung di động cùng thời điểm. Tuy nhiên, những nỗ lực tạo khác biệt của Nokia đã được dự báo trước về việc sẽ thất bại.

OPPO INNO DAY trình diễn loạt thiết bị thông minh hướng đến xu hướng 5G

Ngày 10/12, OPPO tổ chức Triển lãm công nghệ OPPO INNO DAY 2019 tại thành phố Thâm Quyến (Trung Quốc) với chủ đề Create Beyond Boundaries. Tại sự kiện, OPPO mang đến loạt các thiết bị, bao gồm đồng hồ thông minh, tai nghe thông minh bên cạnh những công nghệ khác trong các lĩnh vực smartphone như sạc nhanh, công nghệ tối ưu hóa hình ảnh và phần mềm, tập trung đến xu hướng 5G.