Huawei khai trương của hàng trải nghiệm hiện đại nhân ngày bán ra Huawei Mate 20 Pro

Ngày 04/11/2018, cửa hàng Trải nghiệm Huawei hiện đại nhất Đông Nam Á được khai trương tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity (TP.HCM), trùng dịp bán ra chiếc Huawei Mate 20 Pro đang gây ấn tượng.

Cửa hàng trải nghiệm này được Huawei khẳng định là hiện đại nhất Đông Nam Á hiện nay, với một loạt những trang bị hiện đại, tiên tiến nhất. Cửa hàng này được khai trương đúng ngày bộ đôi sản phẩm được mong đợi nhất năm HUAWEI Mate 20 và Mate 20 Pro chính thức được mở bán tại cửa hàng Trải nghiệm Huawei Việt Nam cũng như tất cả các hệ thống bán lẻ điện thoại di động trên toàn quốc.

Huawei khai trương của hàng trải nghiệm hiện đại nhân ngày bán ra Huawei Mate 20 Pro - IMG 0150

Quầy trải nghiệm game trong cửa hàng

Đây là cửa hàng thứ 2 của Huawei mở cửa, sau cửa hàng trải nghiệm tại Hà Nội. Cửa hàng được trang bị hệ thống bàn trải nghiệm hiện đại bậc nhất, Game Zone (Khu vực trải nghiệm game) hỗ trợ 04 người chơi cùng lúc và hệ thống màn hình LCD (9 màn hình 46-inch) hiện đại, hỗ trợ trình chiếu từ HUAWEI Mate 20 Pro.

Huawei khai trương của hàng trải nghiệm hiện đại nhân ngày bán ra Huawei Mate 20 Pro - IMG 0125

Cửa hàng Trải nghiệm Huawei được đặt ngay tầng trệt của Trung tâm Thương mại SC VivoCity. Cửa hàng trưng bày, trải nghiệm và bán đầy đủ các dòng sản phẩm làm nên danh tiếng của Huawei, từ smartphone dòng Y, dòng P, dòng Nova và dòng Mate đến các thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home.

Huawei khai trương của hàng trải nghiệm hiện đại nhân ngày bán ra Huawei Mate 20 Pro - IMG 0131

Quầy trải nghiệm đồng hồ thông minh

Huawei khai trương của hàng trải nghiệm hiện đại nhân ngày bán ra Huawei Mate 20 Pro - IMG 0133

Huawei khai trương của hàng trải nghiệm hiện đại nhân ngày bán ra Huawei Mate 20 Pro - IMG 0129

Theo báo cáo giám sát thị trường toàn cầu từ Công ty Nghiên cứu Thị trường Counterpoint Research công bố ngày 02/11 vừa qua, quý III năm 2018, Huawei tiếp tục giữ vị trí thứ 2 thị trường smartphone toàn cầu.

Huawei khai trương của hàng trải nghiệm hiện đại nhân ngày bán ra Huawei Mate 20 Pro - IMG 0137

Trong buổi ra mắt cửa hàng, rất đông người xếp hàng từ sớm để nhận Huawei mate 20 Pro khi đã đăng ký trước và nhận quà tặng có giá trị khi mua các sản phẩm trong ngày khai trương.

Huawei khai trương của hàng trải nghiệm hiện đại nhân ngày bán ra Huawei Mate 20 Pro - IMG 0136

Rất đông người xếp hàng từ sớm

Huawei Mate 20 Pro được trang bị viên pin lớn với dung lượng 4.200mAh và công nghệ hỗ trợ sạc siêu nhanh HUAWEI SuperCharge 40W, cho phép sạc thiết bị 70% trong 30 phút. Huawei Mate 20 Pro còn hỗ trợ công nghệ Sạc không dây 15W Huawei Wireless Quick Charge nhanh nhất hiện nay và công nghệ Sạc ngược không dây Wireless Reverse Charge.

Huawei khai trương của hàng trải nghiệm hiện đại nhân ngày bán ra Huawei Mate 20 Pro - IMG 0121

Về thiết kế, Huawei Mate 20 và Huawei Mate 20 Pro có kích thước màn hình lần lượt là 6,53-inch và 6,39-inch. Cụm camera ở mặt sau của HUAWEI Mate 20 Series có thiết kế ô vuông gom 3 camera và cảm biến được bao quanh trong một khung kim loại.

Huawei khai trương của hàng trải nghiệm hiện đại nhân ngày bán ra Huawei Mate 20 Pro - IMG 0117

Mặt sau các sản phẩm Huawei chế tác theo công nghệ Hyper Optical Pattern, giúp thiết bị có độ bền cao, chống trơn trượt và chống dấu vân tay.

Huawei khai trương của hàng trải nghiệm hiện đại nhân ngày bán ra Huawei Mate 20 Pro - IMG 0112

Đặc biệt, hệ thống cụm camera Leica đem lại các tính năng như chụp góc siêu rộng – Leica Ultra Wide Angle Lens, chụp siêu cận cách vật thể 2,5 cm – Macro Photography, và quay phim chuyên nghiệp AI Cinema Mode. Ngoài ra, dòng sản phẩm Huawei Mate 20 Series sử dụng hệ điều hành EMUI 9 dựa trên nền tảng Android P mới nhất hiện nay.

Huawei khai trương của hàng trải nghiệm hiện đại nhân ngày bán ra Huawei Mate 20 Pro - IMG 0123

Huawei Mate 20 được bán chính thức với giá 15,99 triệu đồng, có 2 màu: Đen và Xanh Dương Midnight.

Huawei Mate 20 Pro có giá 21,99 triệu đồng, có 2 màu: Đen và Xanh Ngọc Lục Bảo.

Từ đây đến ngày 2/12 vẫn còn các đợt khuyến mãi tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng và 2 triệu đồng cho khách hàng mua Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro.

Phan Thành

70,5% khách hàng đặt mua phiên bản xịn iPhone Xs Max tại TGDĐ

Chương trình đặt hàng trước bộ ba sản phẩm mới iPhone Xs Max, Xs và Xr tại Thế Giới Di Động đã thu hút gần 4.400 đơn hàng chỉ sau 1 tuần, trong đó phiên bản Xs Max giá cao nhất được đặt nhiều nhất với 70,5%.

Xiaomi xuất xưởng 100 triệu smartphone, Mi MIX 3 về Việt Nam

Mi MIX 3 điện thoại đầu bảng của Xiaomi đã được giới thiệu ở Việt nam trong buổi tọa đàm của Xiaomi nhân dịp xuất xưởng được 100 triệu smartphone.

Dữ liệu là mấu chốt của kinh tế số

Chưa hoàn thiện về chính sách, nguồn dữ liệu bị phân tan, thiếu nhân lực chất lượng cao… đang trở thành những thách thức của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong cuộc CMCN 4.0 . Vậy đâu là giải pháp cho các kịch bản kinh tế số Việt Nam?

Nokia 6.1 Plus và Nokia 6.1 chính thức được nâng cấp lên Android 9 Pie

Nokia cho biết 2 mẫu smartphone Nokia 6.1 Plus và Nokia 6.1 đã chính thức được nâng cấp lên Android 9 Pie.

Meizu 16th vs Meizu C9, flagship và cực phổ thông của meizu bán ra tại Việt Nam

Flagship Meizu 16th có vẻ ngoài đẹp cùng hiệu năng mạnh mẽ và Meizu C9, smartphone giá rẻ nhắm đến đối tượng người mới dùng smartphone, là hai dòng máy mà meizu vừa ra mắt tại Việt Nam.

Hơn 80% máy tính mới được cài đặt sẵn phần mềm lậu bị nhiễm mã độc

Báo cáo mới nhất Asia Test Purchase Sweep của Microsoft vừa công bố, cứ 5 máy tính mới được bán ở Châu Á thì có hơn 4 máy tính được cài đặt sẵn nhiều phần mềm lậu bị nhiễm mã độc.

Ứng dụng LIAN: mua, bồi thường bảo hiểm hoàn toàn tự động

Ứng dụng di động bảo hiểm LIAN tự động đầu tiên tại Việt Nam vừa chính thức ra mắt ngày 30/10/2018. Với thông điệp “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây” của LIAN, bất cứ người dân ở vùng sâu vùng xa nào cũng có thể tham gia bảo hiểm Viễn Đông (VASS) một cách dễ dàng.

Phiên phán quyết đòi Grab bồi thường cho Vinasun hoãn đến ngày 22/11/2018

Ngày 29/10, tại phiên xử phán quyết yêu cầu Grab bồi thường hơn 41,2 tỷ đồng cho Vinasun theo đề nghị của Viện Kiểm sát Nhân dân TPHCM 3 tuần trước đó, Hội đồng xét xử sơ thẩm thuộc Tòa án Nhân dân TP.HCM đã quyết định hoãn phiên tòa đến ngày 22/11/2018 để bổ sung thêm chứng cứ.

Ứng dụng ví điện tử Việt đứng đầu Top Free Finance của Google Play

Ví MoMo – Ứng dụng ví điện tử Việt đã đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Google Play và vị trí số 1 của Top Free Finance. Ví MoMo đã vượt qua nhiều ứng dụng mua sắm, thương mại điện tử, ứng dụng gọi xe… và chỉ xếp sau Messneger Lite, ứng dụng phổ biến trên toàn thế giới.

Honor 8X chưa tới 7 triệu đồng, dạng đỉnh của phân khúc

Từ ngày 24/10, người quan tâm đã có thể đặt trước Honor 8X, chiếc điện thoại tầm trung mạnh và đẹp bậc nhất hiện nay trên các trang thương mại điện tử. Điều đáng nói là mức giá của smartphone cấu hình cao này chỉ ở mức 5-7 triệu đồng.