Huawei EMUI 9.0 cho đăng ký để sử dụng sớm nhất

Từ tháng 12/ 2018 cho đến năm 2019, Huawei sẽ ra mắt hệ điều hành mới nhất EMUI 9.0 dựa trên nền tảng Android mới nhất lần lượt cho tất cả các sản phẩm điện thoại di động của Huawei. Người dùng có thể đăng ký để nhận bản cập nhật và trải nghiệm giao diện cũng như tính năng mới này trên điện thoại của mình.

Theo thông báo chính thức từ Nhóm Kinh Doanh và Tiêu Dùng của Huawei, 04 mẫu smartphone bao gồm Mate 10, Mate 10 Pro, P20 và P20 Pro sẽ là những sản phẩm đầu tiên được nâng cấp kể từ ngày 18/12/2018. Người dùng có thể đăng ký nâng cấp tại ứng dụng Huawei HiCare sau ngày này. Việc nâng cấp hệ điều hành được cho biết sẽ giúp gia tăng hiệu năng hệ thống siêu việt, nâng cao cách thức sử dụng, mang đến khả năng xử lý AI tuyệt vời cũng như tối ưu hoá các tính năng. Dựa trên hệ điều hành Android Pie, EMUI 9.0 được nâng cấp với phiên bản hoàn thiện hơn nhằm nâng cao trải nghiệm hàng ngày của người dùng.

Cụ thể, khả năng cảm ứng của điện thoại tốt hơn nhờ cải tiến giúp người dùng có thể thao tác với một tay. Cụ thể, các ứng dụng quen thuộc được sắp xếp lại theo cấu trúc thẳng hàng và bố cục hình thẻ, thanh vận hành cũng được chuyển từ đầu xuống dưới màn hình.

EMUI 9.0 gia tăng ứng dụng AI video editor sẽ nhận diện khuôn mặt để tạo ra một video Spotlight Reel 10 giây với những điểm nổi bật khác nhau của từng người, đem đến cho mỗi người những khoảnh khắc riêng biệt độc đáo.

Với tính năng HiVision, thông qua camera, người dùng có thể tra cứu thông tin của một địa danh hay tác phẩm nghệ thuật, AI Translation, người dùng chỉ cần chụp hình ảnh của menu tại quán ăn và sẽ nhận được một bản dịch ngay lập tức.

Huawei EMUI 9.0 cho đăng ký để sử dụng sớm nhất - huaweiOS

Menu được dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau

EMUI 9.0 cũng sẽ tối ưu hóa các lệnh trong quá trình hoạt động và hiệu năng hệ thống. Khi so sánh với EMUI 8.1, tốc độ phản hồi của hệ thống trên EMUI 9.0 tăng 25,8% và độ mượt mà khi sử dụng tăng 12,9%.

Ngân Thành

Phát động cuộc thi “Leadership 4.0 – 2019”

“Leadership 4.0” – cuộc thi dành cho sinh viên, là bệ phóng vững chắc cho những người trẻ giàu đam mê, bản lĩnh, mong muốn phát triển bản thân trong thời đại công nghệ số đã chính thức khởi động.

Kích hoạt thành công 30 trạm phát sóng, Viettel bắt đầu triển khai NB-IoT

Viettel trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam và thuộc Top 70 nhà mạng đầu tiên trên thế giới triển khai mạng NB-IoT thương mại. Toàn bộ hệ thống hạ tầng và nền tảng cho IoT của Viettel sẽ sẵn sàng cung cấp cho khách hàng vào nửa đầu năm 2019.

Nhân sự lao động sẽ thay đổi thế nào trong 5 năm tới?

Tự động hóa là nhân tố khoa học, công nghệ sẽ thay đổi thị trường lao động trong 5 năm tới – theo “Báo cáo về triển vọng nghề nghiệp & xu hướng kỹ năng tại Việt Nam – Giai đoạn 2018 – 2022” do Navigos Group vừa công bố.

Realme U1, smartphone đầu tiên chạy Helio P70, sắp lên kệ ở Ấn Độ

Realme U1 là smartphone đầu tiên được trang bị chipset mới nhất với nhiều tính năng mới Helio P70 của MediaTek, ra mắt ngày 28/11 và sẽ lên kệ vào 5/12 ở Ấn Độ với mức giá rất tốt.

Viettel hỗ trợ khách hàng chuyển mạng giữ số tại nhà

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, Viettel sẵn sàng hỗ trợ thực hiện chuyển sang mạng Viettel giữ nguyên số thuê bao ngay tại nhà.

Vietnamobile sẽ ngừng bán THÁNH SIM từ đầu tháng 1/2019

Thông tin từ Vietnamobile cho hay, bắt đầu từ tháng 1/2019, nhà mạng này sẽ ngừng cung cấp sản phẩm THÁNH SIM.

12.12 Shopee Sale Sinh Nhật, ưu đãi khủng

Tiếp nối thành công từ sự kiện 11.11 Shopee Siêu Sale, Shopee chính thức khởi động chương trình 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật với ưu đãi giảm giá lên đến 95%.

Gói gọi quốc tế của Vietnamobile chỉ 990 đồng/phút

Gói cước Siêu Thoại Quốc tế của Vietnamobile dành cho người thường xuyên sử dụng dịch vụ gọi thoại quốc tế tại 8 quốc gia, vùng lãnh thổ: Trung Quốc, Anh, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Úc và Malaysia với giá chỉ 990 đồng/phút, tương đương mức cước phí nội địa của Việt Nam.

Chiến dịch #AndOwningIt: giúp người trẻ vượt qua nỗi bất an

Gần một nửa thế hệ Z (những người trẻ từ 13 đến 23) cho biết họ cảm thấy lo lắng về ngoại hình của họ hơn là triển vọng về nghề nghiệp, tiền bạc, khủng bố và bị bắt nạt.

OPPO R17 Pro sạc siêu nhanh, chụp đêm đỉnh, bán ra từ 8/12, giá 16,99 triệu đồng

OPPO đã chính thức ra mắt smartphone R17 Pro tại Việt Nam, đây là chiếc điện thoại sở hữu nhiều công nhệ đỉnh nhất của OPPO hiện nay như thiết kế màn hình giọt nước và mặt lưng chuyển sắc ấn tượng, camera chụp đêm Ultra Night Mode và sạc siêu nhanh SuperVOOC, vân tay dưới màn hình.