HP ra mắt loạt sản phẩm máy tính sở hữu nhiều công nghệ “đầu tiên”

HP vừa giới thiệu loạt thiết bị mới thuộc danh mục thiết bị cá nhân giúp người dùng làm việc hiệu quả ở mọi nơi, kể cả khi làm việc tại nhà hay trong văn phòng.

EliteBook 2020 từ cao cấp đến phổ thông cho doanh nghiệp

HP ra mắt loạt sản phẩm máy tính sở hữu nhiều công nghệ "đầu tiên" - HPElitebooks2020

HP EliteBook 2020

Đó là các sản phẩm máy tính HP EliteBook mới nhất với các tùy chọn kết nối 5G và 4G LTE chuẩn Gigabit, camera góc rộng 88 độ, kết hợp cùng công nghệ AI khử ồn cho kết nối nhanh và trải nghiệm tham gia các cuộc họp trực tuyến thông suốt. Viền vát cạnh giúp thiết bị dễ mở hơn, bàn phím được thiết kế lại với các phím cao su êm khi gõ, và nút gạt che webcam bảo vệ sự riêng tư của người dùng.

được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ vPro® 6 nhân thế hệ 10, đặc biệt dòng 1040 G7 cho thời lượng pin lên đến 29 giờ.

được trang bị bộ ăng-ten 4×4 LTE. 

Máy tính để bàn đầu tiên sử dụng công nghệ VR

HP ra mắt loạt sản phẩm máy tính sở hữu nhiều công nghệ "đầu tiên" - HPEliteOneAll in OneG6

HP EliteOne 800 All-in-One G6

là một giải pháp tích hợp được trang bị sẵn ứng dụng Zoom Room, phù hợp cho không gian làm việc riêng như phòng làm việc hay bàn của nhân viên. Thiết bị được trang bị hệ điều hành Windows 10 IoT, camera 5MP góc rộng 88 độ, loa đôi và một microphone phục vụ trò chuyện và họp video trực tuyến.

là tháp PC dành cho doanh nghiệp dễ nâng cấp nhất.

tiết kiệm năng lượng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Máy trạm xử lý đồ họa tốt với màn hình độ phân giải 4K UHD

HP ra mắt loạt sản phẩm máy tính sở hữu nhiều công nghệ "đầu tiên" - HPZBook

ZBook Firefly G7

Với thời lượng pin hơn 17 giờ, ZBook Firefly G7 đáp ứng nhu cầu của cả người dùng chú trọng hiệu năng, thiết kế sáng tạo hay sinh viên STEAM nhờ độ bền đạt chuẩn MIL-STD 810G, tính năng bảo mật cao với công nghệ chống nhìn trộm, cũng như chặn đứng các cuộc tấn công bằng mã độc, màn hình sáng rõ nét.

và 15 inch, ZBook Firefly G7 chạy bộ vi xử lý đồ họa NVIDIA® Quadro® P520, RAM 4GB và bộ xử lý Intel® Core™ lên đến thế hệ 10, đủ sức đảm đương các tác vụ nặng về đồ họa hay mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Màn hình HDR 400 có độ phân giải 4K UHD, độ sáng lên đến 500-nit, sử dụng tốt kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. 

Màn hình chia sẻ máy tính cá nhân 4K không dây

HP ra mắt loạt sản phẩm máy tính sở hữu nhiều công nghệ "đầu tiên" - HPE SeriesMonitors

Màn hình HP E-Series

rất hữu ích trong bảo vệ sức khỏe nhân viên. Công nghệ HP Eye Ease giảm thiểu ánh sáng xanh mà không ảnh hưởng đến độ chính xác màu hay gây ám vàng cho màn hình.

là màn hình di động 14 inch sáng, sản phẩm nặng chỉ 640g và dày chưa đến 4,75mm, tức nhẹ hơn 36% và mỏng hơn 25% so với mẫu trước đây, đồng thời cung cấp 2 cổng USB-C® dễ dàng kết nối và lấy năng lượng từ bất kỳ máy tính xách tay nào có cổng USB-C®, phục vụ nhu cầu làm việc trên hai màn hình.

, cho phép người dùng thỏa thích làm việc và giải trí mà không vướng bận dây kết nối.

Tất cả những sản phẩm mới trên sẽ được bán ra thị trường dự kiến bắt đầu từ tháng 9/2020.

Ô Lâu

(Trùng) Google gỡ bỏ khỏi Google Play ứng dụng “diệt” ứng dụng Trung Quốc

Ứng dụng có tên Remove China Apps được phát triển để phát hiện và xóa bỏ các ứng dụng có nguồn gốc từ Trung Quốc trên điện thoại đã chính thức bị Google gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng.

Google gỡ bỏ ứng dụng hướng dẫn người dùng “tẩy chay Trung Quốc”

Ứng dụng hướng dẫn người dùng Ấn Độ, tự động tìm kiếm và xóa tất cả các ứng dụng trên điện thoại được phát triển ở Trung Quốc đã bị Google xoá bỏ trên CH Play.

Việt Nam có thêm mạng di động ảo thứ 2

Sau I-Telecom với đầu số 087 ra mắt vào năm ngoái, người dùng Việt tiếp tục có thêm lựa chọn thứ hai cho dịch vụ mạng di động ảo mới mẻ với sự gia nhập của nhà mạng Reddi có đầu số 055.

Go-Viet sẽ sớm có ví điện tử tại Việt Nam?

Ngày 3/6, Gojek, ứng dụng gọi xe phổ biến tại Đông Nam Á ra thông báo về việc Facebook và PayPal trở thành những nhà đầu tư mới nhất, hỗ trợ tập trung đẩy mạnh thanh toán kỹ thuật số.

Lộ điểm benchmark các dòng sản phẩm sắp ra mắt của Intel

Bên cạnh phiên bản thuộc dòng CPU Intel Core thế hệ 11, dòng card đồ họa đầu tiên do Intel sản xuất là Xe DG1 mới đây cũng đã lộ điểm hiệu năng.

Nguồn lực CNTT Việt Nam đã thay đổi thế nào sau 10 năm?

Ngày 2/6, tập đoàn Navigos Group đã phát hành Báo cáo “Thị trường nhân lực ngành Công nghệ thông tin” thập niên 2010 – 2020, đồng thời công bố trang tuyển dụng trực tuyến VietnamWorks InTECH dành riêng cho lĩnh vực CNTT.

Hành khách và tài xế có thể hủy chuyến nếu một bên không đeo khẩu trang

Nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 trên các dịch vụ di chuyển, Grab vừa ra mắt giải pháp GrabProtect bao gồm các tính năng an toàn mới, bộ quà tặng an toàn và các cập nhật về chính sách an toàn trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Lên kệ Oppo A52 màn hình chấm O với 5 camera

Giống như người anh em A92 ra mắt hôm qua, A52 sở hữu màn hình kích thước lớn, màn hình chấm O và viên pin lớn 5.000 mAh.

Bộ TT&TT xây dựng phương án chia sẻ dữ liệu quốc gia trình Thủ tướng vào 7/2020

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn số 4287/VPCP-KSTT thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam về Đề án tái cấu trúc hạ tầng CNTT, xây dựng một số nền tảng dùng chung phục vụ kết nối, chia sẻ dữ liệu cho Chính phủ điện tử.

Vivo ra mắt flagship X50 với camera chống rung

Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc vivo chính thức ra mắt flagship 5G X50 với màn hình đục lỗ và cụm camera chính có khả năng siêu chống rung.