HP ra mắt loạt máy tính trang bị bộ xử lý AMD Ryzen

Hôm nay 22/1, HP Việt Nam đã tung ra thị trường danh mục các sản phẩm máy tính cá nhân được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen tiên tiến.

ông Peter Chambers, Giám đốc Kinh doanh, AMD khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Nhật Bản, cùng các đồng sự tại buổi ra mắt sản phẩm.

Vega Graphics.

Vega Graphics giúp khả năng xử lý đồ họa mạnh hơn, đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu chơi game, xử lý các tác vụ văn phòng, duyệt phim ảnh, duyệt web…

Máy tính đa chế độ HP ENVY x360 13

HP ra mắt loạt máy tính trang bị bộ xử lý AMD Ryzen - LaptopHPENVYx36013 Hnh2

siêu tốc, mang lại cho người dùng trải nghiệm làm việc và giải trí mượt mà.

bốn đơn vị loa với âm thanh tinh chỉnh bởi các chuyên gia của Bang & Olufsen cùng công nghệ khuếch âm HP Audio Boost.

Dòng máy tính xách tay HP EliteBook 705 series G5

HP ra mắt loạt máy tính trang bị bộ xử lý AMD Ryzen - 50618220 2492574204117326 2161059829169258496 n

HP EliteBook 705 series G5 được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen PRO 5 hoặc 7 với Radeon Vega Graphics, dành cho đội ngũ nhân lực hiện đại có phong cách làm việc di động cao, mang lại những tính năng bảo mật và quản lý bảo mật ở cấp độ doanh nghiệp cùng với các tính năng giao tiếp, trao đổi thông tin mạnh mẽ.

Máy có nhiều cổng kết nối giúp người dùng có nhiều phương tiện làm việc tốt hơn.

Máy tính để bàn HP Desktop Pro A MT

HP ra mắt loạt máy tính trang bị bộ xử lý AMD Ryzen - HPDesktopProAMT Hnh2

, máy đảm bảo khả năng nâng cấp trong tương lai với các khe cắm PCIe x1, PCIe x16 và hỗ trợ tương thích với các thiết bị hiện tại với khe cắm PCI, cổng nối tiếp, và các tùy chọn cổng khác.

PRO) giá  từ 25,89 triệu đồng.

Ô Lâu  

Sony tặng dàn âm thanh và TV Oled cho gia đình cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Sony Việt Nam trao tặng 38 dàn âm thanh Sony Sound Bar HT-S700RF và 16 chiếc Bravia OLED TV 55A8F cho gia đình các thành viên của Đội tuyển.

Grab bắt tay McDonald’s Việt Nam

Ngày 21/1, Grab và McDonald’s Việt Nam công bố quan hệ hợp tác dài hạn nhằm mang đến nhiều trải nghiệm và ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ GrabFood.

RMIT hợp tác với Bosch mang trải nghiệm thực tế cho sinh viên

Đại học RMIT Việt Nam và Robert Bosch Engineering and Business Solutions Việt Nam (Bosch) vừa ký Biên bản hợp tác đẩy mạnh nâng cao trải nghiệm thực tế cho sinh viên.

Ví GrabPay by Moca: bổ sung thanh toán tại cửa hàng và nạp tiền điện thoại

Ngày 17/1/2019, Grab và Moca công bố triển khai các tính năng mới của ví điện tử GrabPay by Moca, bao gồm tính năng thanh toán tại cửa hàng (P2M) và nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động (Airtime top-up), nhằm mang đến nhiều tiện ích và ưu đãi cho người dùng Grab.

Làn sóng chuyển dịch nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam: tuyển dụng tăng mạnh

Làn sóng dịch chuyển nhà máy từ Trung Quốc sang Việt Nam, Hiệp định thương mại tự do, nguồn vốn FDI… sẽ khiến nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao tại thị trường Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng sẽ tăng cao sau Tết – theo tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự Navigos Group.

Shop bán online phần mềm bảo mật Kaspersky phải có chứng thực

Ngày 16/1, phối hợp với nhà phân phối Nam Trường Sơn, Kaspersky Lab đã ra mắt 3 sản phẩm dành cho người dùng cá nhân Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security phiên bản 2019.

CES 2019 – AI và 5G sẽ định hình tương lai

Triển lãm Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2019 chính thức khép lại sau chuỗi 4 ngày hoạt động sôi nổi, mở ra tương lai đầy hứa hẹn nhờ vào thành tựu công nghệ hiện đại.

Taiwan Excellence đồng hành cùng giải HCMC Marathon 2019

Ngày 13/1/2019, cùng tiếp sức trên cung đường “Mơ Giấc mơ lớn”, Taiwan Excellence một lần nữa đóng vai trò là nhà tài trợ chính của HCMC Marathon 2019.

Hệ thống Internet cáp biển Liên Á gặp sự cố, Viettel tích cực khắc phục

Ban quản trị các tuyến cáp biển quốc tế thông báo, lúc 10h22 sáng ngày 10/1/2019, hệ thống cáp quang biển Liên Á (Intra Asia – IA) đã gặp sự cố.

CES 2019: nhiều công nghệ đột phá

Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2019 diễn ra tại Las Vegas hội tụ hàng loạt những công nghệ mang tính đột phá có thể thay đổi các ngành công nghiệp lớn cũng như cải thiện cuộc sống, đồng thời giúp giải quyết những thách thức cấp bách mang tính toàn cầu.