Hoàn tiền 100% nếu điện thoại Nova 5T không dùng được các ứng dụng của Google

Đó là khẳng định của ông Cheng Jiangfei, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam tại buổi ra mắt thị trường Việt Nam dòng điện thoại Nova 5T ngày 17/9.

Nova 5T là dòng điện thoại của Huawei trước thời điểm ra mắt đã gây không ít tò mò trong cộng đồng công nghệ, liệu rằng máy có cài đặt hệ điều hành của Google cũng như tích hợp các ứng dụng của Google hay không? Câu hỏi có được ngay câu trả lời: máy vẫn dùng hệ điều hành Android của Google, đầy đủ tất cả các ứng dụng phổ biến. Thật ra điều này cũng không lạ, bởi Nova 5T được sản xuất trước lệnh cấm của Mỹ, nên vẫn nhận đầy đủ sự hỗ trợ của đối tác Google.

Để yên lòng hơn, trong buổi ra mắt, ông Cheng Jiangfei cam kết, khách hàng mua Nova 5T từ ngày 25/9 đến ngày 31/12/2019, nếu sản phẩm có bất cứ vấn đề gì liên quan đến việc không sử dụng được các ứng dụng của Google hãng sẽ hoàn tiền lại 100%. Đây là khẳng định mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Hoàn tiền 100% nếu điện thoại Nova 5T không dùng được các ứng dụng của Google - 20190916 144225

Về Nova 5T, có thể nói đây là sản phẩm “đinh” về thiết kế và hiệu năng mạnh mẽ dành cho thế hệ Z – người dùng trẻ năng động và thích sự sáng tạo, khác biệt, đam mê nhiếp ảnh và giải trí. Màn hình Fullview 6,26 inch, vừa vặn trong tay cầm, máy có hình dáng thanh mảnh, sành điệu, đặc biệt ấn tượng với những họa tiết monogram in chìm tinh tế trên toàn bộ thân máy. Máy có ba phiên bản màu là Xanh, Đen và Tím (ở thị trường Việt Nam chỉ bán phiên bản màu Tím). Tuy nhiên với thiết kế công nghệ 3D, ngay tại mặt lưng của máy có thể tạo ra 3 góc màu khá bắt mắt.

Hoàn tiền 100% nếu điện thoại Nova 5T không dùng được các ứng dụng của Google - 20190916 152130

Sức mạnh về cấu hình chính là điểm làm nổi bật Nova 5T so với các dòng cùng tầm giá. Lần đầu tiên, bộ vi xử lý Kirin 980 AI vốn dành cho điện thoại cao cấp được Huawei đưa vào dòng máy tầm trung Nova 5T. Máy sở hữu RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, hệ điều hành EMUI 9.1 mượt mà, GPU Turbo 3.0 tăng tốc độ xử lý đồ họa, pin 3750mAh cùng công nghệ SuperCharge 22.5W cho phép sạc 50% pin trong 30 phút. Với cấu hình này, Nova 5T đáp ứng hầu hết các tác vụ, chơi game đòi hỏi đồ họa cao một cách mượt mà, không có độ trễ. Hiện tại máy cũng hỗ trợ 26 tựa game đình đám yêu thích của game thủ.

Hoàn tiền 100% nếu điện thoại Nova 5T không dùng được các ứng dụng của Google - 20190916 150309

Về hệ thống camera, có lẽ đây là lợi thế của Nova 5T khi máy được trang bị đến 5 camera, gồm 4 camera phía sau (camera chính ống kính HD 48 MP , camera chụp siêu rộng 16 MP, camera chụp macro 2MP, camera chụp chân dung 2MP) và 1 camera trước chụp selfie 32 MP. Không chỉ có bộ camera “khủng”, máy còn sử dụng bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mới, thuật toán AI HDR+, tổng hợp đa khung hình RAW, cũng như công nghệ phân tích hình ảnh thông minh, mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp ngay cả với chế độ chụp ban đêm hay muốn có những bức ảnh selfie lung linh nhất. Khả năng quay video ở Nova 5T đạt cấp độ cao, rõ nét và có tính năng chỉnh sửa video tự động, công nghệ AI còn được đưa vào để hỗ trợ làm đẹp cho các đối tượng trong video.

Hoàn tiền 100% nếu điện thoại Nova 5T không dùng được các ứng dụng của Google - QBB 4642

Vì là một sản phẩm hướng đến phục vụ các nhu cầu giải trí nghe nhạc, xem phim, chơi game, Nova 5T trang bị Histen 6.0 – công nghệ âm thanh 3D thế hệ thứ 3 của Huawei hỗ trợ âm thanh 9.1 kênh, cho trải nghiệm âm thanh ba chiều với chất âm sáng và sâu.  Máy sử dụng công nghệ lổ mù tiên tiến và thao tác chỉ bằng một tay.

Nova 5T có mức giá 8,9 triệu đồng, hiện tại sản phẩm chỉ bán độc quyền trên Lazada và tại hệ thống showroom của Huawei. Máy có thời gian bảo hành 2 năm, và như đã trình bày khách hàng sẽ được hoàn tiền 100% khi các ứng dụng Google không hoạt động được.

Trong 3 ngày (từ 25-27/9/2019), khi mua Nova 5T trên Lazada, khách hàng sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng (tức giá máy chỉ còn 7,9 triệu đồng), ngoài ra được tặng thêm loa bluetooth trị giá 899.000 đồng, pin dự phòng 499.000 đồng.

Hoàn tiền 100% nếu điện thoại Nova 5T không dùng được các ứng dụng của Google - QBB 4471

Hoàn tiền 100% nếu điện thoại Nova 5T không dùng được các ứng dụng của Google - QBB 4740Hoàn tiền 100% nếu điện thoại Nova 5T không dùng được các ứng dụng của Google - 70937429 10214962668280666 3097823858925764608 nÔ Lâu

Lộ diện hình ảnh đội quân Huawei Mate 30, nhưng dùng hệ điều hành gì vẫn còn bí mật

Đã lộ nhiều hình ảnh Mate 30 Pro mà Huawei sắp ra mắt, nhưng giờ đây mọi người mới thực sự có thể chứng kiến thêm hình ảnh các thành viên khác trong gia đình dòng sản phẩm này.

VinSmart VSMART JOY 2+ thế hệ điện thoại thứ 2 hỗ trợ sạc nhanh, camera AI

Vsmart Joy2+ thuộc thế hệ điện thoại thứ 2 được VinSmart giới thiệu sở hữu màn hình lớn, thiết kế trẻ trung, đồng thời được trang bị thêm những giá trị thiết yếu như pin lớn, sạc nhanh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Apple Arcade và Google Stadia – cuộc đối đầu dịch vụ game giữa hai ông lớn

Sau gần nửa năm “nhá hàng”, cuối cùng Apple cũng chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức của dịch vụ game độc quyền Arcade, và ở bên kia chiến tuyến, Google cũng đã chuẩn bị đối đầu sẵn với quân bài Stadia. Đây đang là hai dịch vụ chơi/thuê game đình đám nhất mà cả Apple lẫn Google đều đang muốn đầu tư một cách nghiêm túc, và mỗi hãng sẽ có một cách tiếp cận người dùng cho riêng mình.

Chú chó Aibo thế hệ mới nhất sẽ xuất hiện trong Sony Show 2019

Liên tục trong 3 ngày (bắt đầu từ 20/9 đến hết ngày 22/9) tại Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM sẽ diễn ra triển lãm công nghệ Sony Show 2019 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai”, kỷ niệm 25 năm Sony hoạt động trong lĩnh vực thiết bị công nghệ giải trí tại Việt Nam.

Google CameraX tích hợp lần đầu tiên trên thế hệ smartphone OPPO Reno

Google CameraX cho phép lập trình viên có thể tận dụng máy ảnh và các tính năng chụp ảnh mặc định của thiết bị, và OPPO là hãng đầu tiên trang bị tính năng mới này cho các dòng smartphone của mình.

Khai trương Trung tâm Sony Center thứ 18 tại Vincom Mega Mall

Sáng nay 13/9, Sony Việt Nam tiếp tục khai trương Trung tâm Sony Center tại tầng 3 của tòa nhà Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM, nâng tổng số lên 18 trung tâm trên cả nước.

Vive Cosmos: hệ thống thực tế ảo cao cấp quét từ trong ra ngoài

Ngày 12/9 tại Mỹ, hãng HTC VIVE đã giới thiệu Vive Cosmos – hệ thống Thực tế ảo (VR) cao cấp mới, có khả năng truy cập, dễ sử dụng với thiết kế tấm mặt kính theo module giúp chuyển đổi chức năng của thiết bị.

Samsung phát triển tính năng camera tương tự Deep Fusion của Apple

Deep Fusion là một trong những tính năng chụp ảnh quan trọng nhất trên thế hệ iPhone 11 Pro được Apple giới thiệu. Có những thông tin rò rỉ mới vừa xác nhận rằng, Samsung cũng đang phát triển một tính năng tương tự.

TPHCM triển khai thí điểm Bản đồ số dùng chung

Thực hiện bản đồ số dùng chung sẽ giúp cả cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân dễ dàng tiếp cận thông tin phục vụ nhu cầu quản lý, kinh doanh và các nhu cầu đời sống, tránh tình trạng dữ liệu phân tán, cát cứ khắp nơi khó tiếp cận như hiện nay.

TP.HCM tuyên bố đã phủ kín sóng IoT ở cả 24 quận, huyện

Hôm nay 12/9, Viettel công bố đã phát sóng 1.000 trạm sử dụng công nghệ NB-IoT (Narrow Band – Internet of Things), phủ kín 100% địa bàn TP.HCM, đưa thành phố trở thành địa phương đầu tiên trên cả nước phủ sóng IoT diện rộng.