Hành khách và tài xế có thể hủy chuyến nếu một bên không đeo khẩu trang

Nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 trên các dịch vụ di chuyển, Grab vừa ra mắt giải pháp GrabProtect bao gồm các tính năng an toàn mới, bộ quà tặng an toàn và các cập nhật về chính sách an toàn trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Một khảo sát gần đây dành cho người dùng dịch vụ đặt xe công nghệ tại 6 thị trường lớn ở Đông Nam Á, người dùng cho rằng việc đeo khẩu trang (77%), cung cấp dung dịch rửa tay diệt khuẩn trên xe ôtô  (71%), và phun khử khuẩn phương tiện trước mỗi chuyến đi (61%) là 3 biện pháp hiệu quả nhất trong việc phòng chống sự lây lan của dịch.

cho các đối tác tài xế, có thể bao gồm các vật dụng như dung dịch sát khuẩn tay, phun khử trùng xe cũng như lắp màn chắn nhựa để giảm thiểu tiếp xúc giữa đối tác tài xế và hành khách).

cho hay.

Ô Lâu

  

Lên kệ Oppo A52 màn hình chấm O với 5 camera

Giống như người anh em A92 ra mắt hôm qua, A52 sở hữu màn hình kích thước lớn, màn hình chấm O và viên pin lớn 5.000 mAh.

Bộ TT&TT xây dựng phương án chia sẻ dữ liệu quốc gia trình Thủ tướng vào 7/2020

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn số 4287/VPCP-KSTT thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam về Đề án tái cấu trúc hạ tầng CNTT, xây dựng một số nền tảng dùng chung phục vụ kết nối, chia sẻ dữ liệu cho Chính phủ điện tử.

Vivo ra mắt flagship X50 với camera chống rung

Nhà sản xuất smartphone Trung Quốc vivo chính thức ra mắt flagship 5G X50 với màn hình đục lỗ và cụm camera chính có khả năng siêu chống rung.

Loạt sự kiện công nghệ bị hủy vì làn sóng biểu tình tại Mỹ

Với làn sóng biểu tình đang lan rộng tại Mỹ, các sự kiện ra mắt máy game Sony PS5, hệ điều hành Android 11 của Google, các tựa game mới của EA… đã phải thông báo hủy bỏ.

AMD sẽ tham gia vào thị trường chip SoC dành cho smartphone

Điều đó gần như là chắc chắn khi thông tin chi tiết về dòng chip SoC đầu tiên dành cho smartphone AMD Ryzen C7 đã được tiết lộ.

3 nhà mạng lớn đồng loạt dừng bán SIM hòa mạng tại các hệ thống đại lý

Cả 3 nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone đã cùng ra thông báo về việc dừng bán SIM hòa mạng và dừng quyền đấu nối số thuê bao các đại lý kể từ tháng 6/2020.

Oppo A92 lên kệ thị trường Việt với màn hình to, viên pin lớn

Ngày 1/6, smartphone tầm trung mới nhất Oppo A92 chính thức lên kệ tại Việt Nam, tiếp nối các thế hệ dòng OPPO A Series.

Lộ điểm benchmark các dòng sản phẩm mới của Intel

Bên cạnh phiên bản thuộc dòng CPU Intel Core thế hệ 11, dòng card đồ họa đầu tiên do Intel sản xuất là XE DG1 mới đây cũng đã lộ điểm hiệu năng.

Bkav nói gì về việc Bphone B86 chưa có giấy phép của Google?

Thông tin Bphone B86 không thể cài đặt được các ứng dụng có yêu cầu cao về bảo mật đã được một số người dùng phản ánh trên khắp mạng xã hội.

Tài khoản ví MoMo không xác thực trước 7/7/2020 sẽ bị khóa tài khoản

Thực hiện chỉ đạo của Ngân Hàng Nhà Nước về xác thực thông tin tại TT 23/2019/TT-NHNN, Ví điện tử MoMo khuyến khích người dùng hoàn tất xác thực tài khoản (bằng cách chụp 2 mặt CMND/CCCD/Hộ chiếu) trước ngày 7/7/2020 nếu không sẽ bị khóa tài khoản.