Connect with us

Dòng chảy

H Hen Niê và Ngô Kiến Huy tưng bừng trong ngày mở bán Huawei P30 Series

Thông tin cho hay, phiên bản Huawei P30 Pro màu Xanh Thiên Thanh đã hút hàng ngay trong ngày mở bán đầu tiên.

Đăng

vào

Hôm nay 13/4, điện thoại Huawei P30 Series (gồm P30, P30 Pro và P30 Lite) với khả năng phóng to thu nhỏ gấp 50 lần đã chính thức mở bán.

Sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê trong vai trò Giám đốc Trải nghiệm sản phẩm P30 Series và ca sĩ, MC Ngô Kiến Huy – một KOL nổi tiếng, cùng sự tham gia của đông đảo khách hàng, fan hâm mộ đã khuấy động buổi mở bán tại Trung tâm Vivo, Q.7, TP.HCM.

Đã có thời gian trải nghiệm chiếc P30 Pro, chia sẻ với khách tham dự, H’Hen cho biết cô quá ấn tượng với khả năng chụp ảnh của dòng điện thoại "phù thủy" này. Bên cạnh chức năng chụp ảnh, quay phim ban đêm rất rõ thì tính năng Supper Zoom kỹ thuật số với khoảng cách phóng xa lên đến 50X rất ấn tượng. H'Hen kể, trong chuyến đi biển gần đây, cô đã phóng ống kính hết cỡ của chiếc P30 Pro và ngỡ ngàng khi đã nhìn thấy được từng chi tiết khung cảnh từ rất xa mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Trang đánh giá chất lượng camera của DxOMark cũng đã ghi nhận, Huawei hiện dẫn đầu trong mảng nhiếp ảnh di động với dòng P30 Pro (112 điểm). Máy sở hữu nâng cấp đáng giá với hệ thống 4 camera Leica (gồm 1 camera chính 40MP, 1 camera 20MP chụp góc siêu rộng, 1 camera 8MP có ống kính tele, 1 camera cảm biến Huawei TOF, và 1 camera selfie 32MP).

P30 và P30 Pro là bộ đôi điện thoại cao cấp được trang bị chip xử lý Kirin 980 hành trình 7nm đầu tiên thế giới, đạt hiệu suất cao và giảm tiêu hao năng lượng. Máy sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình, loa đệm từ tích hợp trong màn hình, công nghệ sạc siêu nhanh... Huawei P30 có mức giá 16,9 triệu đồng, P30 Pro là 22,9 triệu đồng

Trong khi đó, P30 Lite thuộc phân khúc tầm trung với mức giá 7,4 triệu đồng. Máy sở hữu cụm 3 camera (24MP camera chính, 8MP camera góc rộng, và camera cảm biến chiều sâu, chip Kirin 710, RAM 6GB.

Cũng trong ngày 13/4 mở bán, Cửa hàng Trải nghiệm Huawei thứ 4 chính thức khai trương tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội.

Tại Việt Nam, hơn 5.000 đơn hàng cho dòng P30 Series đã được đặt sau khi Huawei ra mắt sản phẩm ngày 2/4/2019.

Ô Lâu

Dòng chảy

Sony Việt Nam tài trợ 3 năm tiếp theo cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Sony Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết hợp tác tài trợ giai đang 2019-3/2021 tại sự kiện ra mắt các dòng TV Sony BRAVIA mới 2019.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Theo đó, Sony Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam giai đoạn 2019-3/2021. Ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam cho biết: “Bộ môn bóng đá được đón nhận tình yêu cuồng nhiệt từ hàng triệu người Việt. Vì vậy, Sony Việt Nam rất vinh dự khi hợp tác với Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF), trở thành nhà tài trợ của các Đội truyển Quốc gia Việt Nam trong 4 năm liền từ năm 2017 đến 3/2021, đồng hành cùng thể thao Việt Nam trên hành trình chinh phục giấc mơ lớn của bóng đá nước nhà. Sony Việt Nam hy vọng công nghệ tiên tiến của hãng sẽ mang đến cho các cầu thủ cùng hàng triệu người hâm mộ Việt những trải nghiệm thể thao đỉnh cao cũng như những phút giây giải trí thú vị trong cuộc sống”. Những chiến thắng lớn và kết quả tốt năm 2018 giúp tinh thần quyết thắng, sự tự tin của các đội tuyển bóng đá Việt Nam tăng mạnh. Năm 2017, Sony là nhà tài trợ vàng cho SEA Games 29 tại Malaysia và dòng máy ảnh Sony A9 cũng được chọn là máy ảnh chính thức của giải. Sau thành công tại giải đấu Châu lục đầu năm 2018, mỗi thành viên của Đội tuyển U23 Việt Nam được Sony trao tặng 01 TV thế hệ mới BRAVIA OLED A1 55 inch. Nhằm hỗ trợ công tác huấn luyện, đào tạo, giải trí cho các Đội tuyển, Sony trao tặng bộ giải trí cao cấp gồm TV BRAVIA OLED A1 65 inch, máy chơi game Play Station 4 và máy quay
Tiếp tục xem

Dòng chảy

Ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam

Kaspersky Lab cho biết, hãng đã ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến (web threats) và hơn 400 triệu mối đe dọa ngoại tuyến (local threats) tại Việt Nam trong năm 2018. Đây là một trong những phát hiện quan trọng nằm trong Kaspersky Security Bulletin của Kaspersky Security Network (KSN) năm 2018.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
KSN là cơ sở tri thức dựa trên điện toán đám mây chứa thông tin về các hạng mục mạng được chia sẻ bởi hàng triệu người dùng trên thế giới. Bằng cách tự động phân tích những dữ liệu nhận được trên đám mây, hệ thống có khả năng phản ứng nhanh trước các mối đe dọa mạng mới xuất hiện, cũng như duy trì mức độ bảo mật cao nhất cho mọi đối tác và khách hàng của Kaspersky Lab. Tại Việt Nam, Kaspersky Lab đã phát hiện được 110.004.727 trường hợp nhiễm mã độc qua internet, tương ứng với 39.20% người dùng bị tấn công vào năm 2018. Số lượng nhiễm mã độc trực tuyến đã tăng 63,16%, từ 67.422.696 trường hợp vào năm 2017. Đối với mã độc ngoại tuyến, Kaspersky Lab đã phát hiện ra 415.592.714 trường hợp, tương ứng với 75.10% người dùng bị ảnh hưởng trong năm 2018. Báo cáo cũng chỉ ra rằng phần lớn các trường hợp đe dọa ngoại tuyến đều liên quan đến DangerousObject, Risktool, NetTool và Adware - là các nhân tố độc hại nằm trong top 5 các mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam. Với hơn 100 triệu trường hợp nhiễm mã độc trực tuyến và hơn 400 triệu trường hợp nhiễm mã độc ngoại tuyến được ngăn chặn bởi Kaspersky Lab, Việt Nam là quốc gia có số lượng mối đe dọa trực tuyến và ngoại tuyến đứng đầu Đông Nam Á. Ông Yeo Siang Tiong, Tổng Giám đốc Kaspersky Lab khu vực Đông Nam Á cho rằng - “Rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam phải đối mặt với các mối đe dọa mạng trong năm vừa qua, mà nguyên nhân đến từ hạn chế trong ý thức về phòng
Tiếp tục xem

Dòng chảy

HCA họp mặt cộng đồng CNTT-TT và công bố chương trình hành động 2019

Ngày 18/4, Hội Tin học TP.HCM (HCA) đã tổ chức Họp mặt cộng đồng Công nghệ Thông tin – Truyền thông phía Nam năm 2019 và công bố chương trình hành động 2019.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Buổi họp mặt diễn ra trong bối cảnh Đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ VII (2018-2023) và Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1988-2018) của HCA vừa diễn ra cuối năm 2018. Sự kiện đón nhận sự tham gia của đại diện lãnh đạo Bộ Thông tin -Truyền thông, Sở Thông tin -Truyền thông TPHCM, Hội Tin học các tỉnh thành, Hiệp hội các ngành nghề và đông đảo doanh nghiệp thành viên. Tại buổi họp mặt, HCA trân trọng đón nhận Trướng lưu niệm của Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Hội Tin học TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển (1988 – 2018); Kỷ niệm chương của Hội Tin học Việt Nam tặng các cá nhân đã có nhiều đóng góp “Vì sự phát triển CNTT Việt Nam và hoạt động hội”. Lãnh đạo Bộ và Sở Thông Tin - Truyền thông đánh giá cao vai trò đóng góp của HCA và cộng đồng doanh nghiệp CNTT-TT vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua, đặc biệt là sự tham gia, đồng hành nghiên cứu đề xuất những giải pháp trong xây dựng Kiến trúc Chính quyền điện tử thành phố đã ban hành. HCA cũng đồng thời hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp tham gia khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, cũng như làm cầu nối giữa doanh nghiệp và các trường, viện nhằm đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Góp phần thúc đẩy tăng trưởng tại TPHCM và phát triển cộng đồng CNTT-TT phía Nam, chương trình hành động năm 2019 của HCA sẽ bao gồm: Phát triển hệ sinh thái CNTT-TT và khởi nghiệp đổi mới - sáng tạo; tổ chức nhiều hội thảo
Tiếp tục xem

Xu hướng

z