Galaxy Note10 bán ra ở Việt Nam từ 23/8, như các thị trường lớn trên thế giới

Samsung đã tổ chức buổi công bố sản phẩm, giá, ngày mở bán cho Galaxy Note 10 tại Việt Nam.

Theo đó, dòng sản phẩm Galaxy Note10 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với các phiên bản màu sắc Ánh Cực Quang, Đen Pha Lê, riêng Galaxy Note10 sẽ có thêm màu Hồng Ruby và Galaxy Note10+ sẽ có thêm màu Trắng Ánh Sao. Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ (phiên bản 256GB) có giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 22,99 triệu đồng và 26,99 triệu đồng.

Galaxy Note10 bán ra ở Việt Nam từ 23/8, như các thị trường lớn trên thế giới - DMH01290

Vừa chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 7/8/2019 (giờ địa phương) tại New York, Galaxy Note10 với hai phiên bản, nâng cấp hiệu suất và camera. Đặc biệt, với S Pen, với tính năng điều khiển không chạm, đổi chữ viết tay ra bản đánh chữ cho nhiểu trải nghiệm sáng tạo hơn.

Galaxy Note10 bán ra ở Việt Nam từ 23/8, như các thị trường lớn trên thế giới - DMH00869Galaxy Note10 bán ra ở Việt Nam từ 23/8, như các thị trường lớn trên thế giới - DMH00717

Từ ngày 23/08/2019, Galaxy Note 10 và Note 10+ sẽ được chính thức mở bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Khi mua smartphone Galaxy Note 10 và Note 10+, người dùng sẽ có các ưu đãi như Dịch vụ phòng chờ thương gia, Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng và 24 tháng, Ưu đãi Samsung Pay tại Starbucks.

Galaxy Note10 bán ra ở Việt Nam từ 23/8, như các thị trường lớn trên thế giới - MG 7276

Ngoài các món quà tặng của hãng, khi đặt hàng sản phẩm này tại các hệ thống bán lẻ di động khác nhau, người dung sẽ nhận được nhiều món quà giá trị khác nhau như loa, máy hút bụi… Thậm chí, một số chuỗi có thể linh động giảm trừ quà tặng vào giá, giúp việc sở hữu siêu phẩm này dễ dàng hơn.

Phan Thành

Quảng bá du lịch #HelloNinhBinh bằng video ngắn TikTok

Ngày 14/8, Sở Du lịch Ninh Bình, Tạp chí Du lịch, TikTok Việt Nam cùng các đối tác khởi động Chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình trên nền tảng TikTok với tên gọi #HelloNinhBinh.

Nền tảng giảng dạy và kinh doanh khóa học trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam

CLS. Trade là một sản phẩm công nghệ cung cấp cho các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, có một website riêng có thể tự niêm yết, kinh doanh khóa học, tự quản trị và vận hành mà ko cần phải có chuyên môn về công nghệ thông tin.

Facebook thừa nhận thu thập tin nhắn thoại, và họ đã ngừng việc này

Báo cáo từ Bloomberg cho biết Facebook đã trả tiền thuê các công ty bên ngoài để sao chép các tin nhắn bằng âm thanh từ người dùng dịch vụ Messenger. Facebook cũng xác nhận thông tin trên và đã chấm dứt hoạt động này cách đây 2 tuần.

Nhiều hãng hàng không từ chối vận chuyển MacBook Pro vì sự cố pin

Nhiều cơ quan quản lý hàng không trên thế giới đã cấm hành khách mang theo một số mẫu MacBook Pro trên các chuyến bay sau khi Apple tuyên bố chúng có pin có nguy cơ gây hỏa hoạn.

Các mạng xã hội đua nhau tung ra phiên bản thu gọn

Facebook, YouTube, TikTok, Twitter và thậm chí là mạng xã hội công việc LinkedIn cũng đã tung ra phiên bản Lite của ứng dụng di động dành cho thị trường tại các quốc gia đang phát triển như Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam…

Xung đột Nhật – Hàn, thị trường công nghệ thế giới ảnh hưởng nghiêm trọng

Xung đột Nhật – Hàn đang khiến cho ngành công nghiệp phụ trợ của Nhật Bản, tập đoàn Samsung, thị trường điện thoại và máy tính điện tử toàn cầu… đứng trên bờ vực nguy hiểm.

Realme sẽ được trang bị cụm 4 camera sau với camera chính độ phân giải đến 64MP

Realme cho biết, cụm 4 camera Quad Leap sẽ được trang bị trên những điện thoại mới của hãng từ trung cấp đến cao cấp bao gồm camera chính độ phân giải 64MP, một camera ống kính siêu rộng, camera ống kính tele và một camera trang bị khả năng chụp super macro ở khoảng cách 4cm.

Modem 5G của Huawei bị đánh giá kém hiệu quả hơn so với Qualcomm và Samsung

Huawei từ trước tới nay luôn cố gắng khẳng định rằng họ là công ty đi đầu trong cuộc đua 5G, nhưng báo cáo kỹ thuật mới nhất từ IHS Markit đã phủ nhận điều đó, ít nhất là khi xét trên lĩnh vực di động.

Nhìn lại anh em nhà Galaxy Note: vị thế độc tôn, thay đổi thế giới di động

Samsung đã nâng tên gọi của dòng điện thoại cao cấp lớn nhất của mình lên số 10, nhưng không ít những tính năng của chiếc Note 10 vẫn được coi là kế thừa từ chiếc Galaxy Note đầu tiên, đặc biệt là bút S-pen.

Lộ diện ngày ra mắt chính thức của OnePlus 7T Pro

Bắt đầu từ năm 2016, OnePlus đã bắt đầu khởi động dòng T như một flagship thứ hai của công ty trong năm, và các báo cáo mới cho thấy năm nay công ty Trung Quốc tiếp tục đi theo truyền thống này. Sau thành công với OnePlus 7 pro, giờ sẽ là lúc OnePlus suy nghĩ về việc ra mắt một chiếc OnePlus 7T Pro.