Galaxy M10 cháy hàng, 5 phút bán 1.000 máy trên Lazada

Trong đợt mở bán ngày 17/04 trên Lazada, chỉ trong 5 phút đầu tiên đã có 1.000 máy chiếc Galaxy M10 được bán ra thị trường.

hỉ trong ngày mở bán đầu tiên, Galaxy M10 đã chính thức cháy hàng trên trang Thương mại điện tử Lazada.

Galaxy M10 cháy hàng, 5 phút bán 1.000 máy trên Lazada - m102Với tính năng nổi bật, gái rẻ, M10 cháy hàng sau 2 tiếng mở bán

Đại diện Lazada cho biết, hãng đang làm việc chặt chẽ với Samsung để có thể bổ sung máy kịp thời nhằm phục vụ tốt nhu cầu người dùng, như thế các đợt mở bán M10 tiếp theo trên trang thương mại điện tử này sẽ có trong thời gian gần.

Galaxy M10 cháy hàng, 5 phút bán 1.000 máy trên Lazada - m101

“Sự thành công của việc phân phối chính thức Samsung Galaxy M10 trên Lazada cho thấy xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng được ưa chuộng… Trong 4 năm đồng hành, Samsung & Lazada Việt Nam đã đạt được những kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng. Trong tương lai, chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cùng nhiều ưu đãi vượt trội khi mua sắm trên Lazada.”, ông Max Zhang, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ.

Galaxy M10 cháy hàng, 5 phút bán 1.000 máy trên Lazada - m103

Trong phân khúc điện thoại phổ thông, Galaxy M10 rất đáng chú ý với màn hình vô cực Infinity-V chuẩn điện ảnh, kích thước lên đến 6.2 inch cùng tỷ lệ hiển thị lên đến 90%, sở hữu cụm camera kép có khả năng chụp góc siêu rộng 120 độ, như trên các máy dòng cao cấp. Được trang bị nhiều tính năng cao cấp, thiết kế thời thượng, nhưng có mức giá hấp dẫn, vừa phải, Galaxy M10 không ngẫu nhiên mà lập kỷ lục ấn tượng trong ngày mở bán.

Phan Thành

250 thí sinh xuất sắc tranh tài vòng chung kết tài năng công nghệ nhí

Ban tổ chức cuộc thi “Em yêu khoa học – Tài năng công nghệ nhí năm học 2018 – 2019” vừa công bố danh sách 250 thí sinh xuất sắc nhất của 75 đội vào vòng chung kết.

“Kép phụ” OPPO F11 đạt gần 20 ngàn đơn trước khi lên kệ, F11 Series phá kỷ lục của OPPO tại Việt Nam

OPPO F11, người anh em của F11 Pro đang gây đình đám, đã chính thức đến tay người dùng Việt Nam, với 19.551 người đặt trước.

Fitbit ra mắt loạt đồng hồ thông minh dành cho trẻ em đến người lớn

Ngày 18/4, thương hiệu thiết bị đeo thông minh Fitbit ra mắt 4 dòng sản phẩm bao gồm Fitbit Versa Lite Edition, Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspire và sắp tới là Fitbit Ace 2 mở rộng đối tượng người dùng cùng mức giá từ 2 triệu đồng.

32,3% người dùng không biết cách bảo vệ quyền riêng tư trên internet

Nghiên cứu gần đây của Kaspersky Lab đã chỉ ra rằng, 32,3% người dùng không biết cách tự bảo vệ quyền riêng tư của mình khi trực tuyến.

H Hen Niê và Ngô Kiến Huy tưng bừng trong ngày mở bán Huawei P30 Series

Thông tin cho hay, phiên bản Huawei P30 Pro màu Xanh Thiên Thanh đã hút hàng ngay trong ngày mở bán đầu tiên.

OPPO F11 Series, kỷ lục 43.000 khách hàng tin tưởng đặt cọc

Hôm nay, gần 40 ngàn máy OPPO F11 Pro đã và sẽ được giao cho các khách hàng đặt trướ. Đây là một chiến dịch thành công lớn của OPPO khi đạt con số kỷ lục cả về số lượng đặt mua và số lượng khách hàng tin tưởng đặt cọc.

Vivo bất ngờ trình diện điện thoại APEX 2019 phiên bản concept

Chiều ngày 12/4, các phóng viên công nghệ đã có dịp trải nghiệm dòng điện thoại Vivo APEX 2019 phiên bản concept (tương lai). Máy sở hữu công nghệ và thiết kế mới đáng trải nghiệm, như quét vân tay toàn màn hình, không có bất kỳ nút bấm vật lý nào…

Genesis bán 60.000 tài khoản số bị đánh cắp

Kaspersky Lab vừa công bố kết quả điều tra về Genesis – một cửa hàng điện tử đang giao dịch hơn 60.000 tài khoản số bị đánh cắp, khiến cho tình hình gian lận thẻ tín dụng càng nghiêm trọng.

Nikkei đã rút lại thông tin Viettel sử dụng chủ yếu thiết bị của Huawei

Viettel khẳng định mạng 4G Viettel sử dụng toàn bộ thiết bị được nhập khẩu từ các công ty châu u và thiết bị do chính Viettel sản xuất.

Samsung Galaxy A80, một cụm camera cho cả trước và sau

Galaxy A80 là chiếc điện thoại thông minh mới nhất của Samsung, ở mức giá cận cao cấp Galaxy A80 có công nghệ đột phá: màn hình vô cực thế hệ mới, camera trượt xoay 180 độ độc nhất và đầu tiên của Samsung cùng với pin sạc siêu nhanh thông minh.