Galaxy Fold tạm hoãn ra mắt sau phản hồi lỗi màn hình

Samsung cho biết đã quyết định tạm hoãn việc ra mắt Galaxy Fold và sẽ công bố thời điểm mở bán mới trên thị trường toàn cầu trong vài tuần tới.

Galaxy Fold là chiếc smartphone sử dụng hàng loạt các công nghệ và chất liệu mới để tạo nên màn hình có đủ độ dẻo cho phép gập lại được của Samsung. Lý ra, giờ giao hàng của chiếc điện thoại này đã điểm nhưng vài ngày trước, các mẫu Galaxy Fold đã được gửi cho các nhà báo, vlogger công nghệ dùng thử. Sản phẩm của Verge và CNBC bị lỗi sọc hoặc màn hình chớp nháy liên tục dù không có bất kỳ tác động nào, màn hình bị lỗi tại vị trí bản lề với các vết lồi phồng ra.

Samsung khẳng định “ để có thể đánh giá đầy đủ các phản hồi này cũng như tiến hành các kiểm tra nội bộ chuyên sâu, chúng tôi đã quyết định tạm hoãn việc ra mắt Galaxy Fold và sẽ công bố thời điểm mở bán mới trên thị trường toàn cầu trong vài tuần tới”.

Galaxy Fold tạm hoãn ra mắt sau phản hồi lỗi màn hình -

“Những thông tin ban đầu về các vấn đề đối với màn hình cho thấy chúng có thể liên quan đến sự va chạm vào phần bên ngoài phía trên và dưới của bản lề. Cũng có trường hợp một số vật thể tìm thấy bên trong thiết bị đã ảnh hưởng tới khả năng hiển thị của màn hình. Chúng tôi sẽ triển khai các biện pháp để tăng cường độ bảo vệ cho màn hình, đồng thời cũng sẽ hoàn thiện các hướng dẫn về cách chăm sóc và sử dụng màn hình, trong đó có thông tin chi tiết về lớp màn bảo vệ, để khách hàng có thể tận hưởng những gì tốt nhất từ chiếc Galaxy Fold của mình”, Samsung thông báo.

Hi vọng khi được giao hàng trở lại, Galaxy Fold có thể hoàn hảo hơn và tạo ra các xu hướng công nghệ mới.

Phan Thành

Galaxy A70, thành viên mới dòng A, màn hình vô cực lớn nhất

Galaxy A70 thành viên mới nhất của dòng smartphone Samsung Galaxy A 2019 được trang bị màn hình vô cực Infinity-U 6.7’’ với tỉ lệ hiển thị lên đến 93.4%, kết hợp bảo mật vân tay dưới màn hình đỉnh cao cùng với bộ 3 camera sau

Honor 20 Lite, máy ảnh đáng nể ở tầm trung, giá 5,99 triệu đồng

Honor đã thay đổi logo, định hướng phân khúc kinh doanh là giới trẻ, tập trung vào tính năng chụp ảnh. 20 Lite là chiếc điện thoại đầu tiên trong năm 2019 ra mắt thị trường, có mức giá dễ chịu và cấu hình tốt.

Sony Việt Nam tài trợ 3 năm tiếp theo cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Sony Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết hợp tác tài trợ giai đang 2019-3/2021 tại sự kiện ra mắt các dòng TV Sony BRAVIA mới 2019.

Ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam

Kaspersky Lab cho biết, hãng đã ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến (web threats) và hơn 400 triệu mối đe dọa ngoại tuyến (local threats) tại Việt Nam trong năm 2018. Đây là một trong những phát hiện quan trọng nằm trong Kaspersky Security Bulletin của Kaspersky Security Network (KSN) năm 2018.

HCA họp mặt cộng đồng CNTT-TT và công bố chương trình hành động 2019

Ngày 18/4, Hội Tin học TP.HCM (HCA) đã tổ chức Họp mặt cộng đồng Công nghệ Thông tin – Truyền thông phía Nam năm 2019 và công bố chương trình hành động 2019.

Galaxy M10 cháy hàng, 5 phút bán 1.000 máy trên Lazada

Trong đợt mở bán ngày 17/04 trên Lazada, chỉ trong 5 phút đầu tiên đã có 1.000 máy chiếc Galaxy M10 được bán ra thị trường.

250 thí sinh xuất sắc tranh tài vòng chung kết tài năng công nghệ nhí

Ban tổ chức cuộc thi “Em yêu khoa học – Tài năng công nghệ nhí năm học 2018 – 2019” vừa công bố danh sách 250 thí sinh xuất sắc nhất của 75 đội vào vòng chung kết.

“Kép phụ” OPPO F11 đạt gần 20 ngàn đơn trước khi lên kệ, F11 Series phá kỷ lục của OPPO tại Việt Nam

OPPO F11, người anh em của F11 Pro đang gây đình đám, đã chính thức đến tay người dùng Việt Nam, với 19.551 người đặt trước.

Fitbit ra mắt loạt đồng hồ thông minh dành cho trẻ em đến người lớn

Ngày 18/4, thương hiệu thiết bị đeo thông minh Fitbit ra mắt 4 dòng sản phẩm bao gồm Fitbit Versa Lite Edition, Fitbit Inspire HR, Fitbit Inspire và sắp tới là Fitbit Ace 2 mở rộng đối tượng người dùng cùng mức giá từ 2 triệu đồng.

32,3% người dùng không biết cách bảo vệ quyền riêng tư trên internet

Nghiên cứu gần đây của Kaspersky Lab đã chỉ ra rằng, 32,3% người dùng không biết cách tự bảo vệ quyền riêng tư của mình khi trực tuyến.