Galaxy Fit/Fit e, thiết bị đeo thông minh giá “thơm” nhất của Samsung

Samsung chính thức ra mắt bộ đôi thiết bị đeo giá tốt, nhiều ứng dụng theo dõi sức khỏe Galaxy Fit và Galaxy Fit e tại thị trường Việt Nam.

Galaxy Fit/Fit e là bộ đôi thiế bị đeo tay nhỏ gọn giúp theo dõi các chỉ số sức khỏe một cách toàn diện mọi lúc, mọi nơi. Với khả năng theo dõi 90 bài tập cùng tính năng quản lý calo, cân nặng, mức độ căng thẳng và đo lường giấc ngủ, Galaxy Fit/Fit e chính là thiết bị hoàn hảo để đồng hành cùng người dùng mỗi ngày.

Ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Galaxy Fit/Fit e ra đời với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tập luyện tốt nhất trong một thiết bị đơn giản và nhỏ gọn, cùng thời lượng pin ấn tượng giúp người dùng kiểm soát được chất lượng sức khỏe của mình mọi lúc, giúp các hoạt động luyện tập trở nên thú vị và hiệu quả hơn”.

Galaxy Fit/Fit e, thiết bị đeo thông minh giá “thơm” nhất của Samsung - Samsung Galaxy Fiit e1Với giá chưa đến 1 triệu đồng, Galaxy Fit e sẽ rất thu hút người dùng trẻ

Galaxy Fit và Galaxy Fit e có thiết kế mỏng và nhẹ (23g với Galaxy Fit và 15g với Galaxy Fit e) phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay giúp thoải mái trong quá trình luyện tập. Galaxy Fit và Galaxy Fit e có giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng. Kết quả luyện tập sẽ được hiển thị một cách tức thì trên ứng dụng Samsung Health trên tất cả các dòng điện thoại.

Bên cạnh các chức năng theo dõi việc luyện tập, Galaxy Fit và Galaxy Fit e còn có các chức năng hỗ trợ sức khỏe tinh thần như quản lý giấc ngủ, quản lý mức độ căng thẳng và quản lý cân nặng. Galaxy Fit/Fit e sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về giấc ngủ như thời gian, biểu đồ, các giai đoạn của giấc ngủ, tham chiếu giấc ngủ theo nhóm tuổi giúp người dùng kiểm soát tốt hơn chất lượng giấc ngủ của bản thân. Sản phẩm cũng thông báo khi người dùng gặp căng thẳng nhằm giúp bạn kịp thời quản lý cảm xúc. Người dùng cũng có thể kiểm soát lượng calo tiêu thụ/tiêu hao của bản thân thông qua thông báo trên Galaxy Fit/Fit e khi lượng calo đạt trên hoặc dưới mức yêu cầu.

Galaxy Fit/Fit e, thiết bị đeo thông minh giá “thơm” nhất của Samsung - Fit Black 2P

Galaxy Fit/Galaxy Fit e sẽ được bán ra vào ngày 01/06/2019 với màu Bạc, Đen cho Galaxy Fit và Trắng, Vàng, Đen cho Galaxy Fit e. Mức giá bán lẻ đề nghị của hai sản phẩm là 2,49 triệu đồng cho Galaxy Fit và 990.000 đồng cho Galaxy Fit e.

Phan Thành

 

Mai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình

Công ty TNHH Công nghệ di động Mai Nguyên đã chính thức khai trương cửa hàng Mai Nguyen Flagship Store theo mô hình tất cả trong một tại Q.3-TPHCM. Đây là cửa hàng kinh doanh và trải nghiệm tổng hợp lớn nhất của Mai Nguyên với các thương hiệu danh tiếng, tích hợp cửa hàng âm thanh Bose thứ 2 của hệ thống này.

GrabFood tăng trưởng 250 lần, độc quyền “món độc quán quen”

Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood cho biết số lượng đơn hàng bình quân hằng ngày đã tăng gấp 250 lần sau một năm ra mắt tại Việt Nam.

Triển lãm sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc tại Việt Nam, từ ngày 30/5-2/6

Được tổ chức song song trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp (VIPREMIUM 2019), triển lãm K Venture quy tụ 46 doanh nghiệp sản xuất, cung cấp sản phẩm cao cấp đến từ tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc.

Máy lạnh/điều hòa, có khi cần bảo trì chứ không phải vệ sinh

Không ít người dùng nghĩ vệ sinh và bảo trì máy lạnh/điều hòa là như nhau, thực tế máy lạnh cần được bảo trình thường xuyên, việc bảo trì bao gồm cả việc vệ sinh cho máy lạnh/điều hoà.

Tại sao bạn nhìn thấy bài này mà không phải bài khác trên Facebook?

Facebook vừa cập nhật tính năng mới giúp cho người dùng biết được cơ chế xếp hạng bài viết trên Bảng tin của họ, vì sao họ nhìn thấy bài viết này mà không phải bài khác!

Tranh tài ngôi sao Bolero theo phong cách TikTok

Chỉ trong vòng một tuần khởi động và tranh tài từ 28/4/ đến 5/5/2019, cuộc thi “Ngôi sao Bolero” do TikTok và VTVcab tổ chức đã ghi nhận 4.300 video được đăng tải, thu hút 7.000.000 lượt xem, 372.000 lượt tương tác yêu thích và bình luận.

Bộ đôi Garmin Forerunner 245/Music, nhiều tính năng hữu ích cho người thể thao

Bộ đôi Garmin Forerunner 245 và Garmin Forerunner 245 Music vừa được tung ra thị trường có màu sắc thời trang, tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho người đam mê thể thao, đặc biệt cho người chạy bộ, từ cảnh báo tình trạng luyện tập của cơ thể, khẩn cấp liên hệ khi gặp sự cố cho đến nghe nghe nhạc ngoại tuyến.

Chế độ chụp đêm: nâng tầm nhiếp ảnh di động

Trong thời gian qua, mọi người ắt hẳn đã nghe nhiều về các tính năng chụp đêm trên smartphone khác nhau như Night Mode, Night Sight, Bright Night hoặc tương tự. Chế độ chụp mới này dường như mang lại cho smartphone khả năng nhìn về đêm tốt hơn, giúp chúng chụp những bức ảnh đáng kinh ngạc.

OPPO là Đối tác Cao cấp của quần vợt đỉnh cao

Trong vòng nửa tháng, OPPO lần lượt trở thành Đối tác Cao cấp và Smartphone Chính thức của ba giải giải đấu quần vợt danh tiếng Wimbledon (Anh), Roland-Garros và Rolex Paris Masters (Pháp). Có vẻ thương hiệu di động này đang muốn nâng thêm nhận diện ở các phân khúc cao cấp.

Choáng với camera quay lén xuất hiện dày đặc, làm sao để tránh?

Rất nhiều trường hợp phát hiện camera quay lén lẫn kẻ quay lén trong thời gian qua, đã đến lúc chúng ta cần phải làm nhiều hơn nữa để đảm bảo tính riêng tư của chính bản thân mình.