Epson trình làng máy chiếu công nghệ 3LCD có độ sáng kỷ lục 30.000 lumens

Sự kiện InfoComm Southeast Asia 2019 đã chính thức diễn ra từ 15/5 - 17/5 tại Bangkok, Thái Lan. Tại đây, Epson lần đầu tiên ra mắt máy chiếu EB-L30000UNL sử dụng công nghệ 3LCD có độ sáng cao nhất đạt ngưỡng 30.000 lumens.

Epson trình làng máy chiếu công nghệ 3LCD có độ sáng kỷ lục 30.000 lumens - EPSONDAY1 0067

Đại diện từ Epson cho hay, máy chiếu EB-L30000UNL sử dụng nguồn sáng laser có thể hoạt động trong 20.000 giờ mà không cần bảo trì, là giải pháp hình ảnh lý tưởng dành cho các doanh nghiệp cho thuê và dàn dựng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và khả năng lắp đặt linh hoạt, dễ dàng di chuyển và lắp đặt máy. Sản phẩm sẽ chính thức ra mắt công chúng vào năm 2020.

Máy chiếu laser cường độ cao EB-L30000UNL cho những hình ảnh chất lượng đáng kinh ngạc, màu sắc tươi sáng, độ tương phản cao, độ sáng tối rõ rệt và chi tiết. Máy tương thích với màn chiếu lên đến 1.000 inch, máy chiếu có độ phân giải WUXGA tích hợp công nghệ 4K enhancement và độ tương phản hơn 2.500.000:1 cho người xem trải nghiệm sống động như thật. Khách hàng có thể tự chọn thấu kính quang học chất lượng 4K phù hợp với hoàn cảnh sử dụng khi mua sản phẩm.

Epson trình làng máy chiếu công nghệ 3LCD có độ sáng kỷ lục 30.000 lumens - EPSONDAY1 0200

Tại sự kiện, Epson cũng đồng thời ra mắt loạt máy chiếu laser hỗ trợ sắp đặt nghệ thuật (EB-L1070UNL), cho rạp phim gia đình (EH-TW9400 4K PRO-UHD), máy chiếu dùng trong ứng dụng tương tác như quầy bar, khối lập phương sáng tạo.

Máy chiếu laser EB-L1070UNL hỗ trợ sắp đặt nghệ thuật có thiết kế nhỏ gọn, có độ sáng 7.000 lumens, sở hữu công nghệ 4K enhancement và hỗ trợ thay đổi thấu kính theo mục đích sử dụng. Sản phẩm này dự kiến sẽ sớm được trình làng trong năm 2019 cùng thấu kính siêu gần ELPLX01 với độ offset bằng 0, cho hình ảnh trên màn chiếu hoàn toàn song song với thấu kính.

Epson trình làng máy chiếu công nghệ 3LCD có độ sáng kỷ lục 30.000 lumens - EPSONDAY1 0132

Máy chiếu gia đình EH-TW9400 4K PRO-UHD cho rạp phim gia đình với khả năng căn chỉnh điểm ảnh nâng cao và công nghệ tăng độ phân giải giúp tăng gấp đôi độ phân giải Full-HD, nâng cấp các nội dung không có độ phân giải 4K, cho người xem trải nghiệm rạp phim đỉnh cao ngay tại nhà.

Dòng máy chiếu Lightscene EV-100 series đã được Epson giới thiệu tại sự kiện qua một môi trường mô phỏng quầy bar tương tác ấm cúng. Với các màn lọc hình ảnh đa dạng được tích hợp trong máy và phần mềm lập trình nội dung chiếu, máy đã tạo ra những trải nghiệm tương tác độc đáo cho khách hàng tại quầy bar. Như việc hiển thị nguyên liệu trong một số loại cocktail hay bảng giữ chỗ trên quầy bar, các món nước khi được yêu cầu… Ở quy mô lớn hơn (sử dụng đồng thời 16 máy chiếu) để hiển thị đa dạng các khía cạnh của cùng một nội dung, cho phép hiển thị thông tin sát với thực tế nhất, như trình chiếu các chương trình khuyến mãi trên quầy bar hoặc các mẩu tin đón khách tại bàn.

Epson trình làng máy chiếu công nghệ 3LCD có độ sáng kỷ lục 30.000 lumens - EPSONDAY1 0061

Trong khi đó, dự án tương tác tân tiến Khối lập phương Sáng tạo với sự hỗ trợ của máy chiếu EB-L1755UNL 15,000 lumens, độ phân giải WUXGA và công nghệ 4K enhancement cho chất lượng hình ảnh vượt xa chất lượng Full-HD. Trong ứng dụng này, người dùng được tự do chọn hình ảnh mình thích để hiển thị lên khối lập phương.

Ô Lâu

 

Adobe chính thức thêm cấu hình ống kính Nokia 9 Pureview vào Lightroom

Adobe từng hứa hẹn rằng sẽ sớm thêm cấu hình ống kính của Nokia 9 Pureview vào Lightroom, và giờ họ đã làm điều đó.

Chuyển mạng giữ số: nhà mạng chạy đua giữ khách, không nhiều người dùng bận tâm

Trong khi các nhà mạng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi để giữ chân người dùng và tìm kiếm thêm lượng người dùng mới, thì dường như không có nhiều người dùng quan tâm với dịch vụ chuyển mạng giữ số này như kỳ vọng ban đầu.

Thị trường iPhone tại Việt Nam chững lại trước thềm WWDC 2019

Dù chỉ là sự kiện giới thiệu những nâng cấp mới cho các hệ điều hành của Apple, thế nhưng, việc kinh doanh iPhone tại Việt Nam đang trong giai đoạn ế ẩm.

Chương trình Quản trị du lịch và khách sạn RMIT đạt kiểm định quốc tế

RMIT là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam có chương trình Quản trị Du lịch và Khách sạn được Institute of Hospitality – IoH (Vương quốc Anh) công nhận.

Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo – trụ cột phát triển mới của Việt Nam

Ngày 15/5 tại Hà Nội, Bộ KH&CN phối hợp với Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia và Liên minh Đổi mới Sáng tạo Phát triển Quốc tế (IDIA) tổ chức Hội nghị quốc tế với chủ đề “Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo – Một trụ cột cho phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam”. Sự kiện có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự.

Apple mang gì đến WWDC 2019

Sự kiện thường niên WWDC 2019 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 3/6 tại Trung tâm Hội nghị McEnery ở San Jose (California, Mỹ) và người dùng vẫn luôn mong chờ Apple sẽ mang đến những điều mới mẻ cho hệ sinh thái của mình, từ phần mềm cho đến phần cứng.

Chế độ quay phim kép, bạn đã thử chưa?

Ngày 14/5, cùng với việc giới thiệu EMUI 9.1 và phiên bản B153 của hệ điều hành này, Huawei công bố cập nhật tính năng quay phim kép (chế độ dual-view camera) trên điện thoại P30 và P30 Pro cho người dùng Việt Nam.

iPhone khóa mạng bị “chặn đường sống”, người dùng kẻ bán nản lòng?

Những động thái rất mạnh tay từ Apple trong thời gian gần đây đã khiến những chiếc iPhone lock (khóa mạng) ngày càng khó sống và có thể bị khai tử bất cứ lúc nào.

Thưởng ngoạn sản phẩm cao cấp tại triển lãm VIPREMIUM 2019

Từ ngày 30/5 đến 2/6/2019 sẽ diễn ra song song Triển lãm Quốc tế Nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam 2019 (VIPREMIUM 2019); và Triển lãm Sản phẩm Hàn Quốc (KSF 2019) và Triển lãm Sản phẩm tỉnh Chung Cheong, Hàn Quốc (K Venture 2019).

Sẽ đến lúc tất cả màn hình đều dẻo?

Dù có khởi đầu rất khó khăn trên mảnh đất smartphone, nhưng màn hình dẻo vẫn đang chứng minh được tiềm năng khổng lồ của công nghệ này khi tiếp tục tiến bước đến các mảng thị trường khác, và lần này là máy tính.