Samsung tặng 200 smart TV cho 4 bệnh viện

Samsung sẽ trao tặng 200 chiếc Smart TV sẽ được Samsung lắp đặt tại 4 bệnh viện ở TPHCM và Hà Nội và sẽ tổ chức chương trình để mỗi khách hàng đều có thể chung tay tham gia óng góp cho cộng đồng vui tết.

Chương trình “Thấy Tết lớn, Mừng Tết lớn” do Samsung Vina triển khai với mong muốn lan toả những niềm vui, không khí Tết đến với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Trong thời gian trước Tết Kỷ Hợi 2019, Samsung sẽ trao tặng và lắp đặt 200 Smart TV cho 200 phòng bệnh tại 04 bệnh viện ở Hà Nội và TPHCM (bao gồm Bệnh viện Ung bướu và Bệnh viện Nhân dân 115 tại Hồ Chí Minh; Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh Viện Trung ương Quân đội 108 tại Hà Nội) để tạo điều kiện cho các bệnh nhân xem các chương trình thể thao, giải trí khi dưỡng bệnh.

Những món quà đặc biệt này cũng sẽ góp phần giúp các fan hâm mộ kém may mắn được chung vui, ủng hộ đội tuyển Việt Nam cùng Huấn Luyện Viên Park Hang Seo tại mùa giải AFC cũng như phục vụ nhu cầu giải trí Tết trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Tết này, Samsung cũng vận động người dùng cùng chung tay mang Tết lớn cho hàng ngàn bệnh nhân và gia đình qua các chương trình riêng.

Nam Thụ

Motorola mua lại VaaS với giá 445 triệu đô la

Motorola Solutions chính thức thông báo đã mua lại VaaS International Holdings (một công ty phân tích hình ảnh và dữ liệu có trụ sở tại Hoa Kỳ) với mức giá 445 triệu đô-la Mỹ, bao gồm cả tiền mặt và vốn chủ sở hữu.

MoMo được vinh danh kép tại Giải thưởng Quốc gia Việt Nam

Ngày 10/1, tại Chương trình Giải thưởng Quốc gia Việt Nam The Asian Banker 2019, MoMo nhận giải thưởng kép dành cho cả doanh nghiệp và cá nhân.

Doanh thu Kaspersky Lab tăng trưởng 400% ở mảng doanh nghiệp tại Việt Nam

Năm 2018, doanh thu của Kaspersky Lab ở mảng B2B tăng trưởng hơn 200%, đặc biệt khối doanh nghiệp lớn (Enterprise Business) đạt con số ấn tượng với mức tăng trưởng hơn 400% tại thị trường Việt Nam.

26 sản phẩm hi-end, hi-tech được trao giải Editors’ Choice 2018

“Editors’ Choice AWARDS 2018” là giải thưởng của Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam vinh danh 19 sản phẩm hifi audio và 07 sản phẩm hi-tech xuất sắc của năm 2018.

Yeah1 Group mua ScaleLab để phủ rộng mạng lưới Youtube toàn cầu

Ngày 10/1/2019, Yeah1 Group chính thức công bố hoàn tất mua lại 100% ScaleLab – hệ thống mạng lưới Youtube đa kênh với hàng loạt những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.

Synnex FPT phân phối giải pháp lưu trữ của Western Digital

Ngày 9/1/2019, Synnex FPT công bố trở thành đối tác và là đại diện phân phối các giải pháp lưu trữ của Western Digital cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Công bố bộ công cụ phát triển AcuEdge ZLK38AVS cho dịch vụ giọng nói

Microchip vừa công bố Bộ công cụ Phát triển AcuEdge ZLK38AVS cho Dịch vụ Giọng nói Alexa (AVS) của Amazon, cho phép cảm biến giọng nói tầm xa và có tính năng linh hoạt giúp thiết kế các thiết bị có các cấu hình hệ thống đa micro.

HR 4.0: Chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên số

Tại sao có công ty thất bại, có công ty thành công trong quá trình chuyển đổi nhân sự cho kỷ nguyên mới? Đó là một trong những nội dung chính của hội thảo dành cho nhân sự cấp cao do VietnamWorks tổ chức ngày 8/1 tại TP.HCM và 10/1 tại Hà Nội, dự kiến gần 1000 người tham dự.

Harafunnel, giúp Messenger Ads và chatbot phát huy khả năng trong kinh doanh

Xu hướng tự động hóa hoặc cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng sẽ tạo sự khác biệt trong cách tiếp thị số năm 2019, Haravan cùng Facebook kết hợp tổ chức sự kiện giới thiệu Harafunnel- giải pháp chatbot và nền tảng quản lý quảng cáo Facebook Messenger.

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu Verity Audio tại Việt Nam

Kể từ ngày 1/12/2018, Phúc Thanh Audio là đơn vị phân phối chính thức và duy nhất cho các sản phẩm Verity Audio (Pháp) tại Việt Nam.