Điện thoại Vsmart bán ra ở 90 cửa hàng tại Tây Ban Nha, giá thấp nhất 199 Euro

Ngày 20/3/2019, Công ty VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã Ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Tây Ban Nha. Theo Công ty VinSmart, các sản phẩm Vsmart sẽ được phân phối qua chuỗi gần 90 cửa hàng của Công ty MediaMarkt.

Cụ thể, 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart được phân phối tại thị trường Tây Ban Nha là Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+. Trong đó, Active 1+ và Joy 1+ sẽ ra mắt người tiêu dùng ngay ở giai đoạn đầu tiên, tiếp theo là Active 1 và Joy 1. Trên trang web của MediaMarkt, Joy 1+ có giá 199 Euro, Active 1 có giá 319 Euro và Active 1+ là 349 Euro. Mức giá này nếu quy đổi tỷ giá, sẽ cao hơn nhiều so với các máy cùng loại hiện bán tại Việt Nam.

Điện thoại Vsmart bán ra ở 90 cửa hàng tại Tây Ban Nha, giá thấp nhất 199 Euro - Vsmart03Quang cảnh buổi họp báo công bố Vsmart vào thị trường Tây Ban Nha

Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất của Vsmart ở thời điểm hiện tại, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ, trang bị Chip SnapDragon 660, RAM 6GB. Máy có camera selfie và camera kép xóa phông, thiết kế mạnh mẽ và độ hoàn thiện chi tiết khá cao.

Joy 1+ là dòng máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB. Máy có 2 màu xanh coban, đen. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000mAh – mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm.

VinSmart nói, để được sản xuất hàng loạt, các sản phẩm Vsmart phải vượt qua gần 2.500 bài test tiêu chuẩn (gồm các bài test phần cứng, test cơ khí và test phần mềm) tại phòng thí nghiệm của BQ (Tây Ban Nha) và nhà máy Vsmart Hải Phòng.

Điện thoại Vsmart bán ra ở 90 cửa hàng tại Tây Ban Nha, giá thấp nhất 199 Euro - Vsmart04Trải nghiệm sản phẩm tại buổi công bố

Phát biểu tại sự kiện, ông Sergio Louro, Giám đốc Quản lý MediaMarkt Iberia cho biết: “Chúng tôi rất tự hào được lựa chọn là nhà phân phối độc quyền của Vsmart tại thị trường Tây Ban Nha. Sự hợp tác chiến lược này cùng VinSmart chính là bước đi quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của công ty đến với người Tây Ban Nha khi tìm đến những công nghệ tiên tiến nhất”.

Bà Nguyễn Thị Bích Phượng (Phó Tổng Giám đốc Marketing, Công ty VinSmart) khẳng định bước đi dài hạn: “Tây Ban Nha là thị trường nước ngoài đầu tiên của Vsmart. Một thị trường cực kỳ quan trọng và là cửa ngõ giúp chúng tôi vươn ra thị trường Châu Âu. Chúng tôi kỳ vọng VinSmart sẽ trở thành một trong những công ty điện tử lớn với một hệ sinh thái đầy đủ của những thiết bị thông minh, từ điện thoại, thiết bị nội thất đến các thiết bị thông minh khác”.

Ngân Thành

FPT IS trở thành đối tác cao cấp nhất của Dell EMC

Ngày 20/3 tại Hà Nội, Dell EMC (trực thuộc Dell Technologies), chuyên về mảng kinh doanh giải pháp cơ sở hạ tầng công bố Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đạt cấp đối tác cao nhất về giải pháp lưu trữ, giải pháp hội tụ và sao lưu bảo vệ dữ liệu tại Việt Nam.

Genesys vinh danh Đối tác của năm khu vực châu Á-TBD

Genesys, hãng công nghệ về các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng vừa tổ chức vinh danh các đối tác hoạt động hiệu quả nhất trong sự kiện thường niên Genesys APAC Partner diễn ra ở Thái Lan.

41% doanh nghiệp đã bắt đầu hành trình ứng dụng AI

Ngày 14/3, Microsoft và IDC đồng công bố kết quả của cuộc khảo sát về tầm ảnh hưởng của trí thông minh nhân tạo (AI) trên 3 phương diện xã hội, thương mại và kinh tế.

Plantronics ra mắt dàn lãnh đạo mới ở khu vực châu Á – TBD

Ngày 14/3, Plantronics – hãng chuyên về thiết bị âm thanh, công nghệ cộng tác và truyền thông hợp nhất chính thức trình diện đội ngũ lãnh đạo mới của khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Facebook ngừng hoạt động, kéo dài xuyên đêm 13 rạng 14/3

Từ khoảng 10 giờ tối hôm qua, 13/4, theo giờ Việt Nam kéo dài cho đến hơn 1 giờ sáng, tình trạng Facebook báo lỗi, báo ngừng hoạt động xảy ra trên khắp thế giới, kể cả Việt Nam. Đây là lần dừng hoạt động, có sự cố dài nhất của ứng dụng MXH này.

TikTok trao tặng 30 suất học bổng cho nữ sinh viên

TikTok- nền tảng video ngắn đã trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10.000.000 VNĐ cho nữ sinh viên hệ đào tạo chính quy thuộc 10 cơ sở giáo dục đại học thành viên, đơn vị trực thuộc của Đại học Đà Nẵng nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Các start-up Việt có thể được Google Cloud hỗ trợ đến 100 ngàn USD

Tại hội thảo Google Cloud for Start-ups ở TPHCM chiều nay, với sự tham dự của hàng trăm start-up và các nhà phát triển Việt, đại diện Google công bố chương trình gói hỗ trợ Google Cloud trị giá tương đương 20.000 – 100.000 USD cho các start-up sáng lập dưới 5 năm tại Việt Nam đủ điều kiện.

Kaspersky Lab đẩy mạnh hợp tác với Chính phủ, bảo vệ an ninh dữ liệu quốc gia và doanh nghiệp

Trước những tín hiệu lạc quan từ tình hình kinh doanh tăng trưởng vượt bậc trong khối doanh nghiệp cũng như các ký kết hợp tác với cơ quan nhà nước, Kaspersky Lab cam kết và mong muốn sẽ đẩy mạnh việc xây dựng, hợp tác, đưa ra những giải pháp toàn diện trong việc bảo vệ an ninh mạng quốc gia, chống lại các cuộc tấn công trực tuyến tại Việt Nam.

39% doanh nghiệp nhỏ trên Facebook do nữ giới quản lý

Theo nghiên cứu từ Báo cáo Tương lai của Doanh nghiệp (Future of Business) mới nhất do Facebook công bố nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ, 39% doanh nghiệp trên nền tảng này do nữ giới quản lý.

Apple Watch giảm giá tại FPT Shop

Apple Watch S3 và S4 là thiết bị đeo sành điệu và là thiết bị theo dõi sức khỏe hiện đại cũng như hỗ trợ liên lạc thuận tiện. Sản phẩm đang có mặt tại FPT Shop và F.Studio với giá từ 7,99 triệu kèm ưu đãi trả góp 0% lãi suất.