Đà Nẵng quảng bá du lịch qua video sáng tạo TikTok

Trải nghiệm du lịch sáng tạo thông qua trào lưu #helloDaNang trên TikTok ghi nhận hơn 2.300 video được chia sẻ và gần 8 triệu lượt xem.

Đà Nẵng quảng bá du lịch qua video sáng tạo TikTok - DSC 7048vttt

Đó là kết quả của chiến dịch quảng bá du lịch Đà Nẵng đến đối tượng người dùng trẻ của TikTok thông qua hợp tác chiến lược với Sở Du Lịch Đà Nẵng vừa công bố ngày 14/5/2019. Sự kiện bao gồm những hoạt động như quay video #helloDaNang, thử thách “Săn tìm xe dừa TikTok” diễn ra trên dọc bờ biển Đà Nẵng.

2.368 video hashtag #helloDaNang đã chia sẻ những góc nhìn, những thông tin bổ ích về nét đẹp, ẩm thực và con người Đà Nẵng. Các video này đã thu hút hơn 7,6 triệu lượt xem trong vòng 7 ngày kể từ khi chiến dịch chính thức được ra mắt.

Tham gia cuộc chơi, tận dụng công cụ trên nền tảng, người dùng đã tạo ra những video với hiệu ứng liên hoàn khắc hoạ các địa điểm du lịch đặc sắc tại Đà Nẵng, cùng những món đặc sản của thành phố biển, nổi bật với video thử thách “ăn hết Đà Nẵng với 50k”. Đặc biệt, góc nhìn toàn cảnh thành phố đầy ngoạn mục từ khinh khí cầu TikTok đã được người dùng chia sẻ và thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng.

Ô Lâu

SIM rác: Dễ như mua rau, bất chấp vi phạm

“SIM 4G lướt web thả ga, tốc độ nhanh như internet Wi-Fi, gọi nội mạng miễn phí, gọi ngoại mạng 20 phút, sử dụng hết gia hạn lại chỉ 79.000 đồng/tháng…”, là những lời rao bán SIM rác nhan nhản khắp các vỉa hè ở TPHCM bất chấp nỗ lực đẩy lùi nạn SIM rác của Bộ TT&TT trong thời gian qua.

5G và cuộc đua đầy gây cấn

Không chỉ là cuộc đua của các nhà sản xuất công nghệ hàng đầu, mạng 5G còn đang là cuộc đua của các nhà mạng tại hầu hết các quốc gia trên toàn cầu.

iPhone XI sẽ khiến bạn thất vọng, đâu là những điểm trừ?

iPhone XI đang là sản phẩm được người dùng, đặc biệt là các iFan ngóng chờ và hi vọng rất nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, với những thông tin được rò rỉ với độ chính xác cao gần đây, rất có thể, Apple chưa muốn đem tới một hình ảnh quá mới mẻ cho dòng điện thoại thế hệ tiếp theo của họ. Và đây là những điểm yếu khiến iPhone XI “kém sang” hơn các đối thủ.

Nhiều sản phẩm Apple mới đồng loạt lên kệ FPT Shop vào ngày mai

Ngay từ ngày 11/5, FPT Shop và F.Studio By FPT chính thức lên kệ bộ sản phẩm Apple phiên bản mới nhất năm 2019, gồm: Máy tính bảng iPad Mini 7.9 inch, iPad Air 10.5 inch, máy tính để bàn iMac và tai nghe không dây AirPods 2.

Viettel và Ericsson phối hợp thử nghiệm cuộc gọi 5G đầu tiên tại Việt Nam

Hôm nay, ngày 10/5/2019, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) cùng với Tập đoàn Ericsson (Thụy Điển) thực hiện kết nối chính thức lần đầu tiên trên mạng di động 5G tại Việt Nam.

Samsung RS5000, tủ lạnh mở rộng không gian lưu trữ, sang hóa bếp nhà

RS5000 trang bị công nghệ SpaceMax ™ giúp mở rộng không gian lưu trữ mà không tăng kích thước bên ngoài. Dòng tủ lạnh mới với công nghê SpaceMax có dung tích khủng lên tới 647 lít đối với dòng 2 cửa và 602 lít cho dòng 3 cửa.

Sẽ có khoảng 40 smartphone 5G đưa ra thị trường trong năm 2019

3 thách thức lớn của các nhà mạng triển khai 5G là phải đầu tư nhiều trạm thu phát sóng 5G hơn so với 4G, chi phí cao cho việc hiện đại hóa các trạm phát 5G, và sức ép phải nhanh chóng cung cấp dịch vụ ra thị trường.

10 điểm nổi bật của sự kiện Microsoft Build 2019

Dưới đây là 10 điểm mấu chốt đã được Microsoft trình bày tại hội nghị thường niên Microsoft Build 2019 dành cho các nhà phát triển công nghệ vừa diễn ra từ ngày 6-8/5 ở Washington, Hoa Kỳ.

Grab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Việt Nam

Ngày 9/5, Grab công bố triển khai dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn cho khách hàng tại Việt Nam trên Agoda, và sắp tới trên Booking.com.

F11 Pro bản 128GB, bán ra ngày 11/5, giá bằng bản 64GB

Phiên bản F11 Pro 128GB sắp được bán ra với thông điệp “Bộ nhớ gấp đôi – Giá không đổi”. Theo đó, bản có bộ nhớ cực lớn này cũng có giá 8,49 triệu đồng, bằng với bản 64GB được bán ra trước đây.