Cùng Viettel săn heo vàng với tổng giải thưởng 11 tỷ đồng

Chương trình game “Heo vàng may mắn” của Viettel sẽ chính thức “lên sóng” vào ngày 28/1 và kết thúc ngày 5/3/2019 với 3 triệu phần quà có tổng giải thưởng gần 11 tỷ đồng.

chương trình  dành tặng 3 triệu phần quà giá trị như iPhone XS MAX 256GB, Apple Watch Series 4 GPS (44mm), loa di động Sony XB01 EXTRA BASS, vé xem phim CGV, cùng hàng triệu gói data, liên lạc khủng, quà tặng trải nghiệm các ứng dụng hot nhất hiện nay của Viettel như MyClip, 5Dmax, Mocha, Keeng… Đặc biệt, người hâm mộ bóng đá còn có cơ hội nhận được trái bóng độc nhất có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã thắng lợi trong các giải đấu lớn trong năm vừa qua.

Trò chơi săn “Heo vàng may mắn” được thiết kế với cách chơi đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi. Để nhận ngay 3 lượt chơi miễn phí mỗi ngày, khách hàng cần đăng nhập vào viettel.vn/gametet hoặc truy cập ứng dụng MyViettel, 5DMAX, MyClip, Mocha, Keeng. Ngoài ra, khi khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ Viettel hay chia sẻ game cho người thân bạn bè sẽ được nhận thêm lượt chơi và gia tăng cơ hội trúng các phần quà khủng.

Chương trình áp dụng với toàn bộ khách hàng là thuê bao Viettel di động trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm tham gia chơi và thời điểm nhận thưởng (không áp dụng cho thuê bao Dcom, Homephone) trên phạm vi toàn quốc.

Các phần quà hiện vật như iPhone Xs Max 256GB, loa di động, Apple Watch, quả bóng có chữ kí tuyển thủ Việt Nam sẽ được trao sau khi chương trình kết thúc. Đối với voucher vé xem phim, mã quà tặng sẽ được gửi thông qua tin nhắn SMS và được quy đổi tại quầy mua vé hoặc website CGV trên toàn quốc. Riêng quà tặng dịch vụ Viettel sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng.

Ô Lâu

Mobifone và Vinaphone tăng lưu lượng 4G lên gấp đôi dịp Tết

Đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông liên lạc tăng cao trong dịp Tết Kỷ Hợi, đặc biệt là nhu cầu về dịch vụ data và mạng 4G, cả MobiFone và Vinaphone đã mở rộng dung lượng hệ thống mạng lõi, mở rộng dung lượng các đường kết nối Internet.

Ra mắt chip 5G đa chế độ Balong 5000

Huawei vừa chính thức ra mắt người dùng chip 5G đa chế độ với tên gọi Balong 5000 và được tương thích lần đầu tiên trên chiếc router Huawei 5G CPE Pro.

Việt Nam khó bắt kịp công nghệ mới nếu không cải cách mạnh tay

2018 là năm có nhiều chuyển động mạnh mẽ của Việt Nam cả về kinh tế, văn hóa, xã hội. Trong dòng chảy đó, ngành CNTT-VT đã có sự chuyển biến và những tồn tại cần ghi nhận. Dự báo và đối pháp thích hợp nào cho năm 2019 khi được xem tiếp tục sẽ có nhiều rủi ro và căng thẳng trong bối cảnh thương mại toàn cầu. Thế Giới Số đã có cuộc trao đổi thẳng thắn với ông Nguyễn Long, Tổng Thư ký Hội Tin học Việt Nam (VAIP) quanh vấn đề này.

VinaPhone chính thức cho đặt trước eSIM online

eSIM đang là mối quan tâm của nhiều người dùng viễn thông gần đây, VinaPhone cho những khách hàng mong muốn sử dụng eSIM có thể đặt trước online ngay từ hôm nay để được ưu tiên cung cấp sớm nhất. Sau khi thử nghiệm thành công, VinaPhone dự kiến sẽ chính thức cung cấp eSIM cho người dùng trong tháng 2/2019.

Hãy “méc” Sở Giao thông Vận tải khi bị phiền hà về giao thông dịp tết qua Zalo

Qua cổng “Thông tin giao thông TPHCM” trên Zalo, người dân có thể phản ánh nhanh các thông tin liên quan đến an toàn giao thông, vận tải hành khách, cơ sở hạ tầng trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Giải Editor’s Choice: Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc nhất 2018

Như thông lệ vào mỗi dịp cuối năm, Tạp chí Thế Giới Số – số Xuân 2019 đã tiến hành tổ chức giải “Editor’s Choice – Bình chọn Sản phẩm công nghệ Xuất sắc nhất 2018”, nhằm cung cấp cho độc giả cái nhìn bao quát và chi tiết nhất về các thiết bị đặc sắc của năm.

Honor 10 Lite, điện thoại selfie 24MP AI bán ra với giá 5,29 triệu đồng

Honor 10 Lite, mẫu điện thoại hướng đến người dùng trẻ bằng thiết kế lạ mắt và camera selfie 24 MP trợ giúp công nghệ AI, sẽ được bán ra thị trường vào ngày 26/1 với giá 5,29 triệu đồng.

Ra mắt chip lõi 5G đầu tiên thế giới

Ngày 24/1, Huawei đã ra mắt chip lõi đầu tiên thế giới được thiết kế dành riêng cho các trạm gốc 5G, có tên mã Huawei TIANGANG.

Tình hình kinh doanh của các shop năm 2018 trong xu thế đa kênh

Theo kết quả khảo sát tình hình kinh doanh năm 2018 được thực hiện bởi nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo trên 5.000 cửa hàng, gần 36% cửa hàng chia sẻ kết quả kinh doanh 2018 không có sự tăng trưởng, chỉ dừng lại ở mức bằng và tệ hơn năm ngoái. Nguyên nhân do đâu?

Kaspersky Lab hợp tác với Trung tâm Giám sát An toàn Không gian mạng Quốc gia Việt Nam

Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky Lab và Trung tâm Giám sát An toàn Không gian mạng Quốc gia Việt Nam (NCSC) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) nhằm đưa ra các giải pháp cho những thách thức về an ninh thông tin trong nước, hỗ trợ nâng cao năng lực bảo mật mạng của chính phủ Việt Nam.