Cửa hàng trải nghiệm phiên bản 3.0 của OPPO có gì?

Ngày 30/11 vừa qua, OPPO đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động OPPO Shop mới nhất của hãng tại Trung tâm Thương mại Sense City (Q. Thủ Đức, TPHCM). OPPO cho biết đây là cửa hàng thiết kế 3.0 nhằm tăng cường trải nghiệm cao cấp cho khách hàng.

Với việc bổ sung thêm OPPO Shop Sense City, hiện tại hãng có tổng cộng 5 OPPO Shop nằm trong các Trung tâm Thương mại lớn ở TPHCM (Số lượng này chưa tính đến hệ thống shop quy mô nhỏ hơn, nằm ngoài siêu thị, trung tâm mua sắm lớn, phân bố khắp các tỉnh thành trên cả nước).

Cửa hàng trải nghiệm phiên bản 3.0 của OPPO có gì? - 1

Không gian rộng rãi, chuyên nghiệp, sang trọng

Dự kiến đến hết năm 2020, OPPO có kế hoạch bổ sung thêm 10 OPPO Shop mới tại các trung tâm mua sắm lớn, nâng tổng số lượng OPPO Shop lên 15 shop, tập trung ở 5 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng. Trong chặng đường dài xây dựng và khẳng định thương hiệu, việc mở rộng quy mô OPPO Shop cam kết cho sự phát triển vững chắc của thương hiệu và cộng đồng lớn mạnh tại Việt Nam.

Cửa hàng trải nghiệm phiên bản 3.0 của OPPO có gì? - 10

Trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm đầu bảng của hãng

Không chỉ mở rộng mức độ phủ sóng, OPPO nâng cấp thiết kế của OPPO Shop lên phiên bản 3.0 mới nhất. Thiết kế OPPO Shop sẽ mang lại không gian mở, mới mẻ, với thiết kế màu sắc và nhận diện thương hiệu mới, tối giản và cao cấp. Bố cục shop gồm 3 khu: khu trưng bày sản phẩm, khu trưng bày phụ kiện, khu tư vấn và chăm sóc khách hàng. OPPO Shop cũng sẽ là nơi trưng bày những phiên bản smartphone đặc biệt của hãng như: OPPO Find X phiên bản Lamborghini, OPPO F11 Pro phiên bản Marvel’s Avengers… phục vụ cho những người hâm mộ chưa có điều kiện tận tay trải nghiệm những phiên bản giới hạn này.

Cửa hàng trải nghiệm phiên bản 3.0 của OPPO có gì? - 16

Các phụ kiện đẳng cấp chính hãng với chế độ hậu mãi tốt

Cửa hàng trải nghiệm phiên bản 3.0 của OPPO có gì? - 7

Chăm sóc tận tình cho cho thiết bị yêu quý của khách hàng

Ngoài không gian trưng bày, OPPO Shop còn triển khai nhiều dịch vụ: kết nối Wi-Fi, sạc di động (có hỗ trợ sạc nhanh VOOC độc quyền), không gian nghỉ ngơi, hỗ trợ cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí… Ngoài ra, OPPO Shop cũng sẽ là nơi trung gian hỗ trợ nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả máy và phụ kiện mua tại OPPO Shop. Như vậy, cùng với số lượng 44 OPPO Service Club trên cả nước như hiện tại, việc mở rộng OPPO Shop trong năm 2020, OPPO đẩy mạnh hơn nữa hệ thống chăm sóc khách hàng của mình, cam kết mang đến dịch vụ đẳng cấp hơn cho người dùng Việt Nam.

Ngân Thành

Ứng dụng Thế Giới Thợ đã có phiên bản dành cho doanh nghiệp

Sau khi ra mắt và hoạt động khá ổn ở mảng dành cho các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, Thế Giới Thợ đã ra thêm dịch vụ mới cung cấp cho Khách hàng Doanh nghiệp.

Người dùng sẽ được đền bù nếu Lazada giao hàng không đúng hạn

Người dùng tại Việt Nam sẽ được Lazada đảm bảo về thời gian giao hàng và được đền bù vào ví voucher nếu đơn hàng được giao quá thời gian cam kết.

Chính phủ Mỹ tiếp tục lên kế hoạch mới “triệt” Huawei

Theo Reuters, chính phủ Mỹ đang cố gắng tăng thêm trọng lượng vào danh sách đen khét tiếng của mình nhằm ngăn chặn hoạt động kinh doanh của gã khổng lồ viễn thông Trung Quốc, Huawei.

Nhìn lại Galaxy S III – chiếc điện thoại Android đầu tiên đánh bại được iPhone

Trước Galaxy S III, Samsung luôn bị coi là kẻ chỉ biết sao chép Apple. Sau Galaxy S III, những định kiến trên đang dần phải thay đổi.

Toshiba có ổ cứng 16TB, kết hợp tốt với NAS của Synology

Toshiba vừa bán ra thị trường Việt Nam ổ cứng dung lượng đến 16TB thuộc dòng MG08. Dòng ổ cứng này tương thích, kết hợp tốt với các dòng sản phẩm chuyên lưu trữ (NAS) của Synology.

Huawei lên kế hoạch khởi kiện Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ

Câu chuyện của Huawei với Mỹ vẫn chưa kết thúc kể từ khi chính phủ Mỹ liệt kê công ty Trung Quốc vào danh sách mối đe dọa an ninh quốc gia. Đáp lại, Huawei luôn phủ nhận cáo buộc và sẵn sàng kiện tuyên bố vô căn cứ từ phía Mỹ.

Moca ba năm liên tiếp là Công ty Fintech tiêu biểu

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca (Moca) vừa nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu năm 2019 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG phối hợp cùng với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Moca có sự vinh danh này.

DGW 4 năm liên tiếp được bình chọn Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation – “DGW”) đã được vinh dự bình chọn và nhận giải TOP 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững (PTBV) lần thứ 4 liên tiếp, dựa theo bộ chỉ số xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI).

Mobifone có Tổng Giám đốc mới

Ngày 27/11/2019, Hội đồng thành viên Tổng công ty viễn thông MobiFone đã ban hành quyết định bổ nhiệm ông Tô Mạnh Cường – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam giữ chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone.

Ra mắt ThinkBook 14 và 15 hỗ trợ cấp doanh nghiệp vừa và nhỏ

Kiểu dáng sành điệu và nhiều tùy chọn cấu hình cho nhân viên, đồng thời hỗ trợ cấp doanh nghiệp, mức giá cạnh tranh là những điểm nổi bật của 2 mẫu laptop ThinkBook 14 và ThinkBook 15 mới hướng tới người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ vừa được Lenovo ra mắt hôm nay 27/11 tại TP.HCM.