Chiến dịch #AndOwningIt: giúp người trẻ vượt qua nỗi bất an

Gần một nửa thế hệ Z (những người trẻ từ 13 đến 23) cho biết họ cảm thấy lo lắng về ngoại hình của họ hơn là triển vọng về nghề nghiệp, tiền bạc, khủng bố và bị bắt nạt.

Gần một nửa thế hệ Z (những người trẻ từ 13 đến 23) cho biết họ cảm thấy lo lắng về ngoại hình của họ hơn là triển vọng về nghề nghiệp, tiền bạc, khủng bố và bị bắt nạt.

Nghiên cứu cho thấy, những cảm xúc lo lắng có thể ảnh hưởng đến hành vi của những người trẻ tuổi, bao gồm cả cách họ tiếp cận mạng xã hội. Một điều khá phổ biến là thế hệ Z thường tạo ra hình mẫu hoàn hảo cho mình. Hầu hết những người trẻ tuổi dành đến nửa giờ đồng hồ để chỉnh sửa hình ảnh hoặc video của họ trước khi đăng tải lên mạng xã hội.

Nữ giới cũng thường cảm thấy ít an toàn hơn nam giới. Họ lo lắng nhiều hơn về ngoại hình của mình. Gần gấp đôi số lượng nữ là Z-ers, khi so sánh với các Z-ers nam, cũng thừa nhận việc thay đổi thói quen ăn uống của họ (chẳng hạn như ăn quá nhiều hoặc kiềm chế ăn uống) vì lo lắng liên quan đến ngoại hình. Những nội dung về cải thiện vóc dáng cơ thể, tập thể dục trên mạng xã hội làm cho nữ giới cảm thấy tồi tệ hơn nam giới, và nữ giới thừa nhận bỏ qua nhiều sự kiện xã hội trong năm cũng vì nỗi lo này.

Điều đáng chú ý là thế hệ Z không tìm kiếm sự giúp đỡ khi cảm thấy lo lắng. Đa số những người trẻ tuổi không đến gặp bác sĩ để được tư vấn về cách đối phó với những lo lắng này. Vì vậy, nhiều thanh niên đang đấu tranh nhưng họ không chắc chắn về cách đối phó với cảm xúc của mình.

, nhằm giúp những người trẻ tuổi sống hạnh phúc hơn bằng cách trao quyền cho họ kiểm soát sự bất an và giúp họ nhận ra những lo lắng này không phải là rào cản đi đến hạnh phúc. Vì đây chính là bước đầu để biến sự bất an thành sức mạnh và sở hữu nó.

Chiến dịch này sẽ có sự xuất hiện của những chiếc áo phông in những nỗi bất an phổ biến nhất của người trẻ tuổi, khuyến khích họ thừa nhận những nỗi lo của mình và bắt đầu chia sẻ. Tất cả lợi nhuận từ việc bán áo phông sẽ được góp vào The Mix.

Những chiếc áo phông in những nỗi sợ của người trẻ thế hệ Z trong chiến dịch #AndOwningIt

Chris Martin, CEO của The Mix cho biết, cảm thấy lo lắng hoặc căng thẳng có thể sẽ khiến người trẻ bị cô lập. Chiến dịch #AndOwningIt sẽ giúp những người trẻ nhận ra rằng họ không bị kìm hãm bởi bất kỳ sự bất an nào và không bị tác động bởi mạng xã hội. Chúng tôi kêu gọi mọi người làm chủ những khía cạnh cuộc sống, có thể sẽ bị người khác chỉ trích, để chứng minh không có ranh giới trong việc trở nên tự tin và thành công.

Ilijana Vavan, Giám đốc điều hành Kaspersky Lab châu Âu chia sẻ.

, cũng như mua một chiếc áo phông để thể hiện sự ủng hộ của mình.

Ô Lâu

OPPO R17 Pro sạc siêu nhanh, chụp đêm đỉnh, bán ra từ 8/12, giá 16,99 triệu đồng

OPPO đã chính thức ra mắt smartphone R17 Pro tại Việt Nam, đây là chiếc điện thoại sở hữu nhiều công nhệ đỉnh nhất của OPPO hiện nay như thiết kế màn hình giọt nước và mặt lưng chuyển sắc ấn tượng, camera chụp đêm Ultra Night Mode và sạc siêu nhanh SuperVOOC, vân tay dưới màn hình.

OPPO R17 Pro sạc siêu nhanh, chụp đêm đỉnh, bán ra từ 8/12, giá 16,99 triệu đồng

OPPO đã chính thức ra mắt smartphone R17 Pro tại Việt Nam, đây là chiếc điện thoại sở hữu nhiều công nhệ đỉnh nhất của OPPO hiện nay như thiết kế màn hình giọt nước và mặt lưng chuyển sắc ấn tượng, camera chụp đêm Ultra Night Mode và sạc siêu nhanh SuperVOOC, vân tay dưới màn hình.

Trải nghiệm các ngành học Sáng tạo tại RMIT

Sự kiện “Trải nghiệm các ngành học Sáng tạo” của đại học RMIT Việt Nam tổ chức tuần qua đã thu hút rất đông phụ huynh và học sinh tham quan, tìm hiểu về nội dung chương trình học và triển vọng nghề nghiệp trong tương lai.

Trải nghiệm các ngành học Sáng tạo tại RMIT

Sự kiện “Trải nghiệm các ngành học Sáng tạo” của đại học RMIT Việt Nam tổ chức tuần qua đã thu hút rất đông phụ huynh và học sinh tham quan, tìm hiểu về nội dung chương trình học và triển vọng nghề nghiệp trong tương lai.

“Siêu phá giá” Realme C1 bán online bản màu xanh trên kênh online của TGDĐ và FPT Shop

Chiếc smartphone “siêu phá giá’ từng gây sốt trên kênh online-Realme C1 sẽ mở bán phiên bản màu xanh dưới hình thức đặt hàng online trên các kênh bán lẻ lớn từ 26/11 và đến tay người mua vào ngày 3/12.

ViettelPay đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS

Dịch vụ ngân hàng số ViettelPay vừa nhận chứng chỉ Bảo mật toàn cầu PCI DSS sau khi trải qua bài kiểm duyệt gồm Self-Assessment Questionnaire (Bộ câu hỏi tự thẩm định) và Vulnerability Scan (Quét lỗ hổng hệ thống) của Trustwave.

Đừng sợ Blockchain, đó là sức mạnh của sự kết nối và chia sẻ!

Công nghệ chuỗi khối Blockchain xuất hiện ở Việt Nam khoảng một năm trở lại đây nhưng thường được đánh đồng với tiền ảo thay vì những ứng dụng thực tiễn. Chính vì vậy, tại sự kiện Blockchain for Sustainable Development Goals Tour Summit 2018 vừa diễn ra ngày 24/11 tại TP.HCM, các diễn giả nhấn mạnh, đừng sợ khi nhắc đến Blockchain, bởi đó chỉ là công nghệ giúp kết nối nhiều người nhanh hơn, minh bạch và bảo mật hơn.

Phát động Giờ lập trình 2018 trên toàn quốc

Ngày 23/11, Cục Công nghệ Thông tin (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Microsoft Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Công nghệ thông tin-Truyền thông Vietnet (Vietnet-ICT) và Quỹ Dariu (The Dariu Foundation) phát động và thực hiện chương trình Giờ lập trình 2018 trên toàn quốc.

Hai nhân viên 9x của Viettel vào Top 100 cao thủ bảo mật thế giới 2018

Trần Tiến Hùng và Đỗ Quang Thành – hai nhân viên thuộc Trung tâm An ninh Mạng Viettel đã được xướng tên trong danh sách Top 100 cao thủ bảo mật Thế giới năm 2018 do Microsoft công bố. Vị trí của Hùng và Thành trong bảng danh sách lần lượt là 88 và 97.

Diễn đàn khởi nghiệp online 2018: từ thất bại đến thành công

Chìa khóa nào để khởi nghiệp thành công là chủ đề của Diễn đàn khởi nghiệp online 2018 năm nay. Sự kiện do IM Group tổ chức, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã diễn ra ngày 21/11/2018 tại TPHCM.