Connect with us

Dòng chảy

Asanzo S3 Plus, giá 2,58 triệu đồng, vân tay cạnh viền, camera kép, màn hình tràn, thiết kế nguyên khối

Asanzo S3 Plus là chiếc smartphone mới nhất của tập đoàn thương hiệu Việt Asanzo, nhắm đến giới trẻ với mức giá tốt nhưng máy vẫn rất thời thượng với thiết kế nguyên khối, viền vát cạnh thời thượng, cảm biến vân tay cạnh bên cùng tính năng nhận diện khuôn mặt.

Đăng

vào

Tuy ở mức giá dễ tiếp cận nhất cho các smartphone đầu tiên, Asanzo S3 Plus vẫn có thiết kế nguyên khối cứng cáp cùng viền màn hình vát cạnh sang trọng. Nút home cũng bị loại bỏ, khiến máy có cạnh mỏng hơn. Màn hình IPS 5.5inch của máy có độ phân giải ở mức HD, nhưng có tỷ lệ 18:9 với tỉ lệ không gian sử dụng lớn. Mặt lưng kính với thiết kế ánh gương thời trang và trẻ trung.

Asanzo S3 Plus cứng cáp, vừa tay

Cạnh bên máy là phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng cùng bộ cảm biến vân tay. Đặc biệt, lỗ cắm sạc và jack 3.5mmm được đưa lên đầu mày, cạnh dưới chỉ là loa.

Cảm biến vân tay cạnh viền ở mức giá dưới 3 triệu đồng

Lỗ cắm sạc và tai nghe được đưa lên đầu máy

Chi tiết hoàn thiện ổn

Như tin rò rỉ, cảm biến vân tay tích hợp trên khung máy, dễ mở khi cầm mấy, tuy nhiên nên áp cả vân ngón cái cho việc cầm 2 mặt dễ dàng. Cảm biến khá tốt cho việc mở khóa nhận diện nhanh 1 chạm chỉ trong 0.2 giây. Asanzo S3 Plus còn được trang bị cả tính năng nhận diện khuôn mặt (Face ID) như các máy trung cao cấp khác.

Asanzo cho biết đã mua bản quyền hệ điều hành Android 8.1 Oreo cho S# Plus đảm bảo sự hỗ trợ chỉnh sửa và cập nhật nhanh nhất từ Google. Tân binh của Asanzo cũng có hỗ trợ sử dụng 2 sim (nano sim) cùng kết nối LTE.

Ca sĩ Quang Hà là gương mặt đại diện của sản phẩm

Asanzo S3 Plus còn xoay xở trong mức giá để có cụm Camera kép độ phân giải 8MP + 8MP, khẩu độ f/2.2 Autofocus tích hợp đèn Flash đảm bảo việc chụp xóa phông. Camera trước của máy 5MP khẩu độ f/2.2 cũng đủ sức đáp ứng nhu cầu Sefie và video-call.

Máy trang bị bộ vi xử 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, ROM 16 GB cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa 128 GB, pin dung lượng 2.800 mAh.

Asanzo S3 Plus có 2 tùy chọn màu sắc gồm đen và xanh dương, bá ra trên toàn quốc từ ngày 15/10/2018 với mức giá 2,58 triệu đồng.

Asanzo S3 Plus cũng bán ra trên các sàn thương mại điện tử, từ 12-15/10/2018, khách đặt mua sẽ được nhận quà là Lò Nướng Thùng Asanzo EV-35A1 trị giá 1,39 triệu đồng. Từ ngày 15/10/2018 – 15/12/2018, bất kỳ khách hàng nào ĐẶT MUA smartphone Asanzo S3 Plus trực tiếp tại website Asanzo Việt Nam sẽ được tặng 01 Ấm đun siêu tốc Asanzo SK-18P1 trị giá 455 ngàn đồng.

Ngân Thành

Dòng chảy

Sony Việt Nam tài trợ 3 năm tiếp theo cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Sony Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết hợp tác tài trợ giai đang 2019-3/2021 tại sự kiện ra mắt các dòng TV Sony BRAVIA mới 2019.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Theo đó, Sony Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Quốc gia Nam Việt Nam, Đội tuyển U23/Olympic Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ Việt Nam giai đoạn 2019-3/2021. Ông Yasuhiro Tsuda, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam cho biết: “Bộ môn bóng đá được đón nhận tình yêu cuồng nhiệt từ hàng triệu người Việt. Vì vậy, Sony Việt Nam rất vinh dự khi hợp tác với Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam (VFF), trở thành nhà tài trợ của các Đội truyển Quốc gia Việt Nam trong 4 năm liền từ năm 2017 đến 3/2021, đồng hành cùng thể thao Việt Nam trên hành trình chinh phục giấc mơ lớn của bóng đá nước nhà. Sony Việt Nam hy vọng công nghệ tiên tiến của hãng sẽ mang đến cho các cầu thủ cùng hàng triệu người hâm mộ Việt những trải nghiệm thể thao đỉnh cao cũng như những phút giây giải trí thú vị trong cuộc sống”. Những chiến thắng lớn và kết quả tốt năm 2018 giúp tinh thần quyết thắng, sự tự tin của các đội tuyển bóng đá Việt Nam tăng mạnh. Năm 2017, Sony là nhà tài trợ vàng cho SEA Games 29 tại Malaysia và dòng máy ảnh Sony A9 cũng được chọn là máy ảnh chính thức của giải. Sau thành công tại giải đấu Châu lục đầu năm 2018, mỗi thành viên của Đội tuyển U23 Việt Nam được Sony trao tặng 01 TV thế hệ mới BRAVIA OLED A1 55 inch. Nhằm hỗ trợ công tác huấn luyện, đào tạo, giải trí cho các Đội tuyển, Sony trao tặng bộ giải trí cao cấp gồm TV BRAVIA OLED A1 65 inch, máy chơi game Play Station 4 và máy quay
Tiếp tục xem

Dòng chảy

Ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam

Kaspersky Lab cho biết, hãng đã ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến (web threats) và hơn 400 triệu mối đe dọa ngoại tuyến (local threats) tại Việt Nam trong năm 2018. Đây là một trong những phát hiện quan trọng nằm trong Kaspersky Security Bulletin của Kaspersky Security Network (KSN) năm 2018.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
KSN là cơ sở tri thức dựa trên điện toán đám mây chứa thông tin về các hạng mục mạng được chia sẻ bởi hàng triệu người dùng trên thế giới. Bằng cách tự động phân tích những dữ liệu nhận được trên đám mây, hệ thống có khả năng phản ứng nhanh trước các mối đe dọa mạng mới xuất hiện, cũng như duy trì mức độ bảo mật cao nhất cho mọi đối tác và khách hàng của Kaspersky Lab. Tại Việt Nam, Kaspersky Lab đã phát hiện được 110.004.727 trường hợp nhiễm mã độc qua internet, tương ứng với 39.20% người dùng bị tấn công vào năm 2018. Số lượng nhiễm mã độc trực tuyến đã tăng 63,16%, từ 67.422.696 trường hợp vào năm 2017. Đối với mã độc ngoại tuyến, Kaspersky Lab đã phát hiện ra 415.592.714 trường hợp, tương ứng với 75.10% người dùng bị ảnh hưởng trong năm 2018. Báo cáo cũng chỉ ra rằng phần lớn các trường hợp đe dọa ngoại tuyến đều liên quan đến DangerousObject, Risktool, NetTool và Adware - là các nhân tố độc hại nằm trong top 5 các mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam. Với hơn 100 triệu trường hợp nhiễm mã độc trực tuyến và hơn 400 triệu trường hợp nhiễm mã độc ngoại tuyến được ngăn chặn bởi Kaspersky Lab, Việt Nam là quốc gia có số lượng mối đe dọa trực tuyến và ngoại tuyến đứng đầu Đông Nam Á. Ông Yeo Siang Tiong, Tổng Giám đốc Kaspersky Lab khu vực Đông Nam Á cho rằng - “Rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam phải đối mặt với các mối đe dọa mạng trong năm vừa qua, mà nguyên nhân đến từ hạn chế trong ý thức về phòng
Tiếp tục xem

Dòng chảy

HCA họp mặt cộng đồng CNTT-TT và công bố chương trình hành động 2019

Ngày 18/4, Hội Tin học TP.HCM (HCA) đã tổ chức Họp mặt cộng đồng Công nghệ Thông tin – Truyền thông phía Nam năm 2019 và công bố chương trình hành động 2019.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Buổi họp mặt diễn ra trong bối cảnh Đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ VII (2018-2023) và Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1988-2018) của HCA vừa diễn ra cuối năm 2018. Sự kiện đón nhận sự tham gia của đại diện lãnh đạo Bộ Thông tin -Truyền thông, Sở Thông tin -Truyền thông TPHCM, Hội Tin học các tỉnh thành, Hiệp hội các ngành nghề và đông đảo doanh nghiệp thành viên. Tại buổi họp mặt, HCA trân trọng đón nhận Trướng lưu niệm của Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Hội Tin học TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển (1988 – 2018); Kỷ niệm chương của Hội Tin học Việt Nam tặng các cá nhân đã có nhiều đóng góp “Vì sự phát triển CNTT Việt Nam và hoạt động hội”. Lãnh đạo Bộ và Sở Thông Tin - Truyền thông đánh giá cao vai trò đóng góp của HCA và cộng đồng doanh nghiệp CNTT-TT vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua, đặc biệt là sự tham gia, đồng hành nghiên cứu đề xuất những giải pháp trong xây dựng Kiến trúc Chính quyền điện tử thành phố đã ban hành. HCA cũng đồng thời hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp tham gia khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, cũng như làm cầu nối giữa doanh nghiệp và các trường, viện nhằm đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Góp phần thúc đẩy tăng trưởng tại TPHCM và phát triển cộng đồng CNTT-TT phía Nam, chương trình hành động năm 2019 của HCA sẽ bao gồm: Phát triển hệ sinh thái CNTT-TT và khởi nghiệp đổi mới - sáng tạo; tổ chức nhiều hội thảo
Tiếp tục xem

Xu hướng

z