Connect with us

Dòng chảy

1.000 doanh nhân sẵn sàng “thực chiến thời đại số”

Vào lúc 8h sáng nay, ngày 12/10/2018 tại Capella Parkview, TPHCM, 1.000 khách-chủ yếu là các doanh nghiệp đã tham dự sự kiện “Kinh doanh Thực chiến thời đại số” do Mắt Bão phối hợp cùng các đơn vị GetFly, NovaonX, CloudFone, Chili Asia tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Đăng

vào

Tham gia sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số lần này, khách tham dự không chỉ được giao lưu với các cá nhân, chủ doanh nghiệp làm việc trong cùng lĩnh vực mà còn có cơ hội được cập nhật các kiến thức mới từ hơn 20 diễn giả đến từ các công ty đầu ngành từ Google, Nielsen Việt Nam, CSMO Vietnam (CLB Giám Đốc Sales & Marketing Việt Nam), IMGroup (Trung tâm Huấn luyện kinh doanh Online), Language Link Việt Nam... Các chủ đề nóng nhất trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử hiện nay đều được đề cập và có các khuyến nghị, giải pháp cụ thể, hiệu quả như: thực trạng ứng dụng nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam, cách thức triển khai nền tảng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh, gia tăng doanh số bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng việc ứng dụng và kết hợp hiệu quả các nền tảng quảng cáo.

Các doanh nghiệp được chào đón đến với cuộc chơi lớn

Cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh sao cho hiệu quả cũng là một trong những chủ đề xuyên suốt của sự kiện lần này. Với bốn phiên thảo luận cùng các case study thực tế, các cá nhân, chủ doanh nghiệp sẽ không còn phải bối rối trước những câu hỏi về việc ứng dụng nền tảng kỹ thuật số hoạt động kinh doanh… Đây cũng là mục tiêu chính và quan trọng nhất mà bạn tổ chức muốn hướng đến khi tổ chức sự kiện lần này.

Các phiên trình bày và thảo luận sẽ tiếp tục hấp dẫn vào buổi chiều

Sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số vẫn đang tiếp tục diễn ra với các phiên thảo luận chất lượng, hữu ích vào buổi chiều.

Ngân Thành

Dòng chảy

Ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam

Kaspersky Lab cho biết, hãng đã ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến (web threats) và hơn 400 triệu mối đe dọa ngoại tuyến (local threats) tại Việt Nam trong năm 2018. Đây là một trong những phát hiện quan trọng nằm trong Kaspersky Security Bulletin của Kaspersky Security Network (KSN) năm 2018.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
KSN là cơ sở tri thức dựa trên điện toán đám mây chứa thông tin về các hạng mục mạng được chia sẻ bởi hàng triệu người dùng trên thế giới. Bằng cách tự động phân tích những dữ liệu nhận được trên đám mây, hệ thống có khả năng phản ứng nhanh trước các mối đe dọa mạng mới xuất hiện, cũng như duy trì mức độ bảo mật cao nhất cho mọi đối tác và khách hàng của Kaspersky Lab. Tại Việt Nam, Kaspersky Lab đã phát hiện được 110.004.727 trường hợp nhiễm mã độc qua internet, tương ứng với 39.20% người dùng bị tấn công vào năm 2018. Số lượng nhiễm mã độc trực tuyến đã tăng 63,16%, từ 67.422.696 trường hợp vào năm 2017. Đối với mã độc ngoại tuyến, Kaspersky Lab đã phát hiện ra 415.592.714 trường hợp, tương ứng với 75.10% người dùng bị ảnh hưởng trong năm 2018. Báo cáo cũng chỉ ra rằng phần lớn các trường hợp đe dọa ngoại tuyến đều liên quan đến DangerousObject, Risktool, NetTool và Adware - là các nhân tố độc hại nằm trong top 5 các mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam. Với hơn 100 triệu trường hợp nhiễm mã độc trực tuyến và hơn 400 triệu trường hợp nhiễm mã độc ngoại tuyến được ngăn chặn bởi Kaspersky Lab, Việt Nam là quốc gia có số lượng mối đe dọa trực tuyến và ngoại tuyến đứng đầu Đông Nam Á. Ông Yeo Siang Tiong, Tổng Giám đốc Kaspersky Lab khu vực Đông Nam Á cho rằng - “Rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam phải đối mặt với các mối đe dọa mạng trong năm vừa qua, mà nguyên nhân đến từ hạn chế trong ý thức về phòng
Tiếp tục xem

Dòng chảy

HCA họp mặt cộng đồng CNTT-TT và công bố chương trình hành động 2019

Ngày 18/4, Hội Tin học TP.HCM (HCA) đã tổ chức Họp mặt cộng đồng Công nghệ Thông tin – Truyền thông phía Nam năm 2019 và công bố chương trình hành động 2019.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Buổi họp mặt diễn ra trong bối cảnh Đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ VII (2018-2023) và Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1988-2018) của HCA vừa diễn ra cuối năm 2018. Sự kiện đón nhận sự tham gia của đại diện lãnh đạo Bộ Thông tin -Truyền thông, Sở Thông tin -Truyền thông TPHCM, Hội Tin học các tỉnh thành, Hiệp hội các ngành nghề và đông đảo doanh nghiệp thành viên. Tại buổi họp mặt, HCA trân trọng đón nhận Trướng lưu niệm của Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Hội Tin học TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển (1988 – 2018); Kỷ niệm chương của Hội Tin học Việt Nam tặng các cá nhân đã có nhiều đóng góp “Vì sự phát triển CNTT Việt Nam và hoạt động hội”. Lãnh đạo Bộ và Sở Thông Tin - Truyền thông đánh giá cao vai trò đóng góp của HCA và cộng đồng doanh nghiệp CNTT-TT vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong thời gian qua, đặc biệt là sự tham gia, đồng hành nghiên cứu đề xuất những giải pháp trong xây dựng Kiến trúc Chính quyền điện tử thành phố đã ban hành. HCA cũng đồng thời hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp tham gia khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, cũng như làm cầu nối giữa doanh nghiệp và các trường, viện nhằm đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Góp phần thúc đẩy tăng trưởng tại TPHCM và phát triển cộng đồng CNTT-TT phía Nam, chương trình hành động năm 2019 của HCA sẽ bao gồm: Phát triển hệ sinh thái CNTT-TT và khởi nghiệp đổi mới - sáng tạo; tổ chức nhiều hội thảo
Tiếp tục xem

Dòng chảy

Galaxy M10 cháy hàng, 5 phút bán 1.000 máy trên Lazada

Trong đợt mở bán ngày 17/04 trên Lazada, chỉ trong 5 phút đầu tiên đã có 1.000 máy chiếc Galaxy M10 được bán ra thị trường.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Mở bán vào 0 giờ sáng ngày 17/04, sau chưa đầy 4h đồng hồ, Galaxy M10 bán được 1.000 chiếc máy trong 5 phút, trong 2 giờ mở bán đã có 10.000 máy Galaxy M10 được đặt trước, phá vỡ mọi kỷ lục từ trước tới nay của Samsung trên Lazada. Điều này cũng có nghĩa, chỉ trong ngày mở bán đầu tiên, Galaxy M10 đã chính thức cháy hàng trên trang Thương mại điện tử Lazada. Với tính năng nổi bật, gái rẻ, M10 cháy hàng sau 2 tiếng mở bán Đại diện Lazada cho biết, hãng đang làm việc chặt chẽ với Samsung để có thể bổ sung máy kịp thời nhằm phục vụ tốt nhu cầu người dùng, như thế các đợt mở bán M10 tiếp theo trên trang thương mại điện tử này sẽ có trong thời gian gần. “Sự thành công của việc phân phối chính thức Samsung Galaxy M10 trên Lazada cho thấy xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng được ưa chuộng... Trong 4 năm đồng hành, Samsung & Lazada Việt Nam đã đạt được những kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng. Trong tương lai, chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cùng nhiều ưu đãi vượt trội khi mua sắm trên Lazada.”, ông Max Zhang, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ. Trong phân khúc điện thoại phổ thông, Galaxy M10 rất đáng chú ý với màn hình vô cực Infinity-V chuẩn điện ảnh, kích thước lên đến 6.2 inch cùng tỷ lệ hiển thị lên đến 90%, sở hữu cụm camera kép có khả năng chụp góc siêu rộng 120 độ, như trên các máy dòng cao cấp. Được trang bị nhiều tính
Tiếp tục xem

Xu hướng

z