100 thương hiệu sẽ phô diễn âm thanh tại PLASE show 2019

PLASE show là triển lãm chuyên ngành về thiết bị biểu diễn được tổ chức thường niên tại TPHCM vào tháng 5 và tại Hà Nội vào cuối tháng 10, đầu tháng 11, vào 2/5 tới đây 100 thương hiệu âm thanh trong và ngoài nước sẽ phô diễn tại SVĐ QK7 TPHCM.

Tại Plase show lần thứ 5 (2019) sẽ có gần 100 thương hiệu được giới thiệu và trình chiếu. Trong khuôn viên khoảng 10.000m2 của sân vận động Quân khu 7, khách tham quan sẽ được thưởng thức những màn trình diễn luân phiên liên tiếp từ 200 gian hàng và 20 line array full range, mỗi line dự kiến có trọng lượng từ 1 đến 1,5 tấn nhằm phô diễn uy lực của dòng sản phẩm này.

100 thương hiệu sẽ phô diễn âm thanh tại PLASE show 2019 - plaseshow100 thương hiệu, 44 gian hàng sẽ có mặt trong triển lãm Plase Show từ 2-4/5

Một số thương hiệu đình đám sẽ được giới thiệu và trình diễn tại Plase show kỳ này như: Nexo, JBL, Db Technologies, McCauley, Audio Focus, Harmonic Design, Amate Audio, SR, YME, TURBOSOUND, YAMAHA, BEHRINGER,….

Đặc biệt, năm nay có khá nhiều các doanh nghiệp sản xuất trong nước như Paramax Pro, Prosing… trình diễn các sản phẩm sản xuất trong nước và đạt chất lượng cao.

Các sản phẩm trong dòng loa PRO-S từ Paramax Pro đều được thiết kế với đáp tần rộng, độ phủ âm thanh cao nhằm mang lại hiệu ứng lan tỏa cho không gian giải trí. Về công suất, loa và subwoofer thuộc dòng PRO-S được thiết lập ở mức trung cao, tuy nhiên các sản phẩm cũng đòi hỏi về mặt lựa chọn thiết bị phối ghép phải đảm bảo chất lượng mới khai thác trọn vẹn tiềm năng của cả hệ thống. Các hệ thống này được các kỹ sư Việt Nam thiết kế và gia công tại Thái Lan.

100 thương hiệu sẽ phô diễn âm thanh tại PLASE show 2019 - 20190425 101010

Mixer soundcraft noted pad thiết bị dùng để trộn nhiều loại tín hiệu với nhau với thiết kế rất vững chắc cả về hình thức lẫn chất lượng – tính năng âm thanh có bề mặt điều khiển dễ hiểu, Soundcraft đã mang lại 1 sản phẩm công nghệ hoàn hảo.

100 thương hiệu sẽ phô diễn âm thanh tại PLASE show 2019 - 20190425 104409

Một loa kéo thay cho dàn karaoke và nghe nhạc sản xuất tại Việt Nam

Điểm nổi bật của Loa JBJ LSR308 là công nghệ độc quyền Image Control Waveguide lần đầu tiên được sử dụng cho dòng loa kiểm âm gọn nhẹ và giá thành tầm mức trung. Công nghệ này kiểm soát âm thanh phát ra từ loa một cách chính xác để đảm bảo ở bất kì vị trí nào bạn cũng có thể đón nhận âm nhạc một cách trọn vẹn, đáp ứng được hệ thống âm thanh tại gia cũng như đáp ứng được nhiều yêu cầu của phòng thu.

Ngoài ra, các thiết bị TVL TX9900 là dòng vang chính hãng đến từ thương hiệu TVL, AUDIO FOCUS: ARES 8 được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ, cho ra âm thanh chất lượng cao nhờ khả năng xử lý tạp âm, sử dụng cho sân khấu trong nhà và ngoài trời, hệ thống loa Line Array YME bao gồm 2 model chính là series YOGA và series GT, ứng dụng cho tất cả các loại sự kiện nhỏ, trung bình hoặc lớn với thiết kế độc đáo duy nhất trên thế giới có đường kính lẻ 9″, 11″, 13″, 15’, cũng sẽ là các thiết bị thu hút sự khám phá.

Phan Thành

Nhiều nhà đầu tư, nhà máy đang chuyển dịch sang Việt Nam – nhân sự hút mạnh

Trước làn sóng chuyển dịch nhà máy từ Trung Quốc, dữ liệu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam trong Quý 1/2019 do Navigos Group vừa công bố có những biến động đáng chú ý.

TikTok sẽ tăng lên 3.000 nhà sáng tạo nội dung đến cuối năm nay

Ngày 24/4, nền tảng video ngắn TikTok đã chính thức ra mặt tại Việt Nam sau một thời gian thử nghiệm và đặt nền móng. Tại sự kiện, TikTok đã ký kết hợp tác chiến lược với Trung xâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, với Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam, đồng thời công bố kế hoạch thu hút các nhà sáng tạo nội dung.

Ngàn “Mặt trời mơ ước” lại thắp hi vọng cho vùng xa Sơn La, Cà Mau

1.000 đèn năng lượng mặt trời và các phần quà tặng với tổng trị giá hơn một tỷ đồng đã được Dự án “Mặt trời Mơ ước – Thắp sáng hy vọng và tương lai cho Tri Lễ” của Samsung Vina trao cho người dân bản Huổi Do, Nà Phặng, Pá Hốc (xã Chiềng Nơi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) và 3 xã Khánh Bình Tây, Khánh Bình Tây Bắc, đảo Hòn Chuối (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

Galaxy Fold tạm hoãn ra mắt sau phản hồi lỗi màn hình

Samsung cho biết đã quyết định tạm hoãn việc ra mắt Galaxy Fold và sẽ công bố thời điểm mở bán mới trên thị trường toàn cầu trong vài tuần tới.

Galaxy A70, thành viên mới dòng A, màn hình vô cực lớn nhất

Galaxy A70 thành viên mới nhất của dòng smartphone Samsung Galaxy A 2019 được trang bị màn hình vô cực Infinity-U 6.7’’ với tỉ lệ hiển thị lên đến 93.4%, kết hợp bảo mật vân tay dưới màn hình đỉnh cao cùng với bộ 3 camera sau

Honor 20 Lite, máy ảnh đáng nể ở tầm trung, giá 5,99 triệu đồng

Honor đã thay đổi logo, định hướng phân khúc kinh doanh là giới trẻ, tập trung vào tính năng chụp ảnh. 20 Lite là chiếc điện thoại đầu tiên trong năm 2019 ra mắt thị trường, có mức giá dễ chịu và cấu hình tốt.

Sony Việt Nam tài trợ 3 năm tiếp theo cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Sony Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết hợp tác tài trợ giai đang 2019-3/2021 tại sự kiện ra mắt các dòng TV Sony BRAVIA mới 2019.

Ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến tại Việt Nam

Kaspersky Lab cho biết, hãng đã ngăn chặn hơn 100 triệu mối đe dọa trực tuyến (web threats) và hơn 400 triệu mối đe dọa ngoại tuyến (local threats) tại Việt Nam trong năm 2018. Đây là một trong những phát hiện quan trọng nằm trong Kaspersky Security Bulletin của Kaspersky Security Network (KSN) năm 2018.

HCA họp mặt cộng đồng CNTT-TT và công bố chương trình hành động 2019

Ngày 18/4, Hội Tin học TP.HCM (HCA) đã tổ chức Họp mặt cộng đồng Công nghệ Thông tin – Truyền thông phía Nam năm 2019 và công bố chương trình hành động 2019.

Galaxy M10 cháy hàng, 5 phút bán 1.000 máy trên Lazada

Trong đợt mở bán ngày 17/04 trên Lazada, chỉ trong 5 phút đầu tiên đã có 1.000 máy chiếc Galaxy M10 được bán ra thị trường.