Doanh nghiệp
Xiaomi Redmi Note 7 'bùng nổ' cùng X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối
Hợp tác với hãng phim 20th Century Fox thông qua bộ phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối, hãng Xiaomi đã mang đến cho người dùng thêm lựa chọn bộ phụ kiện X-Men: Dark Phoenix, đủ để làm hài lòng người dùng và giúp mang lại doanh số ấn tượng khi đã bán được 10 triệu máy sau 129 ngày mở bán.

Cùng với sự kiện khởi chiếu bộ phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Đêm, Xiaomi cũng đã ra mắt video quảng cáo mới cho Redmi Note 7 được lồng ghép với trailer của tập phim mới nhất của dòng phim X-Men.

Xiaomi đồng hành cùng dự án phim Dị Nhân (X-Men) mới nhất từ 20th Century Fox. Redmi Note 7 sở hữu vi xử lý Snapdragon 660 mạnh mẽ được ví với cô nàng phượng hoàng lửa Jean Grey; kính Corning Gorilla Glass 5 cứng cáp như ý chí kiên định của Giáo Sư X; camera độ phân giải cao 48 MP cho tầm nhìn của Cyclops; sạc nhanh 4.0 tốc độ như QuickSilver; mặt lưng biến đổi màu sắc như khả năng thay hình đổi dạng của cô nàng Mystique...

Cùng với việc mang đến cho 100 MiFan buổi xem trước vào tối ngày 6/6, Xiaomi còn ra mắt bộ phụ kiện thú vị gồm những chiếc ốp lưng với hình ảnh các nhân vật chủ chốt trong tập phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Đêm, bộ sticker với chú thỏ Mi Bunny được tạo hình cách điệu và giá đỡ điện thoại dạng nhẫn với logo X-Men độc đáo.

 
 
 

Tiểu Hà

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Ba năm sau thảm họa Galaxy Note 7, Samsung vẫn bị lôi ra tòa

Mặc dù đã ba năm sau sự cố liên quan đến pin Galaxy Note 7 dễ bị cháy nổ và buộc Samsung phải thu hồi sản phẩm, nhưng hiện vẫn có những vụ kiện nhắm vào công ty Hàn Quốc liên quan đến chiếc điện thoại này.

Giúp công ty "vượt khó", nhân viên Huawei nhận núi tiền thưởng

Bất chấp những hạn chế bởi lệnh cấm từ chính phủ Mỹ, các hợp đồng 5G và doanh số smartphone của Huawei vẫn tiếp tục tăng vọt. Đó cũng là lý do chính khiến công ty Trung Quốc quyết định thưởng lớn cho nhân viên của mình.

Tấn công DDoS tăng đột biến vào mùa thu

Trong Qúy 3 năm 2019, số vụ tấn công DDoS đã tăng 30% so với Qúy 2 và tăng 32% so với cùng kỳ năm 2018, trong đó 53% cuộc tấn công được tiến hành vào tháng 9- theo số liệu thống kê từ Kaspersky DDoS Protection.

Microsoft thành lập Trung tâm trải nghiệm khu vực châu Á tại Singapore

Ngày 12/11, Microsoft chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm trải nghiệm công nghệ khu vực Châu Á - The Experience Center Asia. Đặt tại trụ sở mới của Microsoft khu vực tại Frasers Tower, Singapore, trung tâm sẽ là nơi giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng hình dung, tìm hiểu, trải nghiệm và ứng dụng đổi mới trong hành trình chuyển đổi của chính mình.