Xiaomi Redmi Note 7 ‘bùng nổ’ cùng X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối

Hợp tác với hãng phim 20th Century Fox thông qua bộ phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối, hãng Xiaomi đã mang đến cho người dùng thêm lựa chọn bộ phụ kiện X-Men: Dark Phoenix, đủ để làm hài lòng người dùng và giúp mang lại doanh số ấn tượng khi đã bán được 10 triệu máy sau 129 ngày mở bán.

Xiaomi Redmi Note 7 'bùng nổ' cùng X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối - DSC0735

Cùng với sự kiện khởi chiếu bộ phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Đêm, Xiaomi cũng đã ra mắt video quảng cáo mới cho Redmi Note 7 được lồng ghép với trailer của tập phim mới nhất của dòng phim X-Men.

Xiaomi đồng hành cùng dự án phim Dị Nhân (X-Men) mới nhất từ 20th Century Fox. Redmi Note 7 sở hữu vi xử lý Snapdragon 660 mạnh mẽ được ví với cô nàng phượng hoàng lửa Jean Grey; kính Corning Gorilla Glass 5 cứng cáp như ý chí kiên định của Giáo Sư X; camera độ phân giải cao 48 MP cho tầm nhìn của Cyclops; sạc nhanh 4.0 tốc độ như QuickSilver; mặt lưng biến đổi màu sắc như khả năng thay hình đổi dạng của cô nàng Mystique…

Cùng với việc mang đến cho 100 MiFan buổi xem trước vào tối ngày 6/6, Xiaomi còn ra mắt bộ phụ kiện thú vị gồm những chiếc ốp lưng với hình ảnh các nhân vật chủ chốt trong tập phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Đêm, bộ sticker với chú thỏ Mi Bunny được tạo hình cách điệu và giá đỡ điện thoại dạng nhẫn với logo X-Men độc đáo.

Xiaomi Redmi Note 7 'bùng nổ' cùng X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối - DSC0722
 
 
 

Tiểu Hà

Kaspersky ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ngoài việc thay đổi logo, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã quyết định bỏ từ “Lab” ra khỏi tên mới.

Canon ra mắt máy in phun đa năng khổ A3 tại sự kiện ICT COMM 2019

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông CNTT và Truyền thông – ICT COMM 2019, Canon đã lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng máy in đa năng khổ A3 WG7700 Series dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hướng đến xây dựng nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon

Ngày 5/6, công ty Tetra Pak (cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm) công bố Báo cáo Bền vững 2019, trong đó nêu rõ cam kết xây dựng một nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon và bền vững xuyên suốt.

Dịch vụ cung cấp thông tin đe dọa mạng của Kaspersky giành giải thưởng tại Singapore

Dịch vụ cung cấp thông tin đe dọa mạng (Threat Intelligence Service) của Kaspersky Lab vừa giành được giải thưởng Singapore Business Review Technology Excellence 2019.

AB InBev Việt Nam muốn tự chủ điện năng từ năng lượng tái tạo trong sản xuất

Sáng ngày 5/6, Công ty AB InBev Việt Nam đã chính thức khai trương Hệ thống năng lượng mặt trời tại nhà máy sản xuất bia AB InBev ở khu công nghiệp VSIP II-A (Bình Dương), tiến tới đảm bảo sử dụng 100% điện trong sản xuất là điện được chuyển hóa từ năng lượng tái tạo, như điện mặt trời.

Bitel nhận được sự yêu thích nhất của người dùng tại Peru

Bitel là nhà mạng được yêu thích nhất với chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đạt 14,46/20 điểm – theo điều tra của công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường Arellano tại Peru.

Payoo nhận giải thưởng NTT DATA Award

Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion-Payoo), là đại diện duy nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương vượt hơn 500 công ty thành viên thuộc tập đoàn trên toàn thế giới nhận giải thưởng NTT DATA Award do tập đoàn công nghệ Nhật Bản NTT DATA tổ chức.

Phong Vũ giảm giá nhiều mặt hàng, giảm laptop đến 5 triệu đồng

Từ ngày 1/6 đến hết ngày 26/6/2019, chuỗi cửa hàng bán lẻ Phong Vũ có chương trình “Xõa hàng hè, Giảm vô đối” giảm giá các sản phẩm máy tính xách tay, màn hình máy tính, linh kiện PC, loa Bluetooth và tivi.

Dễ dàng triển khai IoT trên hàng loạt thiết bị mà không cần viết lệnh

Tại Computex 2019, Microsoft đã chia sẻ nhiều dịch vụ và chương trình mới mà các nhà sản xuất phần cứng có thể tận dụng để kết nối các thiết bị của họ, bao gồm các giải pháp IoT.

Vì sao đến bây giờ Apple vẫn ra mắt một sản phẩm lỗi thời như iPod Touch?

iPod Touch từ một đứa con ghẻ xấu xí trong hệ sinh thái Apple, giờ đang được coi như “vị cứu tinh” mới để giúp công ty gia tăng doanh thu của mảng dịch vụ