VNPT mạnh băng thông rộng, MobiFone chăm sóc khách hàng tốt

Tại Hội thảo “World Mobile Broadband & ISP Summit 2020” diễn ra tại Hà Nội ngày 27/3/2020, MobiFone đã nhận giải thưởng “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”, VNPT đã được vinh danh ở hạng mục Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất.

Đây là giải thưởng do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam và Hội Vô tuyến – Điện tử Việt Nam tổ chức và trao tặng.

Danh hiệu được trao cho MobiFone dựa trên kết quả cuộc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng năm 2020 có quy mô toàn quốc. Để đạt được danh hiệu dành cho nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhà mạng MobiFone đã đáp ứng được ở mức cao nhất những tiêu chí đặt ra của Ban Tổ chức. Trong năm qua, MobiFone đã hoàn tất việc lắp đặt 30.000 trạm 4G, tối ưu chất lượng mạng lưới và nâng vùng phủ sóng lên 95% toàn quốc. Bên cạnh đó, MobiFone tích cực đẩy mạnh số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thông qua điện tử hóa giao dịch, tăng cường giao dịch trực tuyến. Bên cạnh những tổng đài viên tân tâm và chuyên nghiệp ngoài đời, MobiFone đã đưa vào phục vụ khách hàng những “tổng đài viên thông minh” sử dụng công nghệ AI trả lời khách hàng như Chatbot MobiFone sẵn sàng giải đáp khách hàng 24/7.

Tại hạng mục “Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định” mà VNPT được vinh danh, Tập đoàn này đã đạt kết quả cao ở cả 4 tiêu chí gồm: “Sự ổn định của đường truyền mạng”; “Tốc độ tải dữ liệu (download)”; “Tốc độ đăng dữ liệu (upload)” và “Các gói dịch vụ”.

Thời gian qua, Tập đoàn VNPT đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, triển khai nhiều gói cước hấp dẫn dành cho khách hàng. Trong đó phải kể đến gói Home Combo với chương trình ưu đãi: tăng gấp đôi tốc độ Internet mà giá cước không đổi.  Tham gia gói cước này, khách hàng sẽ được sử dụng Internet với tốc độ tối thiểu là 50Mbps.  

Ngân Thành

Keysight nhận giải Đột phá sáng tạo trong công nghệ di động

Keysight Technologies vừa được tổ chức Global TD-LTE Innitiative (GTI – Sáng kiến TD-LTE toàn cầu) trao giải Đột phá sáng tạo nhất trong công nghệ di động năm thứ 3 liên tiếp.

Grab Car có “hộp chắn” chống COVID-19

Grab đã triển khai thử nghiệm chương trình phun khử khuẩn COVID-19 và chương trình lắp màn chắn phòng chống COVID-19 cho hàng trăm xe GrabCar tại TP.HCM, Khánh Hòa, Đà Nẵng, và Hà Nội.

Viettel ưu đãi nhiều dịch vụ viễn thông cho lực lượng chống dịch và người cách ly

Viettel tặng gói ưu đãi dịch vụ viễn thông cho cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại các khu cách ly. Người dân ở các khu cách ly tập trung cũng được hỗ trợ gói ưu đãi dịch vụ trong 14 ngày để giữ liên lạc với người thân và ổn định cuộc sống.

Vì sao nhiều hãng di động từ bỏ chip Snapdragon 865 cao cấp của Qualcomm?

Một động thái từ Qualcomm với Snapdragon 865 có thể là lý do khiến nhiều ông lớn như Nokia, Google và LG phải nản lòng.

Goviet mua bảo hiểm bệnh Covid-19 cho tài xế

GoViet đã ra mắt sáng kiến GoShield bao gồm một gói bảo hiểm bảo vệ đối tác tài xế của GoViet trước dịch bệnh Covid-19 với mức hỗ trợ và bồi hoàn giá trị cao và sáng kiến cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn phòng chống dịch cho đối tác tài xế GoViet qua 10 điểm đặt máy bán hàng tự động tại TPHCM.

Redmi khoe khoang đã bán được 5 triệu máy K20 series

Khởi đầu khá tốt cho Redmi sau khi thương hiệu này tách ra hoạt động độc lập với Xiaomi được tròn 9 tháng.

FPT Software đạt được hợp đồng bán giải pháp tự động hóa akaBot cho đối tác Hàn Quốc

FPT Software vừa công bố đã đạt được hợp đồng bán bản quyền sử dụng akaBot – giải pháp tự động hóa bằng robot (Robotic Process Automation – RPA) trị giá lớn cho một thương hiệu trong lĩnh vực mua sắm qua truyền hình (home shopping) tại Hàn Quốc.

Keysight hợp tác với đại học MIT thúc đẩy nghiên cứu công nghệ lượng tử

Keysight Technologies, công ty công nghệ đo lường điện tử vừa công bố hợp tác với đại học MIT nhằm thúc đẩy nghiên cứu phát triển điện toán và kỹ thuật lượng tử.

Vì Covid-19, giá trị Apple thấp thỏm với mức 1.000 tỷ USD

Apple không phải là công ty công nghệ duy nhất bị thiệt hại nặng nề về giá trị thương hiệu do đại dịch Covid-19 bởi virus SARs-CoV-2 gây ra.

Grab triển khai dạng “đi chợ giùm” GrabMart tại TPHCM

GrabMart, dịch vụ tìm kiếm và chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, thức uống đóng chai, rau củ quả, đã được Grab đã triển khai thử nghiệm cho người dùng tại TPHCM.