Toshiba có ổ cứng 16TB, kết hợp tốt với NAS của Synology

Toshiba vừa bán ra thị trường Việt Nam ổ cứng dung lượng đến 16TB thuộc dòng MG08. Dòng ổ cứng này tương thích, kết hợp tốt với các dòng sản phẩm chuyên lưu trữ (NAS) của Synology.

Trong quá trình sử dụng, nếu dung lượng 16TB vẫn chưa đáp ứng hết nhu cầu lưu trữ, doanh nghiệp có thể kết hợp ổ cứng Toshiba với các dòng sản phẩm chuyên lưu trữ (NAS) của Synology để có thể dễ dàng nâng dung lượng lưu trữ.

Toshiba có ổ cứng 16TB, kết hợp tốt với NAS của Synology - hnh2

Các dòng Nas Synology mới tương thích với thế hệ ổ cứng công nghệ Heli dung lượng rất lớn. Cách đây vài năm, chuyện mở rộng thêm dung lượng lưu trữ cho các thiết bị NAS từ nhiều thương hiệu là một chuyện rất khó khăn hoặc bất khả thi, nhưng với thế hệ OS mới sáng tạo độc quyền, Synology đã khiến mọi thứ dễ dàng hơn, giúp tổng chi phí vận hành hệ thống hoặc sản phẩm giảm mạnh.

Người dùng không chuyên về kỹ thuật cũng có thể dễ dàng gắn một ổ cứng 16TB với công nghệ khí Heli đóng kín vào thiết bị NAS Synology. Nếu gắn hai ổ 16TB vào thiết bị Nas Synology thì tổng dung lượng có thể sử dụng được lên đến 32TB. Ngoài khả năng tương thích các phần cứng mới nhất dễ dàng hơn thì việc bảo mật cũng được nâng cao, rất khó bị tình trạng virus lây lan qua mạng nội bộ trong khi việc chia sẻ dữ liệu hay các tính năng khác như web server, file server, streaming, studio online… vẫn vận hành hiệu quả như bình thường.

Toshiba có ổ cứng 16TB, kết hợp tốt với NAS của Synology - hinh1

Toshiba MG08 là thế hệ thứ 2 của dòng ổ cứng sử dụng công nghệ “khí Helium” và là thế hệ thứ 8 của gia đình ổ cứng chuyên dụng dành cho Server (máy chủ) của họ. Phiên bản 16TB sẽ có đến  9 đĩa từ hoạt động cùng lúc với nhau, tốc độ cơ bản sẽ là 7.200 vòng quay / phút. Nhà sản xuất đảm bảo mức độ đọc ghi dữ liệu lên đến 550TB / năm và 2,5 triệu giờ hoạt động. Các thông số khác cơ bản sẽ là: 512MB bộ nhớ đệm, giao tiếp hai lựa chọn là SATA hay SAS và cuối cùng là chuẩn ổ cứng 3.5” truyền thống.

Ngân Thành

Huawei lên kế hoạch khởi kiện Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ

Câu chuyện của Huawei với Mỹ vẫn chưa kết thúc kể từ khi chính phủ Mỹ liệt kê công ty Trung Quốc vào danh sách mối đe dọa an ninh quốc gia. Đáp lại, Huawei luôn phủ nhận cáo buộc và sẵn sàng kiện tuyên bố vô căn cứ từ phía Mỹ.

Moca ba năm liên tiếp là Công ty Fintech tiêu biểu

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca (Moca) vừa nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu năm 2019 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG phối hợp cùng với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Moca có sự vinh danh này.

DGW 4 năm liên tiếp được bình chọn Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation – “DGW”) đã được vinh dự bình chọn và nhận giải TOP 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững (PTBV) lần thứ 4 liên tiếp, dựa theo bộ chỉ số xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI).

Mobifone có Tổng Giám đốc mới

Ngày 27/11/2019, Hội đồng thành viên Tổng công ty viễn thông MobiFone đã ban hành quyết định bổ nhiệm ông Tô Mạnh Cường – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam giữ chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone.

Ra mắt ThinkBook 14 và 15 hỗ trợ cấp doanh nghiệp vừa và nhỏ

Kiểu dáng sành điệu và nhiều tùy chọn cấu hình cho nhân viên, đồng thời hỗ trợ cấp doanh nghiệp, mức giá cạnh tranh là những điểm nổi bật của 2 mẫu laptop ThinkBook 14 và ThinkBook 15 mới hướng tới người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ vừa được Lenovo ra mắt hôm nay 27/11 tại TP.HCM.

Black Hornet 3 – drone siêu nhỏ dành cho nhiệm vụ trinh sát

FILR nhà sản xuất camera chuyên nghiệp đã hợp tác với quân đội để phát triển một sản phẩm trinh sát siêu nhỏ với tên gọi Black Hornet. Sản phẩm được phát triển dành riêng cho quân đội, cơ quan hành pháp, các tổ chức phản ứng nhanh, cứu hộ…

Sôi động thị trường Fintech Việt Nam

Với rất nhiều điều kiện thuận lợi về hạ tầng, nhân lực, công nghệ, Việt Nam đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho sự bùng nổ của thị trường công nghệ tài chính (Fintech).

Ống kính Sony FE 16-35mm F2.8 GM bị lỗi được sửa chữa miễn phí

Những ống kính Sony FE 16-35mm F2.8 GM series từ 1800502 đến 1823192 có khả năng sẽ bị lỗi khiến máy ảnh mirrorless full frame của Sony không thể hoạt động. Hãng này đã ngay lập tức đưa ra hướng giải quyết, sửa chữa miễn phí các ống kính bị lỗi đến hết ngày 31/03/2023.

Cho thuê ví điện tử coi chừng bị phạt hàng chục triệu đồng

Theo quy định tại Nghị định 88/2019/NĐ-CP sẽ có hiệu lực từ 31 tháng 12 năm 2019, các hành vi  thuê, cho thuê, mượn, cho mượn ví điện tử hoặc mua, bán thông tin ví điện tử có thể bị phạt cao nhất từ 40-50 triệu đồng.

Ra mắt chiến dịch “Go Big” trong in ấn thương mại và công nghiệp

Trong khuôn khổ triển lãm dệt may VTG 2019 vừa diễn ra tại Việt Nam, Epson ra mắt chiến dịch truyền thông “Go Big” với mục tiêu giới thiệu những giải pháp in ấn thương mại và công nghiệp tiên tiến, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.