Tổng đài ảo VPBX hoạt động trên “đám mây”

Ngày 17/10, Công ty Cổ phần HTC Viễn Thông Quốc Tế ra mắt giải pháp Tổng đài ảo VPBX phục vụ cho kinh doanh online với đội ngũ telesales đông đảo, hoặc doanh nghiệp nhiều chi nhánh, phòng ban.

Tổng đài ảo VPBX hoạt động trên “đám mây” - tda

Thay thế cho những tổng đài truyền thống cồng kềnh, Tổng đài ảo VPBX được giới thiệu là dịch vụ thoại trên nền mạng IP hiện đại, giúp các tổ chức, các doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp.

Trong khi đó, giải pháp Tổng đài ảo với những tính năng phù hợp với các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh online với đội ngũ telesales đông đảo, hay các doanh nghiệp nhiều chi nhánh và phòng ban.

Ông Nguyễn Tiến Anh Tuấn, Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần HTC Viễn Thông Quốc Tế cho biết thêm, nhờ sử dụng dịch vụ thoại IP trên nền tảng cloud, giải pháp vì vậy mang tính di dộng cao, tối đa hóa độ linh hoạt cho người dùng của các doanh nghiệp, liên lạc gần như không bị gián đoạn cho dù người dùng ở bất kỳ đâu và có thể hỗ trợ 24/7 mà không phải đợi chờ lâu.

Tổng Đài Ảo VPBX cho phép bạn nhận cuộc gọi của khách hàng bằng số điện thoại di động của bạn hoặc trên máy tính, tablet, vì vậy bạn có thể yên tâm ra khỏi văn phòng mà không sợ bỏ lỡ cuộc gọi nào của khách hàng. Với dịch vụ “Thuê Tổng đài ảo” khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại hoặc Softphone lắp đặt vào mạng LAN nội bộ mà không cần trang bị hệ thống tổng đài.

Chi phí từ khoảng 175.000đ/tháng là doanh nghiệp đã có thể duy trì tổng đài ảo ở mức cơ bản nhất.

Ô Lâu

Công nghệ biến “từ một thành một tỷ”

Thay vì đi “từ không đến một”, tăng trưởng thần tốc sẽ giúp bạn đi “từ một đến một tỷ”, chính vì vậy tăng trưởng thần tốc luôn là một cụm từ quyến rũ với nhiều công ty khởi nghiệp lẫn tập đoàn lớn. Công nghệ nào sẽ biến một người tí hon thành khổng lồ trong phút chốc?

Bách hóa Xanh bắt tay với “ông lớn” ngành sữa

Bách hóa Xanh vừa công bố hợp tác chiến lược với FrieslandCampina, một trong những công ty sản xuất sữa lớn với các nhãn hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), Fristi, Yomost, Ovaltine…

Khoảng 60% website ở Việt Nam đang dính các lỗ hổng bảo mật

Theo các chuyên gia bảo mật VSEC đánh giá, hiện nay có khoảng 60% website ở Việt Nam đang dính các lỗ hổng bảo mật, phổ biến nhất hiện tại là các lỗi phân quyền người dung.

Canon đã bán được 100 triệu máy ảnh dòng EOS

Canon vừa đánh dấu một cột mốc quan trọng khi hãng vừa bán được chiếc EOS thứ 100 triệu.

Khai trương Trung tâm đổi mới chung 5G đầu tiên ở Thụy Sĩ

Ngày 14/10, cùng với đối tác chiến lược Huawei, Sunrise mở Trung tâm Sáng tạo chung 5G đầu tiên ở Thụy Sĩ, để hai công ty có thể cùng hợp tác nghiên cứu và phát triển ứng dụng 5G cho cả khu vực tư nhân và doanh nghiệp.

Bất chấp lời kêu gọi từ Mỹ, Đức không cấm Huawei xây dựng mạng 5G

Hôm 14/10, chính quyền Đức xác nhận rằng quốc gia này sẽ không loại bỏ bất kỳ nhà cung cấp thiết bị viễn thông nào khỏi kế hoạch xây dựng mạng 5G tại đây, bao gồm cả Huawei.

APC Connected Smart-UPS: chống mất điện bằng smartphone

Sản phẩm Connected Smart-UPSTM với phần mềm APC™ SmartConnect – là sản phẩm UPS đầu tiên hoạt động trên nền tảng đám mây giúp kiểm soát việc ổn định các thiết bị trong trườn g hợp mất điện qua smartphone

Xiaomi ra mắt MI 9 Lite tại Việt Nam

MI 9 Lite – điện thoại có logo LED đổi màu đầu tiên của Xiaomi tại thị trường Việt Nam chính thức được bán trên Tiki và cửa hàng Mi Store với giá 7,49 triệu đồng. Trong ngày 15/10, MI 9 Lite sẽ được bán flash sales từ 10 giờ với mức giá ưu đãi 5,99 triệu đồng.

REALME 5 SERIES bán ra 27.000 máy sau 10 ngày

Trong đó, riêng từ ngày 4 – 7/10, thống kê cho thấy trung bình 1 ngày có hơn 2.500 máy đến tay người tiêu dùng. Điều này có nghĩa trong 4 ngày đầu tiên mở bán, hơn 10.000 khách hàng đã sở hữu Realme 5 và Realme 5 Pro.

Hào hứng khám phá OPPO Reno2 F: tràn viền, 4 camera, thiết kế hiện đại

OPPO quyết tâm khẳng định vị trí của mình ở phân khúc điện thoại cao cấp và cận cao cấp với dòng sản phẩm OPPO Reno2. Mới nhất là Reno2 F với tính năng và cấu hình hấp dẫn trong tầm giá.