Thế Giới Di Động nhận 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Ngày 28/11, Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) đón nhận 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 do Talentnet và Báo Lao động & Xã hội phối hợp tổ chức.

Đó là 5 giải thưởng Thu hút nhân tài hiệu quả, Quản lý công việc hiệu quả, Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả, Môi trường làm việc hiệu quả và Doanh nghiệp xuất sắc nhất.

Thế Giới Di Động nhận 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 - ThGiiDingdnhchinthngcaonhttigiithngVietnamHRAwards2018(1)

Với những chính sách đó, Thế Giới Di Động đã tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, là nơi làm việc đáng mơ ước trong mắt các ứng viên.

Môi trường làm việc năng động, mọi nhân viên đều được cống hiến, tôn trọng và có nhiều cơ hội thăng tiến tại đây.

Ban tổ chức Vietnam HR Awards 2018 cũng cho rằng, Thế Giới Di Động đang sở hữu những mô hình quản trị nguồn lực rất đáng được học hỏi khi đang là một trong hai doanh nghiệp xuất sắc nhất của hai bảng dự thi.

Giải thưởng Vietnam HR Awards được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 bởi Talentnet và Báo Lao động & Xã hội – cơ quan ngôn luận chính thức của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Ô Lâu

Công bố VIETNET cung cấp giải pháp SolidWorks tại 3 nước Đông Dương

Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét (VIETNET) công bố trở thành nhà cung cấp giải pháp của SolidWorks tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.

Vietnamobile ra gói cước Roam Like Home, 2.000 đồng/phút gọi và 300 đồng/MB dữ liệu

Vietnamobile chính thức giới thiệu gói cước Roam Like Home dành cho khách hàng trả trước sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (CVQT) tại 7 quốc gia gồm Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc, Lào, Campuchia với chi phí tiết kiệm lên đến 95%.

Digiworld vào Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation – DGW) đã được bình chọn trong Top 10 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững (PTBV), sau 3 năm liên tục nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp PTBV tại Việt Nam.

Vì sao ngành sản xuất thiếu nhân sự trầm trọng?

Đi làm xa trung tâm và môi trường làm việc bị ô nhiễm nằm trong 5 lý do khiến nhân sự ngành sản xuất nghỉ việc.

IBM Cloud Private: “đám mây” mang nguồn lợi cho Tài chính, Ngân hàng

IBM Cloud Private (ICP) là dịch vụ đám mây riêng có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nguồn lợi và đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Fintech đang trong quá trình chuyển đổi ngân hàng số với chiến lược đa đám mây (Multi – Cloud), đổi mới và hiện đại hóa ứng dụng.

iSpace hợp tác với Kaspersky Lab đào tạo nhân lực an ninh mạng

Trường Cao đẳng An ninh mạng iSpace vừa ký hợp tác với Kaspersky Lab Việt Nam để đào tạo nguồn nhân lực an ninh mạng chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của các cơ quan, doanh nghiệp.

Viettel đã sẵn sàng thử nghiệm 5G năm 2019

Bám sát chủ trương của Bộ Thông tin & Truyền thông sẽ cấp tần số thử nghiệm 5G vào năm 2019, ông Tào Đức Thắng, PTGĐ Tập đoàn Viettel cho biết, Viettel đã sẵn sàng tham gia cuộc thử nghiệm 5G năm 2019.

QH Plus khai trương showroom vật liệu hoàn thiện, phân phối độc quyền sản phẩm của LG Hausys

Showroom vật liệu hoàn thiện đã được QH Plus khai trương tại 129 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh vào sáng nay 21/11/2018. Với việc khai trương này, QH Plus đã ký kết phân phối độc quyền các sản phẩm hoàn thiện nổi tiếng của LG Hausysvốn được biết đến với việc đẹp, bền, thân thiện môi trường và mức giá nhiều tầng lớp người dùng có thể tiếp cận.

Huawei Việt Nam tặng máy tính cho 2 trường ở Lạng Sơn và Hòa Bình

Ngày 16/11, Công ty Công nghệ Huawei Việt Nam tổ chức trao tặng máy tính cho 2 trường học là Trường Dân tộc phổ thông bán trú THCS xã Vân An, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, và Trường Tiểu học và THCS xã Trung Minh, tỉnh Hòa Bình, mỗi trường học được trao tặng 4 bộ máy tính để bàn và 16 máy tính xách tay HP.

Viettel IDC khai trương phòng máy mới tại Trung tâm dữ liệu Hòa Lạc, Bình Dương

Công ty Viettel IDC vừa chính thức khai trương phòng máy mới tại hai Trung tâm dữ liệu Hòa Lạc, Bình Dương theo chuẩn TIA 942 Rate 3 – tiêu chuẩn mới nhất của quốc tế về hệ thống lưu trữ.