Tất cả các dòng iPhone X tại FPT Shop được nhân đôi bảo hành

iPhone X Series (X, Xs, Xs Max, XR) đang có mặt tại tất cả cửa hàng FPT Shop và F.Studio đang được bán ra với ưu đãi nhân đôi bảo hành thành 2 năm cũng như trả góp 0% lãi suất và lì xì đến 3 triệu đồng.

mua trả thẳng và mua trả góp.

Không chỉ được gấp đôi thời gian bảo hành, người dùng còn được trả góp 0% lãi suất trong khoảng thời gian đến 9 tháng, trả trước từ 30% giá máy, chỉ từ 6,3 triệu đồng.

FPT Shop và F.Studio còn lì xì đến 4 triệu đồng cho tất cả khách hàng chọn mua theo hình thức trả thẳng, trong đó lì xì trực tiếp đến 2 triệu đồng và lì xì thêm đến 2 triệu đồng khi thanh toán online 100% bằng thẻ tín dụng Mastercard.

Sau khi giảm, giá máy sẽ còn từ 22,99 triệu đồng với iPhone X, 25,99 triệu đồng với Xs, 29,99 triệu đồng với Xs Max và 18,99 triệu đồng với XR.

Cũng trong thời gian này, tất cả khách hàng mua iPhone bất kỳ tại FPT Shop và F.Studio còn được nhận thêm bộ quà Tết hấp dẫn: cơ hội trúng 600 chỉ vàng 9999 trị giá 3,6 triệu đồng/giải, lì xì thêm 1 triệu đồng khi mua combo sức khỏe (gồm iPhone, Apple Watch và Airpods).

Phan Thành

Giải pháp bảo mật tiêu chuẩn công nghiệp đầu tiên cho các thiết bị đầu cuối

Microchip Technology đã hợp tác với The Things Industries vừa công bố giải pháp bảo mật tiêu chuẩn công nghiệp đầu tiên cho các thiết bị đầu cuối, giải pháp bổ sung phương pháp xác thực an toàn, tin cậy và được quản lý cho các thiết bị LoRaWAN ở quy mô toàn cầu.

1.200 công nhân về quê bằng tấm vé nghĩa tình của MobiFone

MobiFone tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối 2019”, trao tặng vé tàu Tết cho 1.200 công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai.

Viettel vào Top 500 thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu

Ngày 22/1, tại Davos – Thụy Sĩ, trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Trong đó, lần đầu tiên Viettel – thương hiệu Việt Nam tham gia danh sách này đạt thứ hạng 478 và mức định giá 4.316 tỷ USD.

GrabFood mở rộng ra thêm 12 tỉnh, thành phố, có các thực đơn riêng

Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood đã “phủ sóng” 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt. Nhắm đến các đô thị lớn và giàu tính du lịch, GrabFood còn triển khai các thực đơn riêng trên nền tảng này với các đối tác chiến lược.

Giải pháp thông minh cho ngành chăn nuôi Việt Nam

Công ty NS BlueScope Lysaght Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với SKIOLD phát triển các giải pháp hiện đại, trọn gói nhằm tăng năng suất và hiệu quả cho ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Viettel và Microsoft hợp tác chiến lược đẩy mạnh dịch vụ số

Ngày 16/1/2019, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn Microsoft chính thức công bố hợp tác chiến lược. Hai bên thống nhất trở thành đối tác, hợp tác toàn diện, cùng góp phần mở rộng và đẩy mạnh các dịch vụ số trên toàn Việt Nam.

MoMo công bố mức tăng trưởng kỷ lục sau vòng gọi vốn lần 3

MoMo ghi nhận một năm 2018 với mức tăng trưởng kỷ lục sau vòng gọi vốn đầu tư lần thứ 3, với 10 triệu người dùng và là ứng dụng ví điện tử được tải xuống nhiều nhất trong năm 2018.

Huawei đã bán hơn 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018

Năm 2018 vừa qua, bằng những sản phẩm đột phá dẫn đầu về công nghệ lẫn chiến lược giá hợp lý, Huawei đã bán được 200 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu.

Microchip ra mắt bộ khuếch đại thuật toán zero-drift MCP6V51

Microchip Technology vừa cho ra mắt Bộ khuếch đại thuật toán zero-drift MCP6V51. Vi mạch mới này cung cấp sự đo lường chính xác cực cao trong khi vẫn giảm thiểu được mức độ ảnh hưởng ngày càng tăng của nhiễu tần số cao bằng cách cung cấp một dải hoạt động rộng lớn và các bộ lọc nhiễu điện từ (EMI) tích hợp ngay trên vi mạch.

Samsung tặng 200 smart TV cho 4 bệnh viện

Samsung sẽ trao tặng 200 chiếc Smart TV sẽ được Samsung lắp đặt tại 4 bệnh viện ở TPHCM và Hà Nội và sẽ tổ chức chương trình để mỗi khách hàng đều có thể chung tay tham gia óng góp cho cộng đồng vui tết.