Doanh nghiệp
Tập đoàn ADK mua lại VietBuzzAd, ra mắt “ADK CONNECT” tại Châu Á
ADK, tập đoàn truyền thông tiếp thị số của Nhật chính thức công bố đã mua lại VietBuzzAd, một công ty tiếp thị truyền thông kỹ thuật số Việt Nam.

Ông Yasu Katagi, CEO của ADK Global và bà Nguyễn Hữu Hạnh, sáng lập VietBuzzAd

VietBuzzAd được dẫn dắt bởi bà Nguyễn Hữu Hạnh, người đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo. VietBuzzAd còn là công ty đã thắng giải Top 10 quảng cáo YouTube hàng đầu tại Cannes Lions Festival 2019 cho chiến dịch của LG World Cup mang tên “Quang Hải - Thắp lửa những giấc mơ”. Không có thông tin chi tiết về số tiền thương vụ.

Trong thời điểm này, ADK cũng thành lập “ADK CONNECT” tại một số văn phòng chính thuộc khu vực Châu Á, nhằm tập trung mang các giải pháp tiếp thị thực tế, có hiệu quả cao, dựa trên thế mạnh của ADK về phân tích, tổng hợp dữ liệu, đến cho các khách hàng trong khu vực. ADK CONNECT sẽ chính thức được đưa vào hoạt động, triển khai tại các văn phòng của ADK tại Singapore, Bangkok, Đài Bắc, Quảng Châu, Việt Nam và sẽ mở rộng ra toàn bộ mạng lưới trong vòng 12 tháng.

Sau khi được ADK mua lại, VietBuzzAd sẽ chính thức đổi tên thành VBA từ tháng 1/2020. Cùng với chi nhánh văn phòng Việt Nam hiện tại, VBA sẽ giúp nâng cao khả năng tiếp cận và thấu hiểu thị trường của ADK tại Việt Nam. Đồng thời, tăng cường hơn nữa các dịch vụ liên quan đến truyền thông kỹ thuật số của ADK và tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh, chính thức triển khai các hoạt động của ADK CONNECT tại Việt Nam và khu vực.

Ô Lâu

 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Những đế chế siêu ứng dụng trỗi dậy

Các “super app” – Siêu ứng dụng hay ứng dụng All-in-one đang thay đổi khả năng và phương thức giao tiếp của con người với nhau, con người với xã hội. Bằng siêu ứng dụng, chỉ một chạm tay, người ta mua sắm, đọc sách, chơi game, giao nhận đồ ăn và chi trả trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, ai là “siêu ứng dụng” và các siêu ứng dụng đang định hình lại thế giới ra sao?

Lắc Xì 2020 của MoMo tặng phong bao trăm triệu ngay giao thừa

Tính đến hết ngày 21/1/2020, chỉ sau 4 ngày triển khai, chương trình Lác Xì 2020 của MoMo đã có 3 triệu người dùng tham gia chơi. Cuộc chơi còn mạnh hơn khi đúng giao thừa phong bao 100 triệu đồng và nhiều quà tặng tiền cùng thẻ quà sẽ được tung ra.

Kakao - dịch vụ gọi xe mới tại Việt Nam

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, Kakao Mobility (gọi tắt Kakao) vừa chọn Việt Nam làm nơi thử nghiệm dịch vụ gọi xe, bắt đầu triển khai tại Đà Nẵng và Hội An kể từ ngày 15/1.

Sôi động dịch vụ giúp việc nhà những ngày cận Tết, xuyên Tết

Ghi nhận từ các công ty cung cấp ứng dụng giúp việc nhà theo giờ, Tết năm nay nhu cầu sử dụng dịch vụ đều tăng cao so với các năm trước, kể cả đột biến trong một số thời điểm so với nguồn cung người giúp việc sẵn có.