Synology UC3200 – bộ lưu trữ cho môi trường ảo hóa hiệu suất cao

Synology vừa ra mắt Unified Controller UC3200, máy chủ dual controller đầu tiên hướng đến các dịch vụ dữ liệu iSCSI khả dụng cao trong môi trường doanh nghiệp, cùng với bộ mở rộng RXD1219sas.

Synology UC3200 - bộ lưu trữ cho môi trường ảo hóa hiệu suất cao - 4ZbE3gWmWsFylyB9BN4LJKSWDNqDoLeKKKU4k8 7zToGjPUj VHdYP4292fpb2HOl2cG1ezvM7FC870SlhIYMlCZ

Jason Fan, Giám đốc sản phẩm tại Synology cho biết, thách thức chung cho các quản trị viên CNTT của doanh nghiệp là tìm ra giải pháp iSCSI với thời gian chết gần như bằng không, có giao diện người dùng đơn giản và tổng chi phí sở hữu phải chăng. Được thiết kế để giải quyết những vấn đề này, UC3200 là một giải pháp IP SAN active-active có thể tối đa hóa thời gian hoạt động của dịch vụ, với hệ điều hành trực quan cho phép quản trị viên quản lý hai bộ điều khiển từ một cổng duy nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý mà không cần các bước trung gian.

hả năng mở rộng từ 12 ổ đĩa SAS mặc định lên tới 500TB với hai bộ RXD1219sas. Bên cạnh đó, UC3200 có thiết kế mô-đun, các thành phần hệ thống chính bao gồm các mô-đun SAS và quạt có thể thay thế để tối đa hóa thời gian hoạt động của hệ thống.

Sản phẩm được bảo hành 5 năm.

Ô Lâu

Liệu Apple có chọn cảm biến vân tay siêu âm 3D Sonic Max cải tiến?

Ngay sau khi Qualcomm công bố công nghệ cảm biến vân tay siêu âm 3D Sonic Max mới có rất nhiều bước tiến so với 3D Sonic cũ, đã có thông tin nói rằng Apple sẽ áp dụng công nghệ này vào iPhone 12. Nhưng có lẽ điều đó khó lòng xảy ra.

Huawei đệ đơn kiện FCC vì lệnh cấm thiết bị viễn thông

Huawei vừa chính thức đệ đơn khởi kiện Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC) với mong muốn Tòa án thu hồi một lệnh bất hợp pháp được thông qua vào ngày 22/11.

Chuyển đổi lời nói thành văn bản để hiểu rõ hơn nhu cầu du khách

Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp Best Western (Best Western Hotels & Resorts) đang chuyển toàn bộ hạ tầng hệ thống lên nền tảng đám mây AWS để tự động hóa các quy trình hoạt động, tạo trải nghiệm mới mang tính cá nhân hóa hơn cho khách du lịch khi lưu trú tại hơn 4.700 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.

Lập trình không khó cùng Google

Ngày 5/12, Google giới thiệu dự án “Lập trình Tương lai cùng Google” giai đoạn 2 mở rộng dự kiến cho 150.000 học sinh của 300 trường trên toàn quốc.

Huawei “hờn” Mỹ đòi dời trung tâm R&D sang Canada

Trước những hành động của chính phủ Mỹ, Huawei được cho là đang chuẩn bị các bước đi cần thiết để chuyển trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của mình sang Canada.

Hợp tác hỗ trợ Doanh nghiệp Việt Nam tham gia thương mại điện tử.

Sáng 4-12, Amazon Global Selling đã ký kết cùng Bộ Công thương Việt Nam biên bản ghi nhớ hợp tác chung về hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia thương mại điện tử và đẩy mạnh xuất khẩu trực tuyến trong năm 2020.

Sửa đổi bổ sung quy định giao dịch điện tử trên thị trường chứng khoán

Dự thảo Thông tư Sửa đổi bổ sung Thông tư 134/2017/TT-BTC về hướng dẫn giao dịch điện tử trên thị trường chứng khoán đang được Ủy bán chứng khoán Nhà nước công bố và lấy ý kiến rộng rãi.

Cửa hàng trải nghiệm phiên bản 3.0 của OPPO có gì?

Ngày 30/11 vừa qua, OPPO đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động OPPO Shop mới nhất của hãng tại Trung tâm Thương mại Sense City (Q. Thủ Đức, TPHCM). OPPO cho biết đây là cửa hàng thiết kế 3.0 nhằm tăng cường trải nghiệm cao cấp cho khách hàng.

Ứng dụng Thế Giới Thợ đã có phiên bản dành cho doanh nghiệp

Sau khi ra mắt và hoạt động khá ổn ở mảng dành cho các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, Thế Giới Thợ đã ra thêm dịch vụ mới cung cấp cho Khách hàng Doanh nghiệp.

Người dùng sẽ được đền bù nếu Lazada giao hàng không đúng hạn

Người dùng tại Việt Nam sẽ được Lazada đảm bảo về thời gian giao hàng và được đền bù vào ví voucher nếu đơn hàng được giao quá thời gian cam kết.