Synology cung cấp dịch vụ VPN Plus miễn phí cho người dùng

Gói dịch vụ VPN Plus sẽ được Synology cung cấp miễn phí cho người dùng cá nhân hoặc doanh nghiệp đang sử dụng hoặc mới trang bị một bộ định tuyến mới của thương hiệu này từ nay cho đến hết ngày 30/9/2020.

Trong giai đoạn Chính phủ Việt Nam đang áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội để hạn chế tối đa sự lay lan của dịch bệnh COVID-19, giải pháp làm việc từ xa đã được nhiều công ty và doanh nghiệp áp dụng. Chính vì thế, giấy phép sử dụng dịch vụ VPN Plus theo như chia sẻ của Giám đốc Bộ phận bán hàng Synology đã được mua tăng gấp năm lần trong thời gian này.

Với mong muốn chung tay cùng các doanh nghiệp và công ty phòng chống dịch bệnh COVID-19, Synology đã cung cấp giấy phép sử dụng dịch vụ Synology VPN Plus hoàn toàn miễn phí từ ngày 6/4 đến hết ngày 30/9/2020. Các doanh nghiệp đang sử dụng bất kỳ bộ định tuyến nào của Synology hoặc mới trang bị một trong ba bộ định tuyến không dây RT1900ac, RT2600ac và MR2200ac đều có thể đăng ký sử dụng giấy phép Synology VPN Plus này.

VPN (Virtual Private Network) là một giải pháp mạng riêng ảo giúp bảo vệ người dùng an toàn trong kết nối internet. Ngoài ra, trong một số trường hợp, dịch vụ VPN cũng được người dùng sử dụng nhằm giúp kết nối Internet của mình ổn định hơn. Điển hình như khi các kết nối Internet của người dùng Việt với thế giới bị ảnh hưởng bởi tình trạng đứt cáp quang, thì các giải pháp VPN miễn phí được người dùng sử dụng để giúp kết nối internet của họ được thông suốt.

Tiểu Hà

Đặt đồ ăn trước, mua hộ hàng hóa… ứng phó với dịch COVID-19

Grab đưa ra một số dịch vụ mới phục vụ cho tình thế giãn cách xã hội như dịch vụ mua hộ hàng hóa GrabAssistant, hẹn giờ giao món trước đến 48 tiếng tại Việt Nam.

Hồng Kông là khu vực đầu tiên bên ngoài Trung Quốc có mạng 5G

Người dân tại Hồng Kông và du khách cuối cùng đã có quyền truy cập vào mạng 5G tốc độ cao ngay từ tháng 4 năm nay. Điều này đã biến Hồng Kông trở thành khu vực đầu tiên bên ngoài Trung Quốc đại lục triển khai mạng không dây thế hệ tiếp theo, 5G.

VinaPhone ra MultiSIM, một thuê bao dùng đồng thời trên nhiều thiết bị

VinaPhone chính thức cung cấp dịch vụ MultiSIM trên toàn quốc, người dùng có thể đăng ký số thuê bao của mình sử dụng cùng thời điểm trên nhiều thiết bị khác như điện thoại, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, laptop…

ASUS tài trợ 10.000 USD thiết bị phục vụ chống dịch Covid-19

ASUS hỗ trợ trang thiết bị trị giá 10.000USD cho Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương

MobiFone tăng 50% dung lượng các gói dữ liệu, giá không đổi

Từ ngày 6/4/2010, MobiFone sẽ thực hiện điều chỉnh dung lượng data các gói cước Mobile Internet lên gấp 1,5 lần, với giá không thay đổi.

MHI ra mắt dòng điều hòa ZS-S với nhiều tính năng ưu việt

ZS-S là dòng điều hoà của tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries (MHI), sản phẩm có thiết kế tinh tế và sang trọng theo tiêu chuẩn Châu Âu, sở hữu chức năng nổi bật như làm lạnh nhanh và mạnh, độ bền cao, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ.

Chương trình hỗ trợ startup Grab Ventures Ignite điều chỉnh thời gian triển khai vì dịch COVID-19

Grab cho biết, trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Grab sẽ gia hạn thời gian nộp đơn đăng ký Grab Ventures Ignite đến cuối tháng 06/2020 nhằm hỗ trợ và tạo thêm cơ hội cho các startup Việt Nam tham gia vào chương trình.

Ứng dụng Tinder ra mắt tính năng hộ chiếu miễn phí

Với tính năng hộ chiếu miễn phí, giờ đây các thành viên của ứng dụng Tinder có thể giao lưu, kết nối với nhau dễ dàng trên toàn cầu.

Shopee hỗ trợ máy trợ thở, phòng áp lực âm, bộ bảo hộ y tế và khẩu trang N95 chống dịch COVID-19

Shopee đã ủng hộ 3 tỷ đồng để mua nhiều trang thiết bị y tế tối cần thiết để hỗ trợ các cơ sở y tế và bệnh viện tuyến đầu chống dịch bệnh COVID-19.

Xiaomi lời hơn 1,62 tỷ USD trong năm 2019

Xiaomi vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất đã được kiểm toán cho năm 2019, kết thúc vào ngày 31/12/2019. Tổng doanh thu của tập đoàn này vượt ngưỡng 200 tỷ RMB, đạt 205,8 tỷ RMB, tăng 17,7% so với cùng kỳ năm trước, lợi nhuận ròng lên đến 11,5 tỷ RMB (khoảng 1,62 tỷ USD), tăng 34,8% so với cùng kỳ năm trước.