Synnex FPT phân phối giải pháp lưu trữ của Western Digital

Ngày 9/1/2019, Synnex FPT công bố trở thành đối tác và là đại diện phân phối các giải pháp lưu trữ của Western Digital cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Theo đó, Synnex FPT sẽ là nhà phân phối các giải pháp lưu trữ dành cho người dùng cá nhân, từ ổ cứng HDD gắn trong cho Desktop, ổ cứng HDD di động (HDDs), ổ cứng gắn trong SSD đến các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp được thiết kế để phục vụ cho các hệ thống trung tâm dữ liệu, server.

Synnex FPT phân phối giải pháp lưu trữ của Western Digital - KH2 5679

Synnex FPT cho biết, do nhu cầu lưu trữ tăng trong khi giá thành thiết bị giảm dần, nên số lượng ổ cứng SSD tại Việt Nam năm 2018 tăng đột biến (gấp đôi so với 2017). Với tình hình phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, nhu cầu quay video, nhu cầu nghe nhạc xem phim chất lượng cao, nhu cầu ổ cứng chia sẻ cho gia đình, xu hướng chơi game… thị trường lưu trữ dành cho người dùng cá nhân dự đoán sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

Ở tầm doanh nghiệp, với mức độ chuyển đổi số hóa các quy trình cũng như lưu trữ dữ liệu kinh doanh trong doanh nghiệp ngày càng cao, thời gian qua thị trường cũng đã ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc nhu cầu sử dụng ổ cứng SSD và HDD trong khối doanh nghiệp. Bên cạnh đó là các dự án quy mô quốc gia như xây dựng đô thị thông minh của các tỉnh thành góp phần tăng lên đáng kể nhu cầu lưu trữ dữ liệu.

Chia sẻ chiến lược phân phối Western Digital, ông Hưng cho biết thêm, đối với các sản phẩm lưu trữ dùng cho người dùng cá nhân, gia đình sẽ được Synnex FPT phân phối qua hệ thống gần 3.000 đại lý bán lẻ của mình trên toàn quốc. Riêng với giải pháp lưu trữ dành cho doanh nghiệp sẽ được phân phối qua các công ty tích hợp hệ thống vừa và nhỏ vốn có lợi thế trong việc kết hợp cung cấp các giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp.

Synnex FPT phân phối giải pháp lưu trữ của Western Digital - KH2 5484

Dịp này, nhằm mở rộng khả năng lưu trữ các trung tâm dữ liệu, Western Digital đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam giải pháp nền tảng lưu trữ mới JBOD, thế hệ bộ nhớ Ultrastar SSD và Ultrastar HDD, giúp tăng tốc ứng dụng, giảm thời gian truy cập cũng như phân tích dữ liệu. JBOD có thể lưu trữ lên tới 1,4 PB dữ liệu trong 01 rack 4U; khả năng mở rộng tối đa 102 HDD WD HC520 DC; kết hợp ổ cứng cho khả năng tăng tốc dữ liệu với 24 khay SSD (SATA hoặc SAS); và thay đổi linh hoạt chuẩn lưu trữ SAS-SATA cũng như chuyển đổi nóng Nguồn, mô-đun In-Out và Quạt.

; giảm tới 45% trọng lượng mỗi TB; giảm tới 56% điện năng tiêu thụ trong chế độ chờ; và khả năng hoạt động đến 2.5 triệu giờ.

 U.2 or AIC HH-HL; khả năng hoạt động đến 2.5tr giờ với SSD SAS và 2tr giờ với SSD SATA.

Tất cả các giải pháp JBOD, Ultrastar SSD và Ultrastar HDD này đều có thời gian bảo hành 5 năm.

Synnex FPT phân phối giải pháp lưu trữ của Western Digital - KH2 5439

Ô Lâu

Công bố bộ công cụ phát triển AcuEdge ZLK38AVS cho dịch vụ giọng nói

Microchip vừa công bố Bộ công cụ Phát triển AcuEdge ZLK38AVS cho Dịch vụ Giọng nói Alexa (AVS) của Amazon, cho phép cảm biến giọng nói tầm xa và có tính năng linh hoạt giúp thiết kế các thiết bị có các cấu hình hệ thống đa micro.

HR 4.0: Chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên số

Tại sao có công ty thất bại, có công ty thành công trong quá trình chuyển đổi nhân sự cho kỷ nguyên mới? Đó là một trong những nội dung chính của hội thảo dành cho nhân sự cấp cao do VietnamWorks tổ chức ngày 8/1 tại TP.HCM và 10/1 tại Hà Nội, dự kiến gần 1000 người tham dự.

Harafunnel, giúp Messenger Ads và chatbot phát huy khả năng trong kinh doanh

Xu hướng tự động hóa hoặc cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng sẽ tạo sự khác biệt trong cách tiếp thị số năm 2019, Haravan cùng Facebook kết hợp tổ chức sự kiện giới thiệu Harafunnel- giải pháp chatbot và nền tảng quản lý quảng cáo Facebook Messenger.

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu Verity Audio tại Việt Nam

Kể từ ngày 1/12/2018, Phúc Thanh Audio là đơn vị phân phối chính thức và duy nhất cho các sản phẩm Verity Audio (Pháp) tại Việt Nam.

Kaspersky Lab bảo vệ bình đẳng giới và an toàn kỹ thuật số cho trẻ em

Kaspersky Lab vừa công bố Báo cáo Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp, tổng hợp thông tin về các sáng kiến ​​công nghệ, giáo dục và từ thiện của công ty.

FPT IS triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin cho Vietlott

Ngày 2/1/2019, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) chính thức ký hợp đồng triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin đối với hạ tầng CNTT với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott).

Viettel tung gói nội mạng giá rẻ cho khách chuyển mạng giữ nguyên số

Viettel công bố chính thức cung cấp dịch vụ chuyển mạng sang Viettel giữ nguyên số điện thoại cho thuê bao trả trước từ ngày 1/1/2019. Cước chuyển mạng trọn gói dành cho thuê bao trả trước là 50.000đ và người dùng có thể yêu cầu Viettel hỗ trợ chuyển mạng giữ số ngay tại nhà.

Samsung mang trường học và “mặt trời” cho trẻ vùng cao Tri Lễ

Làng Tri Lễ thuộc xã Mường Lống, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, nơi “4 không”: không điện, không đường, không nước sạch, không sóng điện thoại nhiều mưa, nhiều bùn lầy, đã được Samsung mang đến 1.000 chiếc đèn năng lượng mặt trời cùng trường học và thư viện, trong dự án “Mặt trời mơ ước”.

Doanh thu tăng 10 lần sau 3 năm ứng dụng công nghệ, chuyển đối số

Ngày 28/12, đại diện của Techcom Securities và Tập đoàn Thiên Minh đã có buổi chia sẻ về sự hợp tác với Microsoft trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp ở lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán và Du lịch – Khách sạn.

Zalo “ủ mưu” ra trợ lý ảo

Ngày 26/12, tại sự kiện Zalo AI Summit 2018, Zalo đã giới thiệu phiên bản thử nghiệm giai đoạn đầu của trợ lý ảo có tên Ki-Ki. Trợ lý ảo này có ưu điểm là hiểu rõ tiếng Việt, tất cả mọi giọng vùng miền.