Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ

Sự kiện Sony Show 2019 đang diễn ra tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu công nghệ. Ngoài trải nghiệm những công nghệ mới nhất, khách tham quan còn được thưởng thức những màn trình diễn của Rap Acoustic từ các nghệ sĩ như Đen Vâu, Kimmese, Lynk Lee hay xem những trận so tài của những game thủ Play Station hàng đầu.

Sáng 20/9, Sony Show 2019 chính thức khai mạc với chủ đề “Hello Future” – chạm đến tương lai, đặc biệt có sự tham gia của những chú chó robot Aibo phiên bản mới nhất, cùng nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho các bạn trẻ yêu công nghệ.

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(9)

Sony Show 2019 năm nay, người tham dự được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Sony như BRAVIA OLED MASTER Series A9G, các dòng máy ảnh Alpha 7R IV, A6600, A6100, RX100 VII, bộ đôi tai nghe WF-1000XM3/WH-1000XM3, Xperia 1, Glass Sound Speaker, Hi-Res Audio, Extra Bass…

Aibo là chú chó được trang bị trí thông minh nhân tạo AI, mỗi con là một tính cách riêng biệt tuỳ vào cách của người tương tác. Aibo khá giống với một chú cún con khi tiếp xúc với người, thân thiện, có khả năng lắc lư và chơi đùa cùng người khác. Aibo còn có thể bật bài hát Happy Birthday để mừng sinh nhật bạn.

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(4)

Aibo có khả năng nhận dạng và ghi nhớ cử chỉ, âm thanh và các tác động của người chơi. AI sẽ phân tích và hiểu được các hành vi người chủ và có những phản hồi giúp vui cũng như phân biệt được chủ và khách cũng như môi trường xung quanh.

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(5)

Ngoài Aibo, Sony Show 2019 còn là nơi để người dùng yêu thích các sản phẩm Sony trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của hãng. Triển lãm được chia thành nhiều khu vực để khách tham quan trải nghiệm với từng chủ đề khác nhau.

Khu vực giải trí gia đình “Hello Home”

Khách tham quan có cơ hội trải nghiệm TV OLED BRAVIA MASTER Series A9G. Là mẫu TV 4K OLED được trang bị nhiều tính năng hiện đại của Sony, có khả năng trình chiếu hình ảnh một cách chân thật với góc nhìn rộng, độ tương phản cao và độ sâu màu đen tuyệt đối đến từ công nghệ tấm nền OLED với hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng được điều khiển chuẩn xác và độc lập bởi bộ xử lý hình ảnh X1™ Ultimate.

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(10)

Mẫu TV còn được tích hợp công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ để mang đến trải nghiệm âm thanh đa điểm, khiến người xem hoàn toàn đắm mình vào nội dung đang được trình chiếu. Khác tham quan còn cơ hội trải nghiệm trực tiếp tính năng Google Assistant bản tiếng Việt.

Khu vực trải nghiệm hình ảnh “Hello Moment”

Ở khu vực này khách tham quan có cơ hội trải nghiệm trực tiếp hầu hết các máy ảnh và ống kính mới nhất của Sony với 2 đặc biệt là dòng Alpha 7R mark IV và RX100 mark VII.

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(11)

Triển lãm cũng lần đầu tiên giới thiệu hai phiên bản mirrorless Alpha 6600 và 6100 sở hữu cảm biến hình ảnh Exmor™ CMOS 24.2MP, tốc độ lấy nét chỉ 0.02 giây, 425 điểm lấy nét và đều được trang bị tính năng lấy nét ánh mắt theo thời gian thực (Eye AF) cao cấp nhất hiện nay.

Khu vực giải trí âm thanh “Hello Music”

Khu vực thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ nhất bởi sẽ có những tiếc mục trình diễn Rap Acoustic từ các nghệ sĩ như Đen Vâu, Kimmese, Lynk Lee hay tiết mục “Party đi chờ chi” đầy cảm hứng từ Schannel team.

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(26)

Ở khu vực này khách tham quan sẽ được trải nghiệm hai sản phẩm tai nghe không dây chống ồn là WH-1000XM3 và WF-1000XM3. Cả 2 sản phẩm đều được đánh giá sở hữu khả năng chống ồn hiệu quả cũng như vẫn đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc đỉnh cao của người dùng.

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(6)

Bên cạnh các khu vực để trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Sony, khách hàng còn có thể tham gia những hoạt động như tranh tài ở “Hello Dance” hay giao lưu và thi đấu với những game thủ Playstation hàng đầu ở khu vực “Hello Joy”.

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày cuối tuần  20-22/9/2019 (Nhà Văn Hóa Thanh Niên) từ 9:30 – 19:30.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(7)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(8)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(13)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(14)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(15)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(17)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(18)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(19)Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(20)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(21)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(22)Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(23)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(24)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(25)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(27)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(28)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(30)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(31)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(32)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(33)

Sony Show 2019 điểm đến cuối tuần của các bạn trẻ yêu công nghệ - sonyshow(34)

CEO Huawei hé lộ biện pháp “lách” để ứng dụng của Google có trên Mate 30

Dòng Mate 30 Series, đặc biệt là phiên bản Mate 30 Pro của Huawei được công bố chính thức với rất nhiều đặc điểm kỹ thuật vượt trội, nhưng điểm yếu chết người của dòng máy này vẫn lộ rõ khi đã thiếu vắng các dịch vụ Google.

Đến bệnh viện không dùng tiền mặt, không xếp hàng chờ đợi

Sáng nay, tại TT Hội nghị Quốc tế – TP.Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị trực tuyến “Đẩy mạnh triển khai thanh toán điện tử không dùng tiền mặt trong y tế”, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết, cùng với Bệnh án điện tử, Thanh toán phí/Viện phí không dùng tiền mặt là nội dung quan trọng được Bộ Y tế đẩy mạnh triển khai.

Dữ liệu y tế được mua bán sôi động trên Dark Web

Các nhóm chuyên cho thuê hacker đã thêm lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vào danh mục dịch vụ của chúng trên Dark Web, cho thấy dữ liệu y tế tiếp tục là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất trên internet. Nghiên cứu của Kaspersky tiết lộ rằng, giá bán dữ liệu hiện rất rẻ, tùy thuộc vào loại lỗ hổng và mặt hàng mà khách ẩn danh yêu cầu.

Ví điện tử Mosan của Viettel nhận giải thưởng từ Ngân hàng Trung ương Đông – Timor

Ngày 19/9, Ngân hàng Trung ương Đông Timor đã tổ chức lễ trao tặng Giải thưởng ngân hàng nhà nước năm 2019 (Bank Central Awards ) cho Dịch vụ Ví điện tử Mosan của Telemor (thương hiệu của Viettel tại quốc gia này), với danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất, đóng góp lớn nhất cho sự phát triển ngành tài chính tại Đông-Timor”.

Không có flagship, HTC chơi trội bằng cách mang VR và 5G lên điện thoại

Sau báo cáo doanh thu tăng trưởng tháng tương đối ấn tượng là 78% vào tháng 8 vừa qua, HTC sẽ tiếp tục lên kế hoạch cho sự trở lại của mình vào năm nay. Trong đó có hai điểm nhấn đáng chú ý là: công ty sẽ tạm thời từ bỏ phân khúc flagship trong năm 2019, và tập trung mang những công nghệ mạnh nhất hiện tại của họ là 5G và VR lên di động vào năm 2020, để điện thoại HTC nổi bật hơn so với các đối thủ.

VinSmart VSMART JOY 2+ thế hệ điện thoại thứ 2 hỗ trợ sạc nhanh, camera AI

Vsmart Joy2+ thuộc thế hệ điện thoại thứ 2 được VinSmart giới thiệu sở hữu màn hình lớn, thiết kế trẻ trung, đồng thời được trang bị thêm những giá trị thiết yếu như pin lớn, sạc nhanh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Epson WF-C579R: máy in nhỏ gọn, công suất 50.000 trang/tháng

Ngày 16/9, Epson tung ra thị trường mẫu máy in văn phòng tốc độ cao khổ A4: WorkForce Pro WF-C579R, với thiết kế nhỏ gọn, năng suất in phun trang màu cao.

Schindler Việt Nam ra mắt giải pháp Schindler Ahead, biết trước trục trặc của thang máy

Schindler Ahead là giải pháp vận hành trên nền tảng IoT, giúp Schindler và khách hàng theo dõi, giám sát hoạt động thang máy theo thời gian thực thông qua thiết bị di động, các hư hỏng có thể được dự báo trước, cho phép can thiệp kịp thời đảm bảo không sự cố và thông suốt trải nghiệm.

OPPO A9 2020 đặt trước từ ngày 12-27/9 để nhận quà tặng

Chương trình đặt trước chính thức diễn ra từ ngày 12/9 đến hết ngày 27/9. Khi đặt mua OPPO A9 2020, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng ưu đãi gồm: sạc dự phòng thông minh 10.000mAh và trả góp 0% lãi suất.

FPT Shop dự kiến iPhone 11 mới sẽ có giá từ 21,99 triệu đồng

FPT Shop cho biết iPhone 11 sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng thời gian cuối tháng 10 đầu tháng 11 với giá bán dự kiến từ 21,99 triệu.