Shopee bán ra lượng tã giấy trong 12/12, đủ cho mỗi em bé dùng trong hơn 12 ngàn năm

Shopee cho biết đã bán ra 80 triệu sản phẩm bán ra tại sự kiện mua sắm Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật với hơn 80 triệu lượt người dùng truy cập vào ứng dung mua bán trên điện thoại này trong vòng 24 giờ.

Các nhu yếu phẩm bán chạy nhất trong đợt này là nước tẩy trang, nước giặt quần áo và pin sạc dự phòng. Người ta tính ra lượng tã giấy đã bán trong ngày này đủ để một em bé dùng trong hơn 12 ngàn năm và lượng điện thoại đủ để phủ kín 3 sân bóng đá.

180.000 giờ phát trực tiếp trên tính năng Shopee Live trong suốt thời gian diễn ra sự kiện mua sắm vừa qua. Theo đó, người dùng tích cực tương tác với các Thương hiệu và Nhà bán hàng yêu thích của họ để tìm hiểu thông tin về các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Ghi nhận cho thấy người dùng ở các thành phố nhỏ đang ngày càng truy cập trực tuyến nhiều hơn để bán hàng hoặc mua sắm mặc dù trước đây họ gần như không quan tâm đến. Tại Việt Nam, hoạt động mua sắm sôi nổi nhất diễn ra tại một số tỉnh, thành như Đà Nẵng, Hải Phòng và Đồng Nai. Một số sản phẩm địa phương bán chạy nhất phải kể đến là chăn ga gối chần bông, áo dài và khay bánh mứt Tết.

Ngân Thành

Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Nhiều giải pháp đám mây hướng tới khách hàng doanh nghiệp được VNG Cloud chia sẻ tại sự kiện VNG CLOUD TECH DAY 2019 vừa qua.

Nam A Bank dùng robot và VTM tự nhận dạng phục vụ giao dịch

Ngày 12/12/2019, Nam A Bank chính thức ra mắt không gian giao dịch số tích hợp hệ sinh thái công nghệ mới ứng dụng trí tuệ nhân tạo nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đặc biệt là Robot OPBA trò chuyện, hướng dẫn khách hàng và chi nhánh số VTM OPBA.

Samsung và SK Telecom thử nghiệm thành công nền tảng điều hướng tàu tự lái bằng 5G

Samsung Heavy Industries (SHI) và SK Telecom (SKT) đã thử nghiệm thành công nghệ điều hướng tàu tự lái dựa trên 5G, có thể dẫn đường các tàu tự di chuyển đến các điểm cố định.

OPPO chia sẻ chiến lược 3 năm tới, vượt khỏi ranh giới điện thoại

Tại sự kiện INNO DAY 2019, OPPO lần đầu tung ra hàng loạt thiết bị thông minh đa dạng, như 5G, AR, IoT… hướng đến việc tích hợp công nghệ để thay đổi và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Tại sao Tim Cook tránh quảng cáo MacBook Pro 16 inch?

Đến nay vẫn có nhiều người đang tự hỏi tại sao CEO Tim Cook của Apple không tổ chức một sự kiện để ra mắt chiếc MacBook Pro 16 inch vào tháng trước mà chỉ đơn giản là giới thiệu… trên web? Đó là chưa kể, đến nay công ty vẫn đầu tư rất ít trong hoạt động quảng bá sản phẩm của mình.

Nửa đêm thức dậy mua hàng, Shopee giảm cho 50%

Shopee giới thiệu 2 giờ siêu ưu đãi từ 0H- 2H mỗi ngày với nhiều sản phẩm chỉ từ 12.000 đồng, sale chớp nhoáng giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển toàn quốc, từ hôm nay cho đến 12/12

VNG sau trụ sở hoành tráng là kỳ vọng phát triển game ra toàn cầu

VNG Campus được khánh thành tháng 11/2019, nằm ở khu chế xuất Tân Thuận là một trong những mô hình trụ sở công nghệ lớn và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Từ đây, VNG đang khởi sự mạnh mẽ kỳ vọng chinh phục thị trường game thế giới.

Ứng dụng công nghệ để nâng tầm giá trị sử dụng bất động sản tại Việt Nam còn thấp

Cùng với sự nở rộng của các đô thị, các tòa nhà cao ốc mọc lên ngày càng nhiều đòi hỏi phải ứng dụng công nghệ số hóa trong việc quản lý và khai thác. Theo các chuyên gia, dù nhiều năm trở lại đây số lượng các công ty dịch vụ quản lý và khai thác các tòa nhà bất động sản nở rộ, tuy nhiên chất lượng dịch vụ vẫn không tăng tương xứng.

Samsung đẩy mạnh khuyến mãi TV màn hình lớn

“Thêm 0 Đồng đổi TV to”, tặng hiện vật có giá trị lên tới 29,99 triệu đồng và bộ ứng dụng giải trí đa dạng có giá trị lên tới 5 triệu đồng là cách Samsung muốn người dùng nâng cấp lên Smart TV, QLED TV từ 43 inch trở lên.

Lazada chi 12 tỷ giảm giá trong Lễ hội mua sắm cuối năm Việt Nam

Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm “Sale đậm cuối năm” trong 3 ngày 12,13,14/12 với trên 7.000 thương hiệu và hàng trăm ngàn nhà bán hàng trên toàn Đông Nam Á. Dự kiến, chỉ riêng tại Việt Nam, Lazada sẽ có 1,2 triệu ưu đãi cùng hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị 12 tỷ đồng.