Sau máy lạnh, Phong Vũ nổi tiếng về máy tính lại bán tủ lạnh

Ngày 8/8, Phong Vũ chính thức mở bán thêm tủ lạnh trên website bán lẻ sản phẩm công nghệ của mình, kèm theo đó là chương trình giảm giá đến 20% tủ lạnh Samsung.

Phong Vũ đã đầu tư khá nhiều cho việc trở thành một trang thương mại điện tử chuyên về sản phẩm công nghệ và gia dụng trong thời gian gần đây. Mới đây, trang web Phong Vũ đã thăng hạng và lọt vào top 10 các trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 4 triệu lượt truy cập.

Sau khi mở bán thành công mặt hàng máy lạnh, Phong Vũ tiếp tục mở bán tủ lạnh trong quý 3/2019 này. Các thương hiệu có sản phẩm bán online tại đây gồm: Samsung, LG, Electrolux, Aqua với giá bán dao động từ 2 triệu đến 40 triệu đồng, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng cho cá nhân và gia đình của khách hàng. Mặt hàng mới này sẽ được bán online tại website phongvu.vn và giao hàng tận nơi chứ không trưng bày tại cửa hàng.

Từ ngày 8/8 đến 16/8/2019, Phong Vũ có mức giảm giá từ 7% đến 20% áp dụng cho tủ lạnh Samsung các mức dung tích 208 lít đến 650 lít.

Hiện chuỗi bán lẻ sản phẩm công nghệ Phong Vũ đã có hơn 33 cửa hàng trên khắp cả nước và sẽ tiếp tục mở mới đến cuối năm 2019, tuy nhiên mục tiêu đẩy mạnh thương hiệu trong lĩnh vực thương mại điện tửvẫn là ưu tiên của nhà bán lẻ này.

Phan Thành

VIB ra thẻ tín dụng Smart Card, thanh toán điện tử không tiếp xúc, đổi mật khẩu trên app

Ngày 8/8/2019, Ngân hàng Quốc tế (VIB) ra mắt giải pháp công nghệ thẻ Smart Card tích hợp bộ ba công nghệ gồm Thẻ điện tử Virtual Card, Thanh toán không tiếp xúc Contactless, Mã PIN điện tử Green PIN.

Nokia 105: chuẩn phổ thông pin lâu, bền bỉ

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, Nokia 105 thế hệ thứ 4 còn được HDM Global sản xuất với vỏ làm bằng chất liệu polycarbonate chịu va đập tốt và trang bị pin cho thời gian chờ lên đến 18,2 ngày.

Microchip gia nhập thị trường cơ sở hạ tầng bộ nhớ

Microchip Technology vừa ra mắt dòng sản phẩm trung tâm dữ liệu mở rộng và gia nhập thị trường cơ sở hạ tầng bộ nhớ với bộ điều khiển bộ nhớ nối tiếp đầu tiên trên thị trường.

Vsmart Live: sở hữu bộ ba camera 48MP và làm mới giao diện

Thế hệ điện thoại tiếp theo vừa được Vsmart giới thiệu với tính năng cao cấp và thời thượng tập trung vào cái trải nghiệm người dùng, bộ 3 camera chuyên nghiệp, sạc nhanh, màn hình vô cực, cùng nhiều nâng cấp đáng giá so với phiên bản trước đó.

Hội nghị Tech Summit 2019: Quyền năng ABCD tác động trong kinh doanh

Hôm nay 8/8, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư công bố sự kiện Hội nghị Công nghệ Tech Summit 2019 với chủ đề Quyền năng ABCD sẽ diễn ra vào ngày 29/8/2019.

Bỏ quên trẻ em trong xe hơi, sự bất cẩn chết người

Vụ việc bé trai Lê Hoàng Long lớp 1 trường Phổ Thông Liên Cấp Quốc Tế Gateway tử vong vì bị bỏ quên trong xe ô tô là trường hợp đầu tiên được ghi nhận ở Việt Nam, như một hồi chuông cảnh báo đến các phụ huynh và những người có trách nhiệm về sự đảm bảo an toàn cho trẻ!

Vietjet, Grab và Swift247 bắt tay phát triển giải pháp kết nối vận chuyển

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet, startup công nghệ cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng không siêu tốc Swift247 và Công ty TNHH Grab vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm phát triển các giải pháp kết nối di chuyển bằng đường bộ và đường hàng không cho khách hàng trên toàn khu vực Đông Nam Á, và cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa siêu hỏa tốc tại Việt Nam.

Đã có dự báo thị trường ứng dụng mua sắm mùa Tết tăng 242%

Ngày 7/8, AppsFlyer – công ty toàn cầu về cung cấp và phân tích marketing di động công bố bản báo cáo phân tích chuyên sâu về Thị trường Ứng dụng 2019 (App Market Insight Report) đối với kỳ nghỉ lễ Tết của Việt Nam.

Triển lãm Chuyển đổi Công Nghiệp Châu Á – TBD: hành trình học và tiếp cận CN4.0 của doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế Chuyển đổi Công Nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương (Industrial Transformation ASIA – PACIFIC) sẽ diễn ra từ ngày 22-24/2019 tại Singapore EXPO & MAX Atria. Đơn vị tổ chức đã công bố toàn bộ nội dung chương trình của sự kiện vào 6/8 tại TP.HCM.

Những lý do thực sự khiến Windows Phone thất bại

Một người dùng Reddit tự nhận là kỹ sư Nokia tại thời điểm Microsoft mua lại Nokia trong bối cảnh họ đang gặp khó khăn đã nêu ra những yếu tố chính đằng sau sự thất bại của Windows Phone.