Samsung tặng 50 Smart TV 4k 50 inch và 1000 One Remote cho các chủ TV Samsung lâu đời

Từ nay đến ngày 30/09/2019, người dùng sở hữu 1 trong 5 dòng sản phẩm TV cũ từ 2009 trở đi của Samsung là Bordeaux LCD , LED, Smart, 3D, Curved UHD TV Samsung khi đăng ký tham dự chương trình "Vinh danh 50 chủ sở hữu TV Samsung lâu đời nhất" có thể may mắn nhận được chiếc Smart TV 4K UHD 50 inch RU7400.

Theo đó, 50 người dùng sở hữu 1 trong 5 dòng sản phẩm Bordeaux LCD, LED, Smart, 3D, Curved UHD TV Samsung chỉ cần đăng ký tham dự chương trình sớm nhất sẽ may mắn nhận được 50 giải thưởng. Mỗi giải là 1 chiếc Smart TV 4K UHD 50 inch RU7400 phiên bản 2019. Ngoài ra, trong chương trình, người dùng còn có thể đăng ký nhận miễn phí “1,000 chiếc One Remote chạm khắc độc quyền” cho các dòng Smart TV Samsung có tính năng Bluetooth. Remote này tích hợp tối giản các phím số, các phím chức năng, ngoài sử dụng để điều khiển TV bạn còn có thể sử dụng để điều khiển các thiết bị khác như: đầu thu kỹ thuật số, loa, dàn âm thanh… khi kết nối với TV Samsung qua cáp HDMI.

Cũng nhân dịp này, khi mua TV trong thời gian từ 15/08/2019 đến hết ngày 30/09/2019 người dung được tặng gói ứng dụng giải trí, bao gồm: Fim+: gói quà tặng xem độc quyền kho phim chiếu rạp mới nhất không giới hạn (50 phim TVOD) và nội dung chất lượng 4K lớn nhất Việt Nam trị giá 4,5 triệu đồng; 30 ngày sử dụng miễn phí HBO GO trực tuyến trên FPT Play; 12 tháng xem miễn phí toàn bộ nội dung bao gồm live TV và VOD trong gói Gia Đình.

Ngân Thành

Bentley muốn “Tiến vào kỷ nguyên số” qua Diễn đàn kinh doanh 2019

“Tiến vào kỷ nguyên số” là chủ đề của Diễn đàn Kinh doanh 2019 do tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức vào hôm nay, 15/8, đây là năm thứ 3 liên tiếp Bentley đồng hành tài trợ sự kiện này.

Apple bán AirPods và Apple Watch còn lãi hơn cả máy tính Mac và iPad

Một báo cáo mới nhất đã nhận định rằng hoạt động kinh doanh thiết bị đeo của Apple, chủ yếu gồm tai nghe AirPods và Apple Watch sẽ sớm vượt qua doanh thu máy tính bảng iPad và máy tính Mac vào cuối năm 2020 tới đây.

Công nghệ xe tự lái Nhật sẽ được nghiên cứu, phát triển tại Việt Nam

ZMP – một công ty công nghệ của Nhật Bản chuyên về giải pháp xe tự lái vừa thành lập văn phòng tại Việt Nam nhằm phục vụ việc nghiên cứu, phát triển dịch vụ sản phẩm.

Realme sẽ được trang bị cụm 4 camera sau với camera chính độ phân giải đến 64MP

Realme cho biết, cụm 4 camera Quad Leap sẽ được trang bị trên những điện thoại mới của hãng từ trung cấp đến cao cấp bao gồm camera chính độ phân giải 64MP, một camera ống kính siêu rộng, camera ống kính tele và một camera trang bị khả năng chụp super macro ở khoảng cách 4cm.

Tin tặc chèn liên kết lừa đảo vào các biểu mẫu, đăng ký trên website

Những kẻ tấn công mạng đã lợi dụng lỗ hổng trên các form đăng ký, biểu mẫu, phiếu đánh giá trên website,… để chèn nội dung spam hoặc liên kết lừa đảo và gửi dưới danh nghĩa email từ các công ty uy tín trên toàn cầu.

FSB cấp 7 tỷ đồng học bổng thạc sĩ cho lãnh đạo chuyển đổi số

Ngày 8/8, Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Trường Đại học FPT công bố chương trình học bổng “DX Leader 2019 – Nhà lãnh đạo Chuyển đổi số 2019” trị giá 7 tỷ đồng dành cho 2 chương trình Học bổng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) và Học bổng Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE).

Huawei ra mắt HĐH Harmony OS chuẩn bị cho tình huống xấu nhất

Hôm nay 9/8, tại Hội nghị Nhà phát triển Huawei tổ chức ở Bắc Kinh, hãng đã chính thức ra mắt Harmony OS – hệ điều hành phân tán, dựa trên vi hạt nhân mới được thiết kế để mang lại một trải nghiệm đồng nhất cho người dùng trên nhiều thiết bị khác nhau.

FPT Shop ưu đãi iPhone, bảo hành MacBook không cần hóa đơn nếu có Apple Care

Sau thông tin Apple sẽ không bảo hành các sản phẩm của mình toàn cầu nếu không có hóa đơn mua hàng, FPT Shop và F.Studio by FPT đã có chương trình ưu đãi mua iPhone và khẳng định lại chính sách bảo hành của mình tiện hơn cho người dùng.

Sau máy lạnh, Phong Vũ nổi tiếng về máy tính lại bán tủ lạnh

Ngày 8/8, Phong Vũ chính thức mở bán thêm tủ lạnh trên website bán lẻ sản phẩm công nghệ của mình, kèm theo đó là chương trình giảm giá đến 20% tủ lạnh Samsung.

VIB ra thẻ tín dụng Smart Card, thanh toán điện tử không tiếp xúc, đổi mật khẩu trên app

Ngày 8/8/2019, Ngân hàng Quốc tế (VIB) ra mắt giải pháp công nghệ thẻ Smart Card tích hợp bộ ba công nghệ gồm Thẻ điện tử Virtual Card, Thanh toán không tiếp xúc Contactless, Mã PIN điện tử Green PIN.