Samsung cùng Cisco miễn phí 3 tháng giải pháp làm việc trực tuyến từ xa cho doanh nghiệp

Samsung Vina cùng Cisco chính thức đưa ra giải pháp Webex on Flip, nền tảng hỗ trợ họp trực tuyến dành cho các doanh nghiệp nâng cao chất lượng trao đổi và hội họp trực tuyến, miễn phí 3 tháng sử dụng.

Webex on Flip là một giải pháp ứng dụng đa nền tảng được thiết kế để đáp ứng tất cả những nhu cầu thiết yếu trong lĩnh vực hội họp và công tác trực tuyến. Webex On Flip có thể hoạt động trên toàn bộ các hệ điều hành phổ thông như Windows, iOS, Android…và có thể kết nối với mọi thiết bị di động từ laptop, điện thoại di động, máy tính bảng… thuận tiện cho việc nhân sự có thể linh hoạt làm việc, chia sẻ từ mọi nơi.

Cisco Webex là một nền tảng họp từ xa với khả năng sử dụng AI để tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh của các cuộc họp từ xa, đồng thời quản lý nhiều nhóm khác nhau trong cùng một cuộc họp.

Khi kết hợp Webex trên bảng tương tác Flip của Samsung, các tính năng tốt nhất của Webex lẫn Flip được tận dụng tối đa. Flip hỗ trợ nhập các nội dung từ USB, laptop hay thậm chí là từ điện thoại, bằng các phương thức có dây lẫn không dây. Khi sử dụng Webex trên Flip, người dùng có thể dễ dàng theo dõi thông tin trình bày cuộc họp, chia sẻ hình ảnh chất lượng lên đến 4K cùng âm thanh tối ưu cho tất cả các bên. Bên cạnh đó, Flip còn cho phép hỗ trợ chi chú các thông tin ngay trên màn hình theo thời gian thực từ tất cả các bên đang họp trên Webex, giúp tiết kiệm thời gian và cho trải nghiệm hợp tác làm việc liền mạnh.

Tại thị trường Việt Nam, Samsung, Cisco và đối tác Ademax đã thử nghiệm thành công giải pháp Webex on Flip của Samsung và sẵn sàng triển khai bản dùng thử (demo) đến cho khách hàng. Từ nay đến 19/4, khách hàng doanh nghiệp khi mua Flip sẽ được hưởng chương trình miễn phí 3 tháng sử dụng đối với nền tảng Webex này.

Ngân Thành

Keysight hợp tác với Qualcomm triển khai trạm thu phát sóng 5G dùng trong nhà

Ngày 1.4, Keysight công bố sự hợp tác với Qualcomm Technologies thúc đẩy triển khai các trạm phát sóng cỡ nhỏ (small cell) được hỗ trợ bởi kiến trúc mạng truy nhập vô tuyến ảo (vRAN) 5G.

Microsoft 365 sắp ra mắt hai phiên bản Cá Nhân và Gia Đình

Microsoft công bố sẽ “thay áo” phiên bản Office 365 hiện tại trong một tên gọi mới là phiên bản Microsoft 365. Phiên bản mới này sẽ có hai gói dành cho Cá Nhân (Personal) và cho Gia Đình (Family), dự kiến ra mắt vào ngày 21/4 tới.

Apple “chốt lịch” iPhone 9 ra mắt ngày 15/4

iPhone 9 được cho là thiết bị kế nhiệm iPhone SE ra mắt vào năm 2016. Cách đây không lâu, một số thông tin đề cập đến việc chiếc điện thoại này có thể bị trì hoãn vô thời hạn do dịch bệnh, nhưng nay Apple đã thay đổi ý định.

Visa và NextPay muốn có 300 ngàn điểm chấp nhận thẻ tại Việt Nam vào 2023

Visa vừa ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với NextPay, nhà cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam cùng phát triển và mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán kỹ thuật số tại Việt Nam.

Cắt giảm đơn hàng iPhone 12 và màn hình sẽ được sản xuất tại Việt Nam

Khi Trung Quốc bắt đầu khôi phục lại các hoạt động sản xuất sau nhiều tháng đóng cửa nhằm dập dịch Covid-19, phần lớn các nhà máy sản xuất iPhone đã hoạt động trở lại. Nhưng đại dịch Covid-19 đang lan rộng ra toàn cầu, liệu còn bao nhiêu người sẵn sàng chi tiền cho các mẫu iPhone mới khi chúng ra mắt vào mùa thu tới?

VNPT mạnh băng thông rộng, MobiFone chăm sóc khách hàng tốt

Tại Hội thảo “World Mobile Broadband & ISP Summit 2020” diễn ra tại Hà Nội ngày 27/3/2020, MobiFone đã nhận giải thưởng “Chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động”, VNPT đã được vinh danh ở hạng mục Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất.

Keysight nhận giải Đột phá sáng tạo trong công nghệ di động

Keysight Technologies vừa được tổ chức Global TD-LTE Innitiative (GTI – Sáng kiến TD-LTE toàn cầu) trao giải Đột phá sáng tạo nhất trong công nghệ di động năm thứ 3 liên tiếp.

Grab Car có “hộp chắn” chống COVID-19

Grab đã triển khai thử nghiệm chương trình phun khử khuẩn COVID-19 và chương trình lắp màn chắn phòng chống COVID-19 cho hàng trăm xe GrabCar tại TP.HCM, Khánh Hòa, Đà Nẵng, và Hà Nội.

Viettel ưu đãi nhiều dịch vụ viễn thông cho lực lượng chống dịch và người cách ly

Viettel tặng gói ưu đãi dịch vụ viễn thông cho cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại các khu cách ly. Người dân ở các khu cách ly tập trung cũng được hỗ trợ gói ưu đãi dịch vụ trong 14 ngày để giữ liên lạc với người thân và ổn định cuộc sống.

Vì sao nhiều hãng di động từ bỏ chip Snapdragon 865 cao cấp của Qualcomm?

Một động thái từ Qualcomm với Snapdragon 865 có thể là lý do khiến nhiều ông lớn như Nokia, Google và LG phải nản lòng.