Reno 10x Zoom đã khoác áo FC Barcelona

OPPO vừa công bố tiếp tục việc hợp tác cùng với FC Barcelona trong vòng ba năm tiếp theo, đồng thời giới thiệu smartphone Reno 10x Zoom Phiên bản giới hạn FC Barcelona trong sự kiện ra mắt tổ chức tại Sân vận động Camp Nou ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Quan hệ đối tác cao cấp giữa OPPO và FC Barcelona trong 3 năm tiếp theo sẽ xuất hiện trên các bảng chỉ dẫn, các buổi huấn luyện tại sân vận động, các buổi workshop và các hoạt động sáng tạo trực tuyến dành cho người hâm mộ.

Reno 10x Zoom đã khoác áo FC Barcelona - oppobarca

Đại diện OPPO cho biết, “Những hoạt động này nhằm truyền cảm hứng cho người hâm mộ FC Barcelona bằng cách đưa họ đến gần hơn với câu lạc bộ và các sản phẩm của OPPO”.

Đặc biệt OPPO sẽ hỗ trợ Trung tâm đổi mới của Barça, qua đó, khám phá việc sử dụng các công nghệ mới trên sân bóng. Sân vận động Camp Nou cũng đang được thiết lập để trở thành sân vận động đầu tiên ở châu Âu sử dụng mạng 5G.

Trong sự kiện, smartphone OPPO Reno 10x Zoom “khoác áo” FC Barcelona đã ra mắt. Lấy cảm hứng từ những lá cờ đại diện cho FC Barcelona ở sân vận động Camp Nou, thiết kế mặt lưng của smartphone Reno 10x Zoom phiên bản đặc biệt này được thể hiện với hai màu đỏ và xanh nổi tiếng của đội bóng. Thiết kế này sử dụng kỹ thuật ép nhiệt, đầu tiên trong ngành để tạo hiệu ứng chuyển màu độc đáo.

Reno 10x Zoom đã khoác áo FC Barcelona - oppo1

Trên mặt lưng còn có hai logo của Barça: logo mờ lớn hơn, tỏ lòng tôn kính với lịch sử vinh quang của câu lạc bộ, cũng như logo đội bóng vàng nhỏ hơn ở phía dưới, đại diện cho câu lạc bộ hiện tại. Phiên bản đặc biệt này còn được trang bị phần mềm tùy chỉnh, bao gồm các hình nền (wallpaper) và biểu tượng (icon) độc quyền như biểu tượng bóng đá, bộ thiết kế màu đỏ – xanh.

Reno 10x Zoom đã khoác áo FC Barcelona - Oppo2

OPPO Reno 10x Zoom có khả năng zoom 10x đủ sức bắt trọn mọi khoảnh khắc trên sân cỏ, nhờ phần mềm ổn định khi chụp ảnh, giúp ảnh không mờ nhoè ngay cả khi được phóng to. Chế độ Ultra-Night Mode 2.0 cho phép người hâm mộ quay lại tất cả các hoạt động đêm tại sân vận động Camp Nou lừng danh. Smartphone này có công nghệ cải tiến VOOC 3.0 có thể sạc nhanh cho thiết bị mà không bị gián đoạn.Reno 10x Zoom đã khoác áo FC Barcelona - oppo3Reno 10x Zoom đã khoác áo FC Barcelona - person2

OPPO gần đây khá chú trọng đến các giá trị thể thao khi trở thành nhà tài trợ châu Á đầu tiên của Giải vô địch quần vợt Wimbledon ở Anh, nhà tài trợ của Giải quần vợt Pháp Roland-Garros, đồng thời ủng hộ Đội cricket quốc gia Ấn Độ.

Phan Thành

Apple đã hết sáng tạo, iPhone 11 khó có thể thành công?

Apple đã từng đi trước các đối thủ rất xa như iPhone X, nhưng ngay sau đó Táo khuyết đã bị chững lại với iPhone Xs và rất có thể sẽ hụt hơi với iPhone 11.

8 loại hàng hóa, sản phẩm CNTT-TT có khả năng mất an toàn

Thông tư 05/2019/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 1/9/2019 quy định danh mục 8 loại sản phẩm có khả năng mất an toàn thuộc trách nhiệm quản lý của bộ TT&TT. Theo đó có 3 loại sản phẩm bắt buộc phải chứng nhận hợp quy và 5 loại bắt buộc phải công bố hợp quy. Thông tư này thay thế cho Thông tư 04 ngày 8/5/2019 trước đó.

Galaxy Fold và chiến lược tệ hại của Samsung

Mặc cho các thông tin nội bộ lẫn một số hình ảnh thực tế được hé lộ, nhưng Samsung vẫn không hề có một thông báo chính thức nào về chiếc điện thoại màn hình dẻo đầu tiên của họ đã bị hố vào tháng 4 vừa qua.

Mastercard hoàn tất thâu tóm Transfast, mở rộng thanh toán

Mastercard tuyên bố đã hoàn tất việc mua lại Transfast – công ty thanh toán toàn cầu với mạng lưới xuyên biên giới có quy mô lớn.

Bỏ qua Mỹ, châu Âu, Huawei muốn “xâm chiếm” nền công nghệ Nga?

Huawei đang có dấu hiệu chuyển hướng sang các nước khác để làm ăn thay vì Mỹ và châu Âu. Mới đây gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc dự định mua lại các công ty công nghệ của Nga và đầu tư vào thị trường này – là một trong những thị trường tiềm năng nhất của họ sau các lệnh cấm vận từ Mỹ và phương Tây.

Hành khách bị kẹt xe bất ngờ được tặng vé máy bay

Tưởng như chuyện cổ tích nhưng lại xảy ra trong đời thực khi một công ty khởi nghiệp đã biết cách hỗ trợ khách hàng hiệu quả với những sự cố xảy ra ngoài ý muốn.

Ông lớn VinGroup bước chân vào lĩnh vực hàng không

Theo nguồn tin, VinGroup sẽ chính thức tham gia vào thị trường hàng không thông qua việc thành lập công ty Vinpearl Air với vốn điều lệ 1.300 tỷ đồng.

Google âm mưu thành lập nhà mạng riêng

Tuy nhiên, âm mưu này đang bị gián đoạn bởi các đối thủ truyền thống.

HTC đã có doanh thu tốt nhất trong 6 tháng qua

HTC hẳn rất vui mừng vì công ty đang có tháng kinh doanh tốt nhất trong vòng 6 tháng trở lại đây. Mức tăng trưởng này liệu có tiếp tục lên hay lại lao dốc như hồi tháng 4 vừa qua.