RedDoorz lên kế hoạch mở trung tâm công nghệ tại Việt Nam

RedDoorz, nền tảng quản lý và đặt phòng khách sạn khu vực Đông Nam Á công bố đã gọi vốn thành công 70 triệu USD ở vòng Series C vào ngày hôm qua 19/8. Công ty cũng đang lên kế hoạch xây dựng trung tâm công nghệ tại Việt Nam.

C này là Asia Partners – một công ty có trụ sở tại Singapore, chuyên tập trung đầu tư vào giai đoạn tăng trưởng của các công ty công nghệ và công ty ứng dụng công nghệ trong khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó còn có hai quỹ đầu tư Rakuten Capital và Mirae Asset-Never Asia Growth Fund cũng tham gia vào vòng gọi vốn này. Các nhà đầu tư hiện tại của RedDoorz là Qiming Venture Partners và International Finance Corporation (IFC) cũng tiếp tục hỗ trợ thông qua việc tham gia vào vòng này.

Khoản đầu tư Series C của RedDoorz diễn ra ngay sau khi startup này công bố gọi vốn thành công 45 triệu USD từ vòng Series B hồi tháng 4/2019. Như vậy, tính đến thời điểm này công ty đã huy động tổng cộng 140 triệu USD kể từ khi được thành lập vào năm 2015 tại Singapore.

RedDoorz lên kế hoạch mở trung tâm công nghệ tại Việt Nam - Amit Saberwal

Nhà sáng lập và CEO của RedDoorz

Nhà sáng lập và CEO của RedDoorz cho hay, theo kế hoạch, công ty sẽ sử dụng các quỹ đầu tư này để mở rộng sang các thị trường mới, đầu tư công nghệ và nâng cao trải nghiệm người dùng, đầu tư vào nhân sự và marketing. Đặc biệt, một phần lớn trong vốn đầu tư mới này sẽ được sử dụng để xây dựng một trung tâm công nghệ thứ hai của RedDoorz tại Việt Nam, bổ trợ cho trung tâm công nghệ khu vực hiện tại ở Ấn Độ.

RedDoorz lên kế hoạch phát triển số lượng nhân viên khách sạn và các chương trình đào tạo chuyên môn trên tất cả cơ sở tại Singapore, Indonesia, Việt Nam và Philippines với khoảng 10.000 người thông qua các đối tác khách sạn. 

Ô Lâu

Epson giới thiệu loạt robot 6 bậc tự do dành cho ngành công nghiệp

Ngày 16/8, tại triển lãm quốc tế Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2019 diễn ra ở Hà Nội, Epson lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường Việt Nam thế hệ cánh tay robot 6 bậc tự do gồm N2, VT6L và SCARA Robot T6.

Apple bị cáo buộc ăn cắp công nghệ sử dụng trên iPhone camera kép

Corephotonics, một công ty đến từ Israel vừa tiếp tục đệ đơn kiện mới nhằm vào Apple khi tuyên bố nhà sản xuất iPhone đã vi phạm 10 bằng sáng chế của mình.

Netflix cam kết tăng cường kỹ năng sáng tạo số cho khối ASEAN

Ngày 16/8 tại Hà Nội, Netflix ký kết hợp tác với nhóm làm việc ASEAN trong lĩnh vực Kỹ thuật số của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), nhằm giúp đỡ người dân và các chính phủ tại khu vực Đông Nam Á phát triển các kỹ năng, năng lực sáng tạo cũng như kỹ thuật số.

Samsung ra liên tiếp 3 Cửa Hàng Trải Nghiệm ở các thành phố lớn

Trong vòng 3 ngày, Samsung liên tiếp ra mắt ba cửa hàng trải nghiệm SES Hải Phòng (15/08/2019), SES Bình Dương (16/08/2019), SES Vietel Store TPHCM (17/08/2019).

Kaspersky thành lập Trung tâm Minh bạch đầu tiên tại châu Á – TBD

Nhằm xây dựng niềm tin trong lĩnh vực an ninh mạng, Kaspersky đã thành lập Trung tâm Minh bạch đầu tiên tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đặt tại CyberSecurity Malaysia – cơ quan an ninh mạng của Chính phủ Malaysia. Đây cũng là Trung tâm Minh bạch thứ 3 của Kaspersky trên toàn cầu.

OPPO đứng đầu thị phần ở Indonesia, Philippines, đứng nhì ở Việt Nam

Hãng điều tra thị trường Canalys vừa công bố báo cáo tăng trưởng thị trường smartphone khu vực Đông Nam Á trong Quý 2/2019. Trong đó, OPPO nắm giữ vị trí dẫn đầu tại Philippines, Indonesia thứ 2 tại Việt Nam, Thái Lan…

Samsung tặng 50 Smart TV 4k 50 inch và 1000 One Remote cho các chủ TV Samsung lâu đời

Từ nay đến ngày 30/09/2019, người dùng sở hữu 1 trong 5 dòng sản phẩm TV cũ từ 2009 trở đi của Samsung là Bordeaux LCD , LED, Smart, 3D, Curved UHD TV Samsung khi đăng ký tham dự chương trình “Vinh danh 50 chủ sở hữu TV Samsung lâu đời nhất” có thể may mắn nhận được chiếc Smart TV 4K UHD 50 inch RU7400.

Bentley muốn “Tiến vào kỷ nguyên số” qua Diễn đàn kinh doanh 2019

“Tiến vào kỷ nguyên số” là chủ đề của Diễn đàn Kinh doanh 2019 do tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức vào hôm nay, 15/8, đây là năm thứ 3 liên tiếp Bentley đồng hành tài trợ sự kiện này.

Apple bán AirPods và Apple Watch còn lãi hơn cả máy tính Mac và iPad

Một báo cáo mới nhất đã nhận định rằng hoạt động kinh doanh thiết bị đeo của Apple, chủ yếu gồm tai nghe AirPods và Apple Watch sẽ sớm vượt qua doanh thu máy tính bảng iPad và máy tính Mac vào cuối năm 2020 tới đây.

Công nghệ xe tự lái Nhật sẽ được nghiên cứu, phát triển tại Việt Nam

ZMP – một công ty công nghệ của Nhật Bản chuyên về giải pháp xe tự lái vừa thành lập văn phòng tại Việt Nam nhằm phục vụ việc nghiên cứu, phát triển dịch vụ sản phẩm.