RackStation RS820+ / RS820RP+ hỗ trợ quản lý dữ liệu cho văn phòng hạng trung

Synology vừa tung ra thị trường RackStation RS820+ / RS820RP+, sản phẩm NAS 1U Rackmount 4-bay được thiết kế với khả năng truyền dữ liệu và lưu trữ dữ liệu hiệu suất cao cho các văn phòng hạng trung.

RackStation RS820+ / RS820RP+ hỗ trợ quản lý dữ liệu cho văn phòng hạng trung - RS820

Ông Michael Wang, Giám đốc sản phẩm tại Synology cho rằng, việc nâng cấp CPU của RS820+ / RS820RP+ mang lại thông lượng đọc tuần tự cao ở mức hơn 1.621 MB/giây trong môi trường 10GbE. Với bộ nhớ có thể nâng cấp, hỗ trợ tùy chọn bộ điều hợp mạng tốc độ cao và mở rộng lưu trữ, RS820+ / RS820RP+ là sản phẩm lý tưởng cho các văn phòng hạng trung cần giải pháp chia sẻ dữ liệu hiệu quả và dễ sử dụng.

Các tính năng chính của RS820+ / RS820RP+ bao gồm: CPU 4 nhân, 2.1GHz có hỗ trợ AES-NI; RAM DDR4 2GB có khả năng mở rộng lên tới 18GB; Có khả năng mở rộng lên đến 8-bay với bộ mở rộng Synology RX418; Khe cắm PCIe 3.0 hỗ trợ card mạng 10GbE hoặc M2D18 Dual M.2 SSD card; Hệ thống Btrfs tiên tiến cung cấp 65.000 snapshot system-wide và 1024 snapshot share folder; Synology High Availability (SHA) cung cấp các dịch vụ liên tục với sự chuyển đổi liền mạch giữa các máy chủ được phân cụm.

RS820+ / RS820RP+ hoạt động trên hệ điều hành DiskStation Manager tiên tiến và trực quan cho các thiết bị NAS Synology, cung cấp nhiều ứng dụng giúp tăng cường hiệu quả công việc. Đứng đầu danh mục NAS tầm trung trong khảo sát giải pháp lưu trữ của TechTarget, Synology cũng là đơn vị giành giải thưởng PC Mag Readers' Choice 9 năm liên tiếp.

Ô Lâu

 

Nhân sự cấp cao rục rịch nhảy việc cuối năm 2019 tăng mạnh

Theo các kết quả khảo sát, nhân sự cốt cán, có kinh nghiệm làm việc đang có nhu cầu nhảy việc cao trong những tháng cuối năm 2019.

8 công ty nhận diện khuôn mặt của Trung Quốc bị Mỹ đưa vào danh sách đen

Tổng cộng 28 tổ chức và công ty Trung Quốc đã bị thêm vào danh sách đen của Bộ Thương mại Mỹ, trong đó có 8 công ty công nghệ chuyên giám sát video, nhận dạng khuôn mặt và trí tuệ nhân tạo.

HTC có quá muộn khi muốn sản xuất trở lại smartphone cao cấp?

Giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm của HTC, Yves Maitres xác nhận rằng, công ty Đài Loan này đang thực sự tìm cách sản xuất smartphone cao cấp một lần nữa khiến cộng đồng quan tâm.

Truyền thông Kingston thăm văn phòng Thế Giới Số

Bà Weina Chen, phụ trách truyền thông của Kingston Technology khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã đến thăm văn phòng Tạp chí Thế Giới Số trong chuyến sang Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua.

iPhone SE 2 – phát súng cảnh cáo của Apple tới toàn bộ thế giới Android

Chiếc iPhone SE đã thất bại trong chiến lược giành thị phần của Apple tại các nước đang phát triển, nhưng cũng chính chiếc điện thoại này lại đang được kỳ vọng có một người kế nhiệm hơn bất cứ một chiếc điện thoại Apple nào khác, kể cả là iPhone 11 đang cực hấp dẫn hiện nay.

Trao 1 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng khi sử dụng Viettel++

Ngày 4/10, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải Chương trình quay số trúng thưởng Viettel++. Đây là chương trình tích điểm và tặng ưu đãi dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel.

Trao 1 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng khi sử dụng Viettel++

Ngày 4/10, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức Lễ trao giải Chương trình quay số trúng thưởng Viettel++. Đây là chương trình tích điểm và tặng ưu đãi dành cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel.

Microsoft miễn cưỡng chọn Android dù không muốn quay lại với điện thoại Windows

Ngay sau khi Microsoft bất ngờ cho ra mắt chiếc điện thoại Surface Duo với màn hình kép gập quanh một bản lề, nhiều người đã tự hỏi rằng liệu một điện thoại Windows đã thực sự hết đất sống?

Lazada công bố nhiều giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến

Chiều ngày 4-10, Công ty Lazada Việt Nam tổ chức buổi công bố các giải pháp toàn diện giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng.

Zoho Commerce Plus – hệ thống quản lý toàn diện cho bán hàng trực tuyến

Ngày 3/10 tại TP.HCM, công ty Zoho Corporation chuyên cung cấp các giải pháp quản trị cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ đám mây đã công bố chiến lược tập trung vào từng ngành hàng, bên cạnh giải pháp tích hợp tất cả trong một của hãng.